6 รองพื้นสำหรับผิวมัน รองพื้นคุมมัน 2024 ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ไม่ตกร่อง

อ่าน 8,227

วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 รองพื้นคุมมัน มาฝากค่ะ รองพื้นสำหรับผิวมัน แน่นอนว่านอกจากจะผิวมันอยู่แล้ว ยังต้องเจอกับสภาพอากาศของประเทศไทยอีก ยิ่งเพิ่มความมันเข้าไปใหญ่ เลือกรองพื้นไม่ดีมีโอกาสเป็นสิว สิวอุดตันด้วยนะคะ  ฉะนั้นพร้อมแล้วไปดูรองพื้นผิวมันที่เราแนะนำกันได้เลยจ้า.....

การที่ผู้หญิงอย่างเราจะสวยได้แน่นอนว่านอกจากพื้นฐานผิวที่สวยแล้ว การแต่งหน้าก็ช่วยเพิ่มความสวยให้กับเราได้เช่นกัน ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญในการแต่งหน้าเลยคือ เราต้องเลือกเครื่องสำอางให้เข้ากับสภาพผิว เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกัน ใช้เครื่องสำอางแบบเดียวกันไม่ได้ ยิ่งกับการผู้หญิงที่ผิวมันแล้ว การเลือกเครื่องสำอางยิ่งสำคัญค่ะ สิ่งแรกเลยที่ต้องใส่ใจมากๆ คือ รองพื้น เพราะหน้าเราจะสวย หน้าจะเป็นคราบ หน้าจะเนียน หรือหน้าจะวอกขึ้นอยู่ตรงนี้แหละค่ะ

1. Maybelline Fit Me Matte & Poreless Foundation

เริ่มต้นรองพื้นคุมมันกันที่แบรนด์ Maybelline เชื่อว่าคุณสาวๆหลายคนรู้จักกันดี สำหรับ Maybelline Fit Me Matte & Poreless Foundation เป็นรองพื้นที่ช่วยปกปิดรูขุมขนได้อย่างเนียนกริบ ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ ช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน เนื้อบางเกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน ราคา 349 บาท

2. NYX Professional Total Control Drop Foundation

เป็นอีกแบรนด์ที่ผู้หญิงน่าจะรู้จักกันทุกคนกับ NYX สำหรับรองพื้น NYX Professional Total Control Drop Foundation เป็นเนื้อเหลวมาในรูปแบบขวดพร้อมหัวหลอดบีบ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย กลืนเข้ากับผิว ไม่หนักหน้า เป็นแบบกึ่งแมตต์กึ่งแวววาว ไม่ตกร่อง ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม ราคา 499 บาท

3. L"oreal Paris True Match Liquid Foundation

สำหรับ L"oreal Paris True Match Liquid Foundation เป็นรองพื้นแบบเหลวเหมือนน้ำ ด้วยเทคโนโลยีไมโครแมตต์ เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ปกปิดได้ในระดับดี เนื้อผสมชิมเมอร์เล็กน้อยเพื่อไม่ให้ผิวดูกระด้าง ให้ผิวดูเปล่งประกาย มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนนิก แอซิดบำรุงผิว ให้หน้ามีความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง เหมาะกับสาวผิวมัน ราคา 449 บาท

4. Catrice All Matt Plus Shine Control Makeup

รองพื้นคุมมัน Catrice All Matt Plus Shine Control Makeup เป็นรองพื้นชนิดเหลวตอบโจทย์คนชอบผิวแมตต์แบบนุ่มนวลขึ้น ไม่เป็นคราบ ช่วยให้หน้าเรียบเนียน คุมมันยาวนานถึง 18 ชั่วโมง เนื้อเกลี่ยง่าย ให้ลุคธรรมชาติ เป็นรองพื้นสำหรับผิวมันโดยเฉพาะ ราคา 350 บาท

5. Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation

สำหรับ Hourglass Immaculate Liquid Powder Foundation เป็นรองพื้นเนื้อLiquid To Powder ที่เปลี่ยนจากสัมผัสเหลวใสเหมือนน้ำให้กลายเป็นเหมือนแป้งเมื่อเกลี่ยไปบนผิว ให้ผิวเรียบเนียน ทนได้ทั้งน้ำมันและเหงื่อ เหมาะสำหรับสาวผิวมัน แถมไม่มีส่วนผสมจ้ากน้ำมัน สารกันเสีย น้ำหอมและสีสังเคราะห์ ราคา 2350 บาท

6. Revlon Colorstay Makeup

สำหรับ Revlon Colorstay Makeup ตัวสุดท้ายของบทความเป็นรองพื้นในตำนาน ปกปิดได้ดีเยี่ยม ไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ยังได้ มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวอย่างวิตามินอีและสารสกัดจากดอกคาโมมาย ให้ความชุ่มชื้น ปราศจากน้ำหอมและน้ำมัน ลดความเสี่ยงการอุดตัน อีกทั้งมีสารปกป้องแสงแดด ช่วยควบคุมความมัน ราคา 321 บาท

เป็นไงกันบ้างคะกับรองพื้นคุมมัน ที่เราแนะนำ ถูกใจตัวไหน หาซื้อมาใช้ได้นะคะ แต่อย่าลืมเลือกสีรองพื้นให้เข้ากับผิวตัวเองนะคะ ไม่งั้นหน้าจะวอกเอาได้นะคะ.....


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่