5 คลินิกรักษาสิวลาดพร้าว 2024 ราคาไม่แพง รักษาสิวหาย ไม่เลี้ยงไข้

อ่าน 16,040

แนะนำ คลินิกรักษาสิวแถวลาดพร้าว 2023 เพราะ สิว เชื่อเถอะใครได้ยินก็คงไม่อยากเป็นหรอก เพราะการเป็นสิวเป็นง่ายแสนง่าย แต่กว่าสิวจะหายยากแสนยาก วันนี้ GangBeauty เลยมีคลินิกรักษาสิวแถวลาดพร้าวมาแนะนำคุณสาวๆค่ะ สำหรับคุณสาวๆที่เป็นสิวแล้วใจร้อน หรือเป็นแล้ว ไม่หายสักที ลองมาแล้วทุกวิธีการรักษาสิว ที่คนอื่นใช้แล้วเห็นผล แต่พอเราใช้บ้างกลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น สิวก็ยังมีเหมือนเดิม แถมขึ้นมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ คลินิกรักษาสิวเลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณสาวๆส่วนใหญ่เลือกใช้ค่ะ ให้คุณหมอ และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะช่วยดูแลน่าจะได้ผลเร็วกว่า และให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้าอย่างถูกต้องด้วย ส่วนคุณสาวๆคนไหนยังไม่รู้ว่าจะไปรักษาสิวกับคลินิกไหนดี ตาม GangBeauty ไปดู 5 คลินิกรักษาสิวแถวลาดพร้าวกันเลยจ้า

1. KLEAR Clinic เคลียร์ คลินิกเฉพาะทางด้านผิวหนัง

เริ่มต้นกันด้วยคลินิกรักษาสิว KLEAR Clinic เคลียร์ คลินิกเฉพาะทางด้านผิวหนัง  เป็นคลินิกที่ดูแล รักษาสิวทุกประเภท หลุมสิว รอยดำ ฝ้า กระ รูขุมขนกว้าง กำจัดขน และปัญหาความงามด้านผิวพรรณโดยแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิ (เกียรตินิยม) และมีประสบการณ์ รับรองมาตรฐานจาก US FDA สหรัฐอเมริกา  CE,TUV ยุโรป  KFDAเกาหลี และนำนวัตกรรมการปรับสีผิวจากญี่ปุ่นมาใช้ในการรักษาซึ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจในราคาประหยัด

ที่ตั้ง : 205 ถ.ลาดพร้าว-วังหิน (ระหว่าง ซ.33 และ 35) แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

เบอร์ติดต่อ : 087-983-8399, 02-530-1065

2. พรเกษมคลินิก

มาต่อกันที่คลินิกรักษาสิว พรเกษมคลินิก เป็นแหล่งรวมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง มาที่นี่รับรองได้รับการรักษาและคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมือรักษาทันสมัย ไม่เลี้ยงไข้ แถมยังสามารถคุยเรื่องราคาก่อนรับการรักษาได้ค่ะ

ที่ตั้ง : ยูเนี่ยน มอลล์ ชั้น G

เบอร์ติดต่อ : 091-764-1312

3. ธนพรคลินิก

มาต่อกันที่คลินิกรักษาสิว ธนพรคลินิก เป็นศูนย์เลเซอร์และศัลยกรรมความงามที่เปิดให้บริการมากกว่า 10 ปี โดยธนพรคลินิกได้ให้บริการตั้งแต่การรักษาสิวด้วยแสง, เลเซอร์ลดเลือนฝ้า กระ ความหมองคล้ำ, ยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อย, ศัลยกรรมเสริมจมูก เรียกว่าครบวงจรตั้งแต่เส้นผม ใบหน้า รูปร่างและศัลยกรรม

ที่ตั้ง :ตรงข้ามเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, ถนนพหลโยธิน, เขตจตุจักร, กรุงเทพมหานคร 10900

เบอร์ติดต่อ : 02-939-3693

4. วุฒิ-ศักดิ์ คลินิกเวชกรรม

สำหรับคลินิกรักษาสิววุฒิ-ศักดิ์ คลินิกเวชกรรม คุณสาวๆต้องเคยได้ยินกันมาบ้างแหละ ทางคลีนิกให้บริการเรื่องความงามดูแลรูปร่างและผิวพรรณ ทั้งผิวหน้าและผิวกายครบวงจร เปิดมานานกว่า 10 ปี โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ พร้อมเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองมาตรฐานจาก อย.ไทย และสากลโลก

ที่ตั้ง ห้างเดอะวัน ข้างหน้าทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

เบอร์ติดต่อ : 02 513 1220

5. ผิวดีคลินิก

สำหรับคลินิกรักษาสิวผิวดีคลินิก ให้บริการตรวจรักษาปัญหาทางด้านผิวหนัง ผิวพรรณ ความงามและโรคทั่วไป โดยผสมผสานด้านเลเซอร์และนวัตกรรมจากทั่วโลก เช่น ปัญหาฝ้าที่รักษายาก ปัญหาแผลเป็น รอยแตกลาย ปัญหาภูมิแพ้ผิวหนัง และปัญหาผิวที่เกิดจากวัย เช่น ความหย่อนคล้อย ร่องลึกบนใบหน้า รวมทั้งปัญหาริ้วรอย และ อื่นๆ

ที่ตั้ง : เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5 ทางเข้าห้าง 1C

เบอร์ติดต่อ : 0-2937-0537-8

ครบแล้วค่ะกับ 5 คลินิกรักษาสิวที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ อยู่ใกล้ที่ไหน ลองเข้าไปปรึกษากันดูได้เลยนะคะ เพื่อผิวหน้าสวยๆ ของเราจะได้ สวยแบบไร้สิวค่ะ


คลินิก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่