5 เซรั่มหน้าใส กู้ผิวหน้าที่เหนื่อยล้า ให้สดใส ชุ่มชื่นสุขภาพดี

อ่าน 4,748

สวัสดีค่า สาวๆ GangBeauty วันนี้จะแนะนำสุดยอดเซรั่มหน้าใส สุดยอดตัวช่วยกู้ผิวหน้าอย่างเร่งด่วน ให้ดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น เนียนใส ไร้รอยสิวและริ้วรอยก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเซรั่มกันก่อนดีกว่าค่ะ ว่าเซรั่มคืออะไร ต่างจากครีมปกติยังไง?

เซรั่มคือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหนังซึ่งมีส่วนผสมที่ออกฤทธิ์เช่นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ กรดและวิตามินอยู่ในปริมาณเข้มข้น เซรั่มสามารถช่วยให้ผิวของเราในระยะยาวด้วยการเพิ่มคอลลาเจนและความชุ่มชื่นอย่างเต็มที่ เซรั่มมีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าครีมเพราะมีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่า จึงเติมอาหารเข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกกว่า

1. EsteeLauder: Advanced Night Repair

สุดยอดเซรั่มหน้าใสในตำนานของสาวๆ หลายๆคน เป็นอันดับหนึ่งของเซรั่มที่อยากให้สาวๆได้ลอง จุดเด่นสุดๆของตัวนี้คือ ใช้เฉพาะกลางคืน ตัวเซรั่มจะเข้าไปฟื้นฟูผิวของเราตอนนอน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตื่นมาจะรู้สึกผิวฟู นุ่มชุ่มชื้นมาก แนะนำให้ลองค่ะ

ราคา: 4,600 บาท ราคาแพงมาก แต่มีแบบเทสเตอร์ให้ลองใช้นะคะ ลองหาตามร้านหิ้วดูค่ะ

2. It"s skin - Power 10 Formula VC Effector

เซรั่มหน้าใส มาไกลจากแดนกิมจิ สาวๆส่วนใหญ่น่าจะรู้จักยี่ห้อนี้เป็นอย่างดี เนื่องด้วยราคาไม่แพง หาซื้อง่าย แถมตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จางลงอย่างชัดเจน ใช้แค่ 1-2 หยด ก็ทาทั่วใบหน้าแล้วคะ

ราคา 300-400 บาท

3. Biotherm Life Plankton Essence

เซรั่มแพลงก์ตอน รีวิวกันเยอะมากๆ ตัวนี้ช่วยเรื่อง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ขาดน้ำ ผิวจะฟู และดูอิ่มน้ำมากๆ ค่ะ คุณสมบัติที่ถูกใจสาวๆ หลายๆ คน คือ ช่วยปลอบประโลมผิว ใครหน้าแพ้ง่าย ชอบเป็นผื่น หรือผิวแห้งลอกเป็นขุยต้องลองค่ะ มันดีมากจริงๆ

ราคา 1,600 บาท

4. Innisfree The Green Tea Seed Serum

เซรั่มตัวดังอีกตัวที่อยากแนะนำ เซรั่มชาเขียว จากเกาะเจจู ช่วยลดลอยแดงจากสิว ทำให้หน้าแข็งแรงและดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน มีส่วนผสมของใบชาเขียวและน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว ทำให้มีกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ราคาเบาๆ เป็นมิตรกับกระเป๋าเงิน

ราคา 400-500 บาท

5. Boots - Vitamin C skin Smoothing Serum

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เนื้อเจลใส บางเบาซึมซาบง่าย ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ผิวหน้าแลดูขาวสว่างกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวรอยแดงต่างๆ ทั้งยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น

ราคา 200-300 บาท

สาวๆ อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้นะคะ เนื่องจากสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แนะนำให้สาวๆ ไปลองเนื้อเซรั่มที่หน้าเคาน์เตอร์เลยค่ะ พนักงานพร้อมจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณมากที่สุดค่า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่