5 เหตุผลที่ทำให้คู่รักแยกทางกัน!

อ่าน 8,703

ตอนคบกันใหม่ๆก็รักกันแทบจะคลืนกิน พอบทจะเลิกกันเอาช้างมาฉุดมารั้งยังไงมันก็เลิก! เหตุผลเป็นร้อยยกขึ้นมาอ้าง เพราะฉะนั้นวันนี้ GangBeauty ขอนำเสนอในหัวข้อ "เหตุผลที่ทำให้คู่รักแยกทางกัน" ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.เรื่องเงินเรื่องทอง เรื่องของผลประโยชน์

ข้อนี้ปฏิเสธกันไม่ได้เลยสมัยนี้ หลายคู่มีปากมีเสียงกันก็เพราะเรื่องเงินเรื่องทองนี่แหละ ค่าใช้จ่ายในครอบครัวไม่พอใช้หรือ อีกฝ่ายใช้เงินเกินไปโดยคิดถึงอนาคต หรือยอมแต่งเพราะอีกฝ่ายน่าจะช่วยเหลือหรือมีผลประโยชน์ทางการเงิน แต่วันหนึ่งไม่ได้เป็นอย่างที่คิดก็โบกมือลาแทบไม่แคร์กัน

2.คบชู้ มีกิ๊ก

ชีวิตครอบครัว วันๆ ก็ต้องออกไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เจอคนมากมายที่คุณสมบัติเหนือกว่าคนที่บ้าน  ถ้าห้ามใจตัวเองไม่ได้ แอบหวั่นไหวกับโปรไฟล์ขั้นเทพกว่าคนที่นอนอยู่ข้างๆ  ชีวิตคู่ก็สุ่มเสี่ยงที่จะแตกหักอย่างเลี่ยงไม่ได้นะจ๊ะ

3.หมดรักเพราะสังขารที่เปลี่ยนไป

รูปร่าง สรีระที่เปลี่ยนไป สาวน้อย จิ้มลิ้ม หุ่นเพรียวบาง น่าถนุถนอมหายไปไหน? หรือหนุ่มกล้ามแน่น ซิกแพคมาเต็มหายไปเหลือไว้แต่ผู้ชายนั่งพุงพลุ้ยอยู่หน้าคอมฯ  สังขารที่โรยราหรือขาดการดูแล ปล่อยตัวเป็นตาเพิ้ง ยายเพิ้ง บางทีก็ไปรบกวนจิตใจให้กับอีกฝ่ายหนึ่งได้  อย่างว่าล่ะนะ  สังขารมันไม่เที่ยง ถ้าทำใจยอมรับได้ ชีวิตก็แฮปปี้ไปแล้ว

4.เข้ากันไม่ได้ ทนกันไม่ไหว

คู่รักที่แต่งงานกันเร็วเกินไป พอแต่งแล้ว อยู่ไปสักพัก เฮ้ยยย?.มันไม่ใช่อ่ะ  คนที่เรารู้จักหายไปไหน มีทิฐิใส่กัน ต่างคนต่างไม่ยอมกัน  จริงๆ เขาคนนั้นไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ แค่เขาแสดงอีกด้านที่เป็นตัวตนออกมาให้เห็น เผลอปล่อยจุดอ่อนจุดด้อยออกมา  หรือมีความเชื่อ ความเห็นต่างออกไป ถ้าไม่ยอมหรือไม่ลงให้กัน ก็มีแต่หมางเมิน เหินห่างกันไป

5.ติดอบายมุข

ติดดื่ม ติดเที่ยว ติดการพนัน งานการไม่รับผิดชอบ ถามคำเดียว ใครจะทนไหว คนที่รักความก้าวหน้าในชีวิต คงไม่ยอมปล่อยชีวิตตัวเองไว้กับคนติดอบายมุขแบบนี้เป็นแน่


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่