6 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว 2024 ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

อ่าน 8,653

แนะนำ โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว 2566 เรื่องของสิวไม่เคยเป็นเรื่องเล็กๆ สำหรับผู้หญิง ยิ่งกับคุณสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย จะเลือกใช้อะไรก็ต้องศึกษาให้ดี ทั้งเครื่องสำอาง โทนเนอร์ สกินแคร์ รวมไปถึง โฟมล้างหน้า ด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 โฟมล้างหน้าสำหรับคุณสาวๆที่กำลังเป็นสิวมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลย....

1. Acne-Aid Liquid Cleanser

เริ่มต้นกันด้วยโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว Acne-Aid ในตำนานสำหรับคนเป็นสิวเลยก็ว่าได้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตัวเนื้อเจลเป็นสีขาวเหมือนน้ำนม ล้างแล้วหน้าไม่แห้ง เพิ่มความชุ่มชื่น ไม่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ราคาเริมต้น 209 บาท

2. CeraVe Foaming Cleanser

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว CeraVe Foaming Cleanser อาจไม่ค่อยคุ้นชื่อกันเท่าไหร่ แต่ตำนี้เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ เป็นโฟมล้างหน้าที่เป็นสูตรปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-comedogenic) แถมยังเป็นสูตรไฮโปอัลเลอจินิค (Hypoallergenic) ที่เหมาะกับคนผิวบอบบางระคายเคืองง่าย แถมยังมีไฮยาลูรอนิกแอซิด และวิตามินบี 3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใช้แล้วจะรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ลดมันความมันบนใบหน้าได้ดี และไม่ทำให้สิวเห่อ ราคาเริ่มต้น 260 บาท

3. Innisfree Bija Trouble Facial Foam

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว Innisfree Bija Trouble Facial Foam เป็นคลีนซิ่งโฟมเนื้อเนียนนุ่ม มีสารสกัดจากน้ำมันจากบีจาหรือลูกจันทร์เทศ เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ช่วยลดสิวได้ดี ไม่ทำให้สิวอักเสบขึ้น พร้อมกระชับรูขุมขนและฟื้นฟูผิวที่เสีย ราคา 360 บาท

4. MizuMi Extra Mild Facial Cleanser

โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว MizuMi Extra Mild Facial Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และสีสังเคราะห์ และมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นผิวด้วย Moisturizers กว่า 7 ชนิด ราคาเริ่มต้น 229 บาท

5. Himalaya Purifying Neem Face Wash

พูดถึง Himalaya อาจจะนึกถึงแต่ครีมตัวดังๆกัน แต่แบรนด์นี้มีเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวด้วยนะคะ แถมเป็นเจลที่มีสารสกัดธรรมชาติของสมุนไพรนีม (สะเดาอินเดีย) เป็นสูตรสำหรับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมัน และยังมีส่วนผสมของขมิ้น ที่ช่วยบารุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส ราคา 150 บาท

6. Cetaphil Oily Skin Cleanser

ปิดท้ายกับโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว Cetaphil Oily Skin Cleanser ตัวดังอีกหนึ่งตัว สำหรับคนเป็นสิว เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว และเหมาะกับสาวที่มีผิวมันมากๆค่ะ เพราะ ช่วยล้างความมันส่วนเกินได้ถึง 54% แต่ยังเหลือความมันที่จำเป็นสำหรับผิวเอาไว้ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะแห้ง สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ดี และทำให้สิวอุดตันลดน้อย ราคา 500 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่