แก้ไขปัญหาต้นแขนใหญ่เพิ่มความมั่นใจ ง่ายๆ ที่ไม่ยุ่งยาก

อ่าน 14,792

เรื่องของต้นแขนใหญ่ เป็นอะไรที่สร้างความกังวลใจให้กับผู้หญิงได้ไม่น้อย หลายคนอาจคิดหาวิธีจัดการกับปัญหานี้ จนเสียเวลาทำอย่างอื่นไปมาก วันนี้ทางเราจึงอยากมาแนะนำวิธีแก้ไขปัญหาต้นแขนใหญ่ที่ไม่ยุ่งยาก และช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ดี นั่นก็คือ เทคนิคการแต่งตัวอำพรางแขนใหญ่ให้เล็กลงเหมาะสม

1.ใส่เสื้อเปิดไหล่

เสื้อเปิดไหล่ จะช่วยส่งเสริมให้จุดเด่นของร่างกายไปอยู่ที่ไหล่ ซึ่งเป็นการช่วยหลอกล่อสายตา หรือเบนจุดสนใจจากช่วงต้นแขนไปยังบริเวณหัวไหล่ได้นั่นเอง

2.ใส่เสื้อรัดแขนแบบสองสี

ผู้หญิงแขนใหญ่ก็สามารถโชว์ช่วงแขนได้ ด้วยการเลือกใส่เสื้อแขนยาวแบบรัดให้เห็นสัดส่วนของแขน แต่เลือกเบี่ยงเบนความสนใจของคนมองด้วยการเพิ่มสีสันลงไปบนเสื้อ อาจจะเลือกใช้เสื้อลาย 2 สี หรือมีแถบสีเพิ่มลูกเล่นที่แขนเสื้อก็ได้

3.ใส่เสื้อผ้าโทนสีอ่อน

อีกวิธีทีที่จะช่วยลดจุดสนใจของคนมอง คือการเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีอ่อน เช่น สีขาว สีครีม หรือสีชมพูอ่อน ซึ่งวิธีนี้อาจพิจารณาเลือกเสื้อสีอ่อนร่วมกับการแต่งหน้าเข้มๆ เพื่อช่วยดึงดูดความสนใจคนมองอีกทาง

4.ใส่เสื้อคลุมทับ

ผู้หญิงบางคนที่มีปัญหาหุ่นดีและต้นแขนใหญ่ วิธีนี้ก็น่าสนใจ เพียงแค่คุณลองใส่ชุดเซ็กซี่แล้วหาเสื้อคลุมตัวใหญ่มาใส่ปกปิดต้นแขน เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ทั้งลุคที่ร้อนแรงน่ามอง และเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน หากอยากปรับเป็นลุคสาวน่ารัก ก็ลองเปลี่ยนไปใส่เสื้อคลุมตัวที่มีความยาวเลยช่วงสะโพกลงไป ก็จะทำให้ดูเป็นผู้หญิงร่างเล็กน่ารักได้อย่างไม่ยาก

5.ใส่เสื้อที่มีแขนยาวครึ่งแขน

เสื้อยืด oversize หรือเสื้อเอวลอยที่มีความยาวครึ่งแขน ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยแก้ปัญหาต้นแขนใหญ่ได้ ข้อดีของเสื้อแบบนี้คือ สามารถใส่กับอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว กระโปรงสั้น กระโปรงยาว เพียงเท่านี้คุณก็สามารถปกปิดต้นแขน ซึ่งเป็นการช่วยเปลี่ยนลุค หรือเพิ่มความเก๋ไก๋ได้อย่างไม่ยากแล้วค่ะ

6.ใส่เสื้อแขนยาวลายสก็อต

เสื้อแขนยาวลายสก๊อต นอกจากจะช่วยปกปิดช่วงแขนแล้ว ยังช่วยดึงดูดความสนใจของคนมองได้ด้วย รับรองเลยว่านอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยเก๋ไม่เหมือนใครด้วย

7.ใส่เสื้อลายขาวดำกับกางเกงยีนส์ขาสั้น

เสื้อลายขาวดำทั้งแบบความยาวครึ่งแขนและแขนยาว สามารถช่วยดึงดูดสายตาและปกปิดช่วงแขนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งหากใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ ช่วยอวดช่วงขาที่เรียวสวย และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้

นี่ก็เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่ช่วยสาวๆ แก้ไขปัญหาต้นแขนใหญ่โดยไม่ยุ่งยากให้ต้องเสียเวลา หรือเสียเงินเพิ่ม เพราะหากอยากมีความมั่นใจ และอยากลองปรับเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้ดูแปลกใหม่ขึ้น ก็อย่าลืมไปลองแต่งตัวตามเทคนิคที่แนะนำไปกันดูนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่