6 ที่พักเชียงคาน ราคาถูก วิวดี นอนสบาย

อ่าน 8,365

เชียงคาน อำเภอเล็กๆ ริมแม่น้ำโขง ในจังหวัดเลย มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ถนนคนเดินเชียงคาน ภูทอก แก่งคุดคู้ วัดศรีคุณเมือง เป็นต้น ใครอยากหนีความวุ่นวายไปใช้ชีวิตแบบชิลสัก 2-3 วัน แนะนำให้ไปเที่ยวเชียงคานเลยค่ะ นอกจากสถานที่เที่ยวแล้ว ยังมีที่พักเชียงคาน ราคาถูก บรรยากาศชิลๆ ไว้บริการอย่างมากมาย ซึ่งวันนี้ GangBeauty เราได้รวบรวมที่พักเชียงคานมาให้แล้วค่ะ บอกเลยแต่ละที่ทำเลที่ตั้งแจ่มๆ ทั้งนั้น ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน ว่าแต่จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. บ้านนันทนา โฮมสเตย์ เชียงคาน

ที่พักเชียงคานที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือก๊วนเพื่อน มาเที่ยวพักผ่อน ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว ห่างถนนคนเดินแค่ห้านาที มีที่จอดรถส่วนตัว ภายในมี 2 ห้องแผด พักได้ห้องละ 6 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้ง ทีวี เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น แถมยังมีกาแฟ-โอวัลติน-ขนมบริการฟรีอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เบอร์โทรศัพท์ : 08 6018 5626

เฟซบุ๊ก : บ้านนันทนา Nantana Homestay


2. มะลิ Mali gallery

ที่พักเชียงคานสไตล์วินเทจ ด้านหน้าเป็นร้านกาแฟโบราณ ด้านบนทำเป็นห้องพักที่มีเพียงห้องเดียวเท่านั้น พักได้ 2-3 คน ด้านหลังเป็นวิวแม่น้ำโขง อยู่ใกล้ถนนคนเดิน หากใครสนใจบอกเลยต้องรีบจองนะคะ

ที่อยู่ : ถนนชายโขง ซอย 5 ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เบอร์โทรศัพท์ : 08 1922 0423

เฟซบุ๊ก : มะลิ Mali gallery


3. บ้านก๋ง ริมโขง

ที่พักเชียงคานแบบโฮมสเตย์ ติดถนนคนเดิน ปากซอย 8 และใกล้แม่น้ำโขง มีทั้งหมด 3 ชั้น ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย พักได้ตั้งแต่ 2-4 คน ในตอนเช้าหากต้องการตักบาตรหน้าบ้านพัก สามารถแจ้งได้ ณ วันเข้าพักได้เลย

ที่อยู่ : ถนนชายโขง ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เบอร์โทรศัพท์ : 09 4262 9798

เฟซบุ๊ก : บ้านก๋ง ริมโขง


4. บ้านอุ่นรัก ถนนคนเดิน เชียงคาน

ที่พักตั้งอยู่บริเวณปากซอย 10 ในเขตของถนนคนเดินและติดริมแม่น้ำโขง เปิดบริการห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง มีทั้งวิวแม่น้ำโขงและวิวถนนคนเดิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ HD 43 นิ้ว ตู้เย็น ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น และห้องน้ำในตัว

ที่อยู่ : ถนนชายโขง ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เบอร์โทรศัพท์ : 08 6859 8550

เฟซบุ๊ก : บ้านอุ่นรัก ถนนคนเดิน เชียงคาน


5. โฮมสเตย์ เอนกาย สบาย เชียงคาน

ที่พักเชียงคานใกล้ถนนคนเดิน ติดริมแม่น้ำโขง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมระเบียงชมวิวแบบส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีที่พักแบบเต็นท์ให้นอนท้าลมหนาวกันอีกด้วย ทั้งนี้ สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยได้นะคะ

ที่อยู่ : แก่งคุดคู้ ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เบอร์โทรศัพท์ : 09 5703 8757

เฟซบุ๊ก : โฮมสเตย์ เอนกาย สบาย เชียงคาน


6. สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

ที่พักเชียงคานติดริมแม่น้ำโขง ตกแต่งสไตล์วินเทจ หากมาเป็นคู่แนะนำ ห้องสวีตริมแม่น้ำ มีวิวแม่น้ำโขงแบบพาโนรามา แต่ถ้าหากมาเป็นหมู่คณะ แนะนำห้องครอบครัว มีพื้นที่นั่งเล่นในห้อง พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ ที่สามารถมองเห็นแม่น้ำโขงและถนนคนเดินได้

ที่อยู่ : ถนนชายโขง ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

เบอร์โทรศัพท์ : 08 6999 9218

เฟซบุ๊ก : สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

และนี่ก็เป็นที่พักเชียงคาน ราคาถูกที่เรานำมาฝากกันค่ะ เชื่อว่าแต่ละที่ต้องสวยถูกใจหลายๆคนอย่างแน่นอน และสำหรับใครที่ต้องการไปเที่ยวเชียงคