ของขวัญสำหรับผู้หญิงแบบไหนบ้างที่สาวๆ อยากได้

อ่าน 8,514

ของขวัญที่ผู้หญิงอยากได้ 10 อันดับของขวัญที่ถูกใจสาวๆ ทั้งสาววัยรุ่น และวัยทำงาน มาดูกันสิว่าผู้หญิงชอบของขวัญอะไรกันบ้าง

เข้าสู่ช่วงเทศกาลสำคัญๆ อย่างวันปีใหม่ วันคริสต์มาส วันวาเลนไทน์ หรือวันเกิดทีไร หลายๆ คนก็คงกำลังคิดหาไอเดียเพื่อซื้อของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟน เพื่อนสนิท ญาติพี่น้อง หรือเพื่อนร่วมงาน แต่แค่คิดว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญก็ว่ายากแล้ว ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงด้วยนี่สิ ยิ่งคิดไม่ออกว่าจะเลือกของขวัญอะไรให้ถูกใจสาวๆ ดี

วันนี้เราเลยได้รวบรวมไอเดียของขวัญที่ผู้หญิงอยากได้มาแนะนำกันแล้ว ซึ่งเป็นของขวัญที่สามารถให้ได้ไม่จำกัดเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันวาเลนไทน์ หรือแม้แต่เทศกาลปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามานี้ มาดูกันสิว่ามีของขวัญสำหรับผู้หญิงแบบไหนบ้างที่สาวๆ อยากได้

1. เครื่องสำอาง

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ยังไงก็ต้องชอบเรื่องความสวยความงามเป็นธรรมดา ยิ่งทุกวันนี้คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่แต่งหน้า ดังนั้นถ้าอยากเอาใจสาวๆ ก็จัดเซตเครื่องสำอางไปให้สักชุด หรืออาจซื้อแยกชิ้นเป็น ลิปสติก บลัชออน อายแชโดว์สีสวยๆ แต่ก็ลองไปสืบมาก่อนว่าเธอคนนั้นชอบเครื่องสำอางแบบไหน จะได้ให้ของขวัญถูกใจยังไงล่ะครับ

2. เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า

หลังจากที่เลือกของขวัญที่เกี่ยวกับการแต่งหน้าไปแล้ว ก็ลองมาดูของขวัญที่เกี่ยวกับการแต่งตัวดูบ้าง อย่าง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่สาวๆ ทุกคนเป็นต้องได้ใช้ แถมยังเป็นของที่เปลี่ยนบ่อยตามแฟชั่นอีกด้วย แค่เลือกให้ดูดี และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงแต่ละคน เท่านี้ก็ได้ใจไปอีกเยอะ

3. เครื่องประดับ

เครื่องประดับ ช่วยเพิ่มเสน่ห์และและช่วยเพิ่มความสวยให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน สร้อยคอพร้อมจี้เล็กๆ กำไล เข็มกลัด หรือแม้แต่นาฬิกาข้อมือสวยๆ สักเรือน ก็ถือเป็นเครื่องประดับได้เช่นกัน ถ้าอยากให้สาวๆ ถูกใจ เลือกเครื่องประดับสักชิ้นเป็นของขวัญให้เธอก็น่าจะดีนะครับ

4. น้ำหอม

นอกเหนือจากเสื้อผ้า เครื่องสำอาง และเครื่องประดับที่สาวๆ ชื่นชอบแล้ว อีกสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนสนใจและให้ความสำคัญนั่นก็คือเรื่องของกลิ่นตัวหอมๆ จากน้ำหอมนั่นเอง ยิ่งเลือกกลิ่นที่เธอชอบ หรือเลือกกลิ่นที่เหมาะกับบุคลิกของเธอ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นแบบหอมหวาน หรือกลิ่นแบบสดชื่นมีชีวิตชีวา เลือกให้ถูกใจยังไงเธอก็ชอบแน่นอน

5. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เช่น โลชั่น หรือครีมทาผิว พวกผู้หญิงเขาก็ชอบเช่นกัน ยิ่งช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้ว ครีมทาผิวหน้าหนาว คือตัวเลือกที่ดี ยิ่งครีมบำรุงผิวที่มีกลิ่นหอมละมุน นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้พวกเธอมีกลิ่นตัวหอมอ่อนๆ อีกด้วย แต่ยังไงก็ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเหมาะกับสภาพผิวของพวกเธอด้วยนะครับ เพราะถ้าใช้แล้วแพ้ขึ้นมา คงจะไม่ใช่ของขวัญที่น่าประทับใจแน่ๆ

6. ผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอ

หากพูดถึงของขวัญสำหรับผู้หญิงที่เหมาะกับช่วงฤดูหนาวแบบนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคอสวยๆ ที่นอกจากจะให้ความอบอุ่นแล้ว ยังนำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์เป็นแฟชั่นหน้าหนาวได้อีก ไม่เพียงเท่านั้น เรายังสามารถมอบผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคอ เป็นของขวัญสำหรับสาววัยทำงาน ที่นั่งในห้องแอร์เย็นๆ ได้อีกด้วย

7. ของเพื่อสุขภาพ

หากอยากมอบของขวัญที่ถูกใจผู้หญิงแล้ว การให้สิ่งของเพื่อสุขภาพเป็นของขวัญ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวๆ ประทับใจได้เช่นกัน เพราะนั่นเท่ากับเป็นการบอกว่าคุณทั้งรักและห่วงใยสุขภาพของเธอมากขนาดไหน ที่สำคัญยังเหมาะเป็นของขวัญสำหรับผู้หญิงวัย 30 และวัย 40 ได้อีกด้วย ซึ่งของเพื่อสุขภาพที่จะเลือกซื้อเป็นของขวัญก็มีหลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เช่น ชาสมุนไพร น้ำผลไม้ หรือแม้แต่ชุดออกกำลังกาย รวมไปถึงรองเท้าวิ่ง รองเท้าผ้าใบ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีนะครับ

8. กล้องถ่ายรูป

สมัยนี้ผู้หญิงหลายคนหันมาเล่นกล้องกันมากขึ้น เพราะไม่เพียงแต่จะใช้เพื่อเก็บภาพความประทับใจแล้ว กล้องถ่ายรูปรุ่นใหม่ๆ ยังมีลูกเล่นต่างๆ เพิ่มขึ้นมากมาย ทำให้ใช้งานง่ายและสะดวก ยิ่งเดี๋ยวนี้มีกล้องฟรุ้งฟริ้งที่ถ่ายแล้วหน้าเด้ง หน้าเนียนใส ถูกอกถูกใจสาวๆ เข้าไปอีก ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง เหมาะที่จะซื้อเป็นของขวัญให้ผู้หญิงเลยทีเดียว

9. ของ DIY ไอเดียเก๋ๆ

แต่หากคุณไม่อยากซื้อของขวัญให้สิ้นเปลือง ก็ลองใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำของขวัญที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกขึ้นมาให้เธอซะเลย ไม่ว่าจะเป็นการ์ดน่ารักๆ อัลบั้มภาพ หรือกรอบรูปเก๋ๆ หรือของแฮนด์เมดอะไรก็ได้ที่คุณตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ เพียงเท่านี้ก็ทำให้เธอประทับใจไม่รู้ลืมแล้วล่ะ

10. เงิน

แต่สุดท้ายถ้าหากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ผู้หญิงดีละก็ เอาเงินใส่ซองให้เธอไปเลย จะมากจะน้อยก็แล้วแต่คุณจะเปย์ไหว ให้เธอได้เลือกซื้อของขวัญที่ตัวเองถูกใจ โดยคุณไม่ต้องมัวเดาใจให้ยุ่งยาก ถึงแม้ว่าจะเป็นของขวัญที่ไม่ค่อยครีเอทเท่าไร แต่เชื่อเถอะว่ายังไงสาวๆ ก็ชอบแน่นอน

หวังว่าไอเดียของขวัญหวังว่าสำหรับผู้หญิงทั้ง 10 ชิ้นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะครับ เอาเป็นว่าถ้าใครจะเลือกของขวัญแบบไหน ก็อย่ามัวแต่ให้ความสำคัญกับวัตถุภายนอกมากกว่าความสุขทางใจ แต่ควรมอบความรัก ความห่วงใย และความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันด้วย เพียงเท่านี้ก็ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษแล้ว


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่