อายุไม่เกี่ยว! ข้อดีของการ มีแฟนเด็ก เติมความสดใสให้ชีวิต

อ่าน 2,082

จริงอยู่ที่ว่า ความรักนั้นมันไม่เกี่ยวกับเรื่องของอายุ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าการที่เราคบกับคนที่อายุน้อยกว่านั้นมันทำให้เรารู้สึกสดใส และกระชุ่มกระชวยกว่า ใครอินกับเรื่องรักฉุดใจนายฉุกเฉิน ตอนที่ทานตะวันอยู่กับน้องหมอ (หมอฉลาม) คงรู้สึกอย่างที่บอกมาข้างต้น อิอิ

ข้อดีของการ มีแฟนเด็ก ... สดใส ครุคริ

ในบทความนี้ลองลิสต์ ข้อดีของการ มีแฟนเด็ก มาให้อ่านกันขำขำ จะมีข้อดีอะไรบ้างนะ ไปดูกัน...

1. สดชื่น สดใส พลังบวกมาเต็ม

บางครั้งการโตเป็นผู้ใหญ่ความสดใสมันอาจจะหายไปจากชีวิตคุณตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ การที่ได้คบเกับคนที่เด็กกว่า เขาอาจจะเข้ามาเติมความสดใส สดชื่นให้ชีวิตของคุณก็ได้ ด้วยความที่อาจจะไม่คิดอะไรให้เครียดมาก ความร่าเริงสดใส พลังบวกอาจมีมากเกินร้อย ส่งพลังมาถึงคุณอาจจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นเมื่อได้ใช้เวลาด้วยกัน

2. จริงใจ คิดอะไรก็พูดออกมาตรงๆ

หลายๆ คู่ที่คิดว่าตัวเองมีวุฒิภาวะ ไม่พอใจอะไรก็คิดว่าเก็บไว้ดีกว่า ไม่อยากพูดออกมาให้อีกฝ่ายเสียความรู้สึก และนั่นอาจจะทำให้เป็นผลเสียที่ไม่ได้พูดออกมา สะสมความรู้สึกไม่ดีต่อไปเรื่อยๆ นานวันยิ่งทำให้รู้สึกแย่ขึ้นๆ ในอีกมุมการได้คบคนที่อายุน้อยกว่า ความอดทนเขาอาจจะน้อยเมื่อรู้วึกอะไรก็อาจจะพูดออกมาตรงๆ เลย ทำให้รู้ปัญหาที่ควรจะต้องแก้ไขกัน คุยกัน ซึ่งมันอาจจะดีกว่าก็ได้นะ

3. น่ารัก ขี้อ้อน

แฟนเด็กส่วนมากจะเอาใจเก่ง มีความน่ารักสดใส ขี้อ้อน ส่งผลทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย โลกนี้สดใสจังเลย (ใครมีแฟนเด็กเป็นแบบนี้กันใช่มั้ย อิอิ) แบบนี้รึปล่าวนะที่เขาเรียกว่าหลงเด็ก ^_^

4. อาจจะมีเวลาให้มากกว่า และพึ่งพาได้มากกว่าที่คิด

หลายคนอาจจะคิดว่า การที่เราคบกับคนที่อายุน้อยกว่านั้น เราจะต้องเป็นผู้นำเสมอ เพราะด้วยประสบการณ์ชีวิตและปัจจัยหลายๆ อย่างทำให้เราตัดสินจากภายนอกแบบนั้น แต่จริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่แบบนั้นเสมอไปนะ เคยได้ยินประโยคนี้มั้ย เวลาโกรธน่ะ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่มันก็งี่เง่าเหมือนกันแหละ ดังนั้นเรื่องอายุน่ะไม่เกี่ยวหรอก ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่เหตุผลและสติมากกว่า ที่บอกว่าพึ่งพาได้มากกว่า บางครั้งเด็กอาจจะมีเวลาให้เราเยอะกว่าคนที่บอกว่าตัวเองผู้ใหญ่ก็ได้นะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่