8 Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ 2024 ล้างเครื่องสำอางเกลี้ยง

อ่าน 6,670

แนะนำ Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ สำหรับคุณสาวๆที่รักการแต่งหน้า หรือจำเป็นต้องแต่งหน้า ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องใส่ในการเลือกซื้อเครื่องสำอาง และอีกอย่างหนึ่งที่จะละเลยไม่ได้เลยนั่นคือการล้างเครื่องสำอางออกให้หมดนั่นเองค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ ใช้ดีบอกต่อมาฝากค่ะ

ซึ่งเจ้าคลีนซิ่งสูตรน้ำ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สำคัญมากๆที่จะช่วยให้คุณสาวๆที่ต้องแต่งหน้าตลอด แล้วไม่มีสิวมากวนใจ เพราะทำหน้าที่ช่วยล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าออกหมดจดอย่างง่ายดายโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเพราะมีน้ำเป็นเบส เมื่อเราเช็ดสิ่งสกปรกออกจากหน้าหมดแล้ว พวกสิวอักเสบ สิวอุดตันทั้งหลายก็ไม่มีวันเกิดกับหน้าเราแน่นอนค่ะ แต่ในท้องตลาดมีคลีนซิ่งสูตรน้ำให้เลือกค่อนข้างเยอะ จนคุณสาวๆ ไม่รู้ว่าจะใช้สูตรไหน แบรนด์ไหนดี ฉะนั้นตาม GangBeauty ไปดูกันเลยค่ะว่าคลีนซิ่งสูตรน้ำตัวไหนใช้ดีบ้าง จะได้เลือกซื้อมาใช้ได้ง่ายๆ

ก่อนอื่นเรามารู้กันก่อนนะคะว่า Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ คืออะไร

Cleansing Water หรือ คลีนซิ่งสูตรน้ำ คือ สิ่งที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ง่าย เพียงแค่เช็ดเบาๆ สำหรับคลีนซิ่งสูตรน้ำ เป็นคลีนซิ่งชนิดหนึ่งอยู่ในรูปแบบของของเหลว มีน้ำเป็นเบสหลัก ด้วยความที่มีน้ำเป็นเบสจึงส่งผลให้ใช้แล้วสบายผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือทำให้ผิวบอบช้ำ แถมบางรุ่นทำให้รู้สึกสะอาดสดชื่นได้อีกด้วย วิธีใช้งานก็แสนง่ายเพียงแค่เทคลีนซิ่งลงบนสำลีให้เปียกชุ่มแล้ววางลงบนใบหน้าในจุดที่ต้องการล้างเมคอัพ ทิ้งไว้เพียงครู่เดียวก็ค่อยๆ เช็ดออกอย่างเบามือ

สำหรับสาวๆคนไหนสงสัยว่าทำไม Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำ ถึงเช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่ายๆ นั่นเป็นเพราะ คลีนซิ่งสูตรน้ำ มี 2 ตัวแปรสำคัญคือน้ำมันและสารลดแรงตึงผิว โดยน้ำมันทำหน้าที่ละลายน้ำมันของผิวที่จับตัวกับสิ่งสกปรกในรูขุมขน จึงขจัดปัญหารูขุมขนอุดตันจนเป็นสาเหตุให้เกิดสิว ซึ่งคลีนซิ่งที่มีน้ำมันผสมอยู่มากจะทำให้เกิดการตกค้างบนผิว ใช้แล้วผิวเหมือนถูกเคลือบ ให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ คุณจึงต้องล้างหน้าอีกรอบด้วยโฟมเพื่อชำระเอาความเหนียวหนืดนี้ออกไป ในขณะที่สารลดแรงตึงผิวมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ซึ่งคุณสมบัติจากตัวนี้แหละ ที่ล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ไม่เว้นแม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำที่ทนทาน ล้างออกยากค่ะ

1. BIFESTA Cleansing Lotion Sebum ราคา 290 บาท

เริ่มต้นกันด้วย BIFESTA Cleansing Lotion Sebum เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ สำหรับผิวผสม - ผิวมัน ถือว่าเป็นสภาพผิวส่วนใหญ่ของผู้หญิงไทยเรา ช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม สะอาดลึกทุกรูขุมขน เสริมด้วยสารสกัดจากชาเขียวช่วยกระชับรูขุมขน ตามด้วยการบำรุงจากไฮยารูลอนเพื่อผิวชุ่มชื่น อ่อนโยน ไม่ก่อการระคายเคือง เนื่องจากไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์และพาราเบน

