ไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตเปลี่ยนสไตล์ให้ชิคๆ เริ่ดๆ ไม่จำเจ

อ่าน 1,548

หลายคนอาจจะประสบปัญหาซื้อเสื้อเชิ้ตมาแต่ไม่ค่อยได้ใส่ เพราะรู้สึกมันดูเนี้ยบเกินไป หรือบางคนอาจจะใส่บ่อยจนเบื่อ ไม่รู้จะแมตช์กับอะไรดี วันนี้เรามี 5 ไอเดีย ใส่ เสื้อเชิ้ต ให้ชิค : เชิ้ตตัวเดียวแมทช์ได้หลายแบบ เผื่อจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ได้หยิบเชิ้ตตัวเดิมๆ มาแมทช์ใหม่ เปลี่ยนสไตล์ให้ชิคๆ เริ่ดๆ กันไปเลย!

5 ไอเดีย ใส่ เสื้อเชิ้ต ให้ชิค

ใส่เป็นเสื้อคลุม

หยิบเชิ้ตในตู้มาใส่เป็นเสื้อคลุม ถ้าอยากให้เข้าได้กับทุกชุดก็เลือกเป็นเชิ้ตขาวที่เข้าได้กับเสื้อข้างในทุกสีทุกลายทุกแบบ จะเป็นเสื้อกล้าม สายเี่ยว เสื้อครอป หรือเสื้อคอเต่าก็ได้ทั้งนั้น จะใส่แบบไม่ติดกระดุมเลยก็ชิลๆ ไป แต่ถ้าอยากเพิ่มกิมมิคอีกหน่อย ก็เลือกติดกระดุมแค่บางเม็ด อาจจะเม็บนสุด เม็ดกลางๆ หรือเม้ดล่าง ก็ให้ลุกที่ต่างกันไปอีก

ยัดชายเสื้อข้างเดียว

สำหรับสาวๆ ที่ชอบบเดินทางสายกลาง จะใส่เชิ้ตแบบปล่อยหมดเลยก็กลัวจะดูไม่เรียบร้อยเกินไป แต่จะให้เอาใส่ในกางเกงทืั้งหมดก็เนี้ยบไปอีก ก็ลองใส่แบบนี้ได้เลย ยัดปลายเสื้อใส่ในกางเกงแค่ข้างเดียว ชิคสุดดดด

ปลดกระดุมเม็ดบน

ไม่ค่อยชอบใส่เสื้อเชิ้ตเพราะมันดูเป้นทางการเกินไป ลองปลดกระดุมเม็ดบนสัก 2 - 3 เม็ดสิ ดูมีอะไรขึ้นมาเยอะเลย แต่ที่สำคัญต้องระวังเสื้อในโผล่ด้วยนะจ๊ะ หรือถ้าใครกลัวจะเซกซี่เกินไปก็หาเสื้อเกาะอกใส่ไว้ด้านในก็ดีงามไม่แพ้กัน

ใส่เปิดไหล่

ใครว่าใส่เสื้อเชิ้ตต้องเป็นคนเรียบร้อย ลองเลือกเชิ้ตตัวโปรดของคุณมาใส่ปลดกระดุมออกหลายๆ เม็ด แล้วใส่โชว์ไหล่แบบนี้สิ เปรี้ยวจี๊ดจะเปิดไหล่ข้างเดีว หรือจะโชว์มันทั้งสองข้างก็เลือกเอาได้เลย ส่วนใครที่ยังเขินๆ ก็อาจจะใส่สายเดี่ยวหรือเสื้อกล้ามไว้ด้านในก็ได้ลุกเกาๆ ไปอีก

ผูกเอว

ไม่อยากยัดชายใส่กางเกง แต่ก็ไม่อยากปล่อยให้ลุ่มล่าม หยิบชายทั้งสองข้างมาผูกกันก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี จะผูกเป็นโบว์หลวมๆ หรือจะมัดเป็นปมเล็กๆ ก็น่ารักไปอีกแบบ นอกจากจะชิคๆ เก๋ๆ แล้ว ถ้าอยากได้เซกซี่ๆ ก็ผูกให้สูง โชว์เอวนิดหน่อยก็เริ่ด


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่