จับคู่ "เสื้อสายเดี่ยว" กับเสื้อผ้า 6 สไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุค

อ่าน 9,525

แน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนต้องรู้จัก "เสื้อสายเดี่ยว" เพราะเป็นไอเทมเบสิคที่ฮิตกันมาตลอดทุกยุคทุกสมัย ทั้งแต่รุ่นย่า, รุ่นแม่, มาจนถึงรุ่นเรา เรียกได้ว่าใครที่ติดตามแฟชั่น จะรู้ว่าเสื้อสายเดี่ยวเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้จริงๆ เพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุคหลายสไตล์ จะนำมาใส่เพิ่มความน่ารักก็ได้ หรือจะโชว์ความเซ็กซี่ก็ได้ และแม้แต่ลุคคูลๆ สปอร์ตๆ ก็ยังขาดเสื้อสายเดี่ยวไม่ได้เลย! ถ้าคุณไม่เชื่อ แนะนำให้ลองเลื่อนลงไปดูการจับคู่ "เสื้อสายเดี่ยว" กับเสื้อผ้า 6 สไตล์ดังต่อไปนี้

1. แมทช์เสื้อสายเดี่ยวสไตล์น่ารักสดใส

สามารถนำเสื้อสายเดี่ยวสีสันสดใสมาแมทช์กับกระโปรงน่ารักๆ หรือกางเกงขาสั้น และแน่นอนว่าเสื้อสายเดี่ยวสีเรียบๆ อย่างสีดำหรือสีขาวก็เข้ากับไอเทมอื่นๆ อย่างคาร์ดิแกนหรือกางเกงน่ารักๆ ได้ดีเช่นกัน เพียงเท่านี้ก็สร้างลุคที่มีความสดใสได้แล้ว

2. เสื้อสายเดี่ยวแบบสาวหวาน

จับคู่เสื้อสายเดี่ยวหลากสไตล์ อาทิเช่น เสื้อสายเดี่ยวลูกไม้กับกางเกงหรือกระโปรงสีหวานแล้วเติมแต่งลุคให้ดูน่าทะนุถนอมด้วยคาร์ดิแกนหรือเสื้อคลุมนุ่มๆ สีพาสเทล หรือจะนำมาแมทช์กับเสื้อซีทรูเพื่อเพิ่มความน่าสนใจก็ทำได้เช่นกัน เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสาวหวานแล้ว

3. สไตล์เรียบหรูแบบผู้ใหญ่กับเสื้อสายเดี่ยว

แนวนี้เป็นสไตล์ที่สามารถแต่งไปทำงานได้ เพียงแค่เลือกเสื้อสายเดี่ยวสีเรียบๆ มาแมทช์กับกระโปรงที่ดูเป็นผู้ใหญ่ อย่างเช่น กระโปรงทรงสอบหรือกระโปรงทรงเอ, แมทช์กับเสื้อเบลเซอร์หรือคาร์ดิแกน ก็จะช่วยเพิ่มความหรูหราดูดีมีภูมิฐานแบบผู้ใหญ่ได้

4. ใส่เสื้อสายเดี่ยวสไตล์เซ็กซี่

เลือกเสื้อสายเดี่ยวที่ประดับลูกไม้หรือเสื้อที่ช่วงอกลึกสักหน่อยเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ สามารถนำมาใส่เป็นเสื้อตัวในแล้วสวมเสื้ออีกตัวทับเพื่อเพิ่มความน่าค้นหาได้ หรือจะสวมเสื้อสายเดี่ยวตัวเดียวแล้วแมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงสีสวยๆ ลายพิมพ์เก๋ๆ ก็เข้ากันได้ดี

5. เสื้อสายเดี่ยวแนวเท่ๆ คูลๆ

เพียงมีเสื้อสายเดี่ยวสีเรียบๆ อย่างสีกากี, สีดำ หรือขาวก็สามารถสร้างลุคเท่ๆ สปอร์ตๆ ได้แล้ว เพราะเพียงแค่นำมาจับคู่กับกางเกงยีนส์หรือไอเทมสไตล์สปอร์ตอื่นๆ เช่น แจ็คเก็ตกันลม ก็ทำให้ดูดีและสวมใส่สะดวกสบายอีกด้วย

6. เสื้อสายเดี่ยวสไตล์อินดี้ ฮิปสเตอร์

สไตล์นี้เน้นความเรียบง่ายแต่ดูพิเศษในรายละเอียดเล็กๆ เป็นหลัก ดังนั้นจึงแนะนำให้เลือกสายเสื้อเดี่ยวดีไซน์เก๋ๆ แล้วนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าสีเรียบๆ หรือหากใครอยากแมทช์ให้ดูน่าสนใจก็ใช้เทคนิคพิเศษอื่นๆ ก็ได้ อย่างเช่น การสวมทับเสื้อซีทรูหรือการไล่โทนสี

เห็นไหมว่าเสื้อสายเดี่ยวเป็นไอเทมที่ใส่ง่าย จึงนำมาจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ หากใครมีไอเดียส่วนตัวที่จะนำเสื้อสายเดี่ยวไปสร้างลุคใหม่ๆ นอกจากนี้ก็สามารถทำได้เช่นกัน รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมหาซื้อเสื้อสายเดี่ยวมาเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้ากันนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่