ผู้ชายทุกคนต่างมีความหวั่นไหว และความรู้สึกที่พวกเขาไม่สามารถแสดงออกมาได้

อ่าน 2,549

ความเชื่อที่ถูกฝังลงไปในพฤติกรรมของผู้ชายนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการถูกปลูกฝังให้เป็นคนเข้มแข็ง ไม่หวั่นไหวกับเรื่องราวรอบตัวได้โดยง่าย รวมไปถึงสภาวะผู้นำ เพื่อที่จะได้เติบโตมาเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี แต่แท้จริงแล้ว ผู้ชายทุกคนต่างมีความหวั่นไหว และ ความรู้สึกที่พวกเขาไม่สามารถแสดงออกมาได้ และ 7 ความรู้สึกนี้คือสิ่งที่ผู้ชายแอบซ่อนเอาไว้เพื่อให้ ผู้หญิงที่เขารักมีความประทับใจและมั่นใจในตัวพวกเขา

1. ผู้ชายรู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างของตนเอง

ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างของตนเอง แม้ว่าพวกเขาจะมีหุ่นที่ไม่ได้แตกต่างไปจาก เดวิด เบคแฮม สักเท่าไร แม้ว่าผู้ชายบางคนจะดูเหมือนไม่ค่อยสนใจเรื่อง รูปร่างหรือหุ่นของตนเองสักเท่าไร แต่ลึกๆแล้วผู้ชายทุกคนต่าง อ่อนไหวเมื่อใครไปทักเขาเรื่องรูปร่างทั้งนั้น

2. ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครเขาหรอก

ความต่างระหว่าง ชายและหญิง ผู้หญิงนั้นสามารถปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ ผู้ชายกว่าจะเปิดใจคุยกับใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไรนักแม้ว่าเขาจะดูเป็นมิตรมากแค่ไหนก็ตาม ดังนั้นถ้าคุณต้องทำความรู้จักกับชายหนุ่มสักคน แล้วคุณต้องเป็นฝ่ายชวนคุย ก็ขออย่าได้แปลกใจไปเลย

3. ผู้ชายก็ชอบคำชมแบบผู้หญิง

ผู้ชายมักถูกมองให้เป็นผู้นำ ทั้งที่โรงเรียน ที่บ้าน หรือ ที่ทำงานและโดยทั่วไปแล้ว และพวกเขาก็ต้องทำตามหน้าที่ และไม่บ่อยครั้งที่พวกเขาจะได้รับการชมเชย ทั้งที่ผู้ชายก็อยากได้รับคำชมเชยเหมือนที่ผู้หญิงได้รับเช่นกัน

4. ชายหนุ่มทั้งหลายต่างรักเด็ก

คุณอาจเห็นชายหนุ่มบางคน ดูสงวนท่าทีเมื่อเจอกับเด็ก แต่แท้จริงแล้วพวกเขาต่าง ใจอ่อนยวบ เมือ่ได้เจอกับเด็กน้อย แต่พวกเขาไม่รู้จะปฎิบัติตัวอย่างไร หรือ ปลอบประโลมเด็กอย่างไรเวลาร้องไห้จึงไม่ต้องแปลกใจถ้า ผู้ชายจะไม่แสดงความรู้สึกออกมาให้เห็นแม้ว่าพวกเขาจะเอ็นดูเด็กคนนั้นมากเพียงใด

5. ชายหนุ่มทั้งหลายไม่รู้หรอกว่าคุณไปทำผมมา

ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยสังเกตุเรื่องเล็กๆน้อยๆ ถ้าคุณแค่ไปเล็มปลายผม หรือ ทำไฮไลท์สีผมนิดหน่อย พวกเขาคงไม่รู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่า พวกเขาไม่สนใจคุณเลย แต่เป็นเพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ได้มีความน่าตื่นเต้นใด เรื่องทรงผม พวกเขาก็เลยไม่รู้สึก และ สังเกตุทรงผมของคุณนั่นเอง

6. พวกเขารู้สึกเจ็บนะ เวลาคุณไล่ตี หรือ เดินเข้าไปหยิก

ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่า การฟาดชายหนุ่มสุดที่รัก นั้นไม่น่าจะทำให้เขาเจ็บปวดอะไร ก็ในเมื่อผู้ชายตัวใหญ่กว่า แข็งแรงกว่า แต่ในความเป็นจริงแล้ว พวกเขารู้สึกเจ็บนะ เจ็บแบบเดียวกับที่คุณจะเจ็บถ้าคุณโดนตีบ้างนั่นแหละ เพียงแต่ชายหนุ่มทั้งหลายจะไม่แสดงอาการออกมาให้คุณเห็นเท่านั้นเอง

7. พวกเขาต่างรู้สึกหวั่นไหว และ หวาดกลัว

ถ้าผู้หญิงรู้สึกหวั่นไหวกับสถานการณ์ หรือ รู้สึกหวาดกลัว แต่สามารถแสดงออกได้ หรือ กรี๊ดร้องออกมาได้ แต่ผู้ชายที่รู้สึกหวาดกลัวทำไม่ได้นะ เพราะพวกเขาไม่สามารถแสดงความอ่อนแอ ออกมาได้ หรือแม้กระทั่งพยักหน้ายอมรับว่า เขาเองก็กลัวเหมือนกัน เพราะพวกเขาต่างรู้สึกลึกๆในใจว่า ต้องเข้มแข็งเพื่อไม่ให้คนรอบข้างต้องหวาดกลัวไปมากกว่านี้

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่