2. Biore Perfect Cleansing Water ราคา 229 บาท

สำหรับ Biore Perfect Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำแร่ธรรมชาติซึ่งอ่อนโยนต่อผิว ผสมกับสารทำความสะอาด ช่วยล้างเครื่องสำอางออกได้หมดจดโดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าซ้ำ ใช้เทคโนโลยีไมเซล่าทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ลดการอุดตันของสิ่งสกปรก ที่สำคัญมีส่วนยับยั้งแบคทีเรียอันก่อให้เกิดสิวอีกด้วย

3. SENKA PERFECT WATER CLEANSING ราคา 380 บาท

มาต่อกันกับคลีนซิ่งจากแบรนด์ SENKA ซึ่งสูตรนี้มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคแอซิดถึง 2 เท่าจากเดิม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ขณะที่หน้าที่หลักเป็นการทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจากผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกและความมันในทุกอณูรูขุมขน และที่สำคัญไม่ผสมสีและน้ำมัน ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่ม สบาย ไม่ระคายเคืองเป็นสิว เหมาะสำหรับคนผิวแห้งถึงผิวผสม

4. GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER ราคา 249 บาท

สำหรับ GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่ใช้เทคโนโลยีไมเซล่าทำงานเสมือนแม่เหล็กดูดซับเครื่องสำอางต่างๆ โดยเฉพาะเครื่องสำอางที่ล้างออกยาก ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ต้องขัดถู ผิวคุณก็สะอาดได้อย่างง่ายดาย ใช้เช็ดเครื่องสำอางได้ทุกรูปแบบ มีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว 100% ใช้ได้ทุกบริเวณใบหน้า แม้บริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง และที่สำคัญไม่มีน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

5. Purevivi Cleansing Lotion ราคา 490 บาท

ต่อกันกันที่คลีนซิ่งสูตรน้ำจากญี่ปุ่นอีกตัวกับ Purevivi Cleansing Lotion มีส่วนประกอบของน้ำสูงถึง 80% เมื่อใช้แล้วไม่ทิ้งความหนึบไว้บนผิว ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่อุดตันและเป็นสิว อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ เช่น ส้ม, เลมอน, แอปเปิ้ล มีส่วนผสมของไฮายาลูรอนที่ช่วยเสริมให้ผิวยังคงชุ่มชื้นหลังการล้างหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้งง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีน้ำหอม, แอลกอฮอล์, สารกันบูดและกลิ่น-สีสังเคราะห์

6. MizuMi Smooth Cleansing Water ราคา 129 บาท

สำหรับ MizuMi Smooth Cleansing Water  มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดอย่างอ่อนโยน ให้สัมผัสนุ่มลื่น Smooth water ลดการเสียดสีของสำลีและผิวคุณ จึงลดความเสี่ยงเรื่องริ้วรอย มีสารให้ความชุ่มชื้น หลังใช้สัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง แถมไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและซิลิโคน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

7. EUCERIN Dermato CLEAN Oxygen Micellar Cleansing Water ราคา 1040 บาท

สำหรับ EUCERIN Dermato CLEAN Oxygen Micellar Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน ช่วยปรับสภาพผิวให้คืนสู่สมดุล ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือเทคโนโลยีเติมออกซิเจนให้ผิว ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปพร้อมกัน เช็ดเครื่องสำอางได้ทุกประเภท มีส่วนผสมที่เสริมการผลัดผิวใหม่ เผยผิวสวย สะอาด แลดูสุขภาพดี และที่สำคัญสูตรนี้ ไม่ผสมน้ำหอม, สารกันบูดและแอลกอฮอล์จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

8. BIODERMA Sensibio H2O ราคา 1340 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันบ้าง เรียกว่าไม่พูดถึงก็ไม่ได้กับ BIODERMA Sensibio H2O ราคาค่อนข้างสูง และคุณภาพก็สมราคาค่ะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายบอบบางเพราะปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันเสีย ใช้นวัตกรรมไมเซล่าที่เข้าจัดการความสกปรกบนผิวด้วยอนุภาคขนาดเล็กในน้ำ ดึงเอาเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ไม่มีกลิ่นฉุนช่วยผ่อนคลายผิว ลดอาการระคายเคืองจากผิวพรรณที่เพิ่งเผชิญมลภาวะต่างๆ อีกทั้งปกป้องผิวให้แข็งแรงด้วย Hydrolipidic film และมีความเป็นกรด ปรับสภาพกรด-ด่างบนผิวให้เป็นธรรมชาติ

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 8 Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำที่เราแนะนำ ถูกใจตัวไหนไปซื้อมาลองใช้ได้นะคะ ส่วนใหญ่เป็นคลีนซิ่งที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ต้องกลัวแพ้ และไม่ต้องกลัวสิวบุกจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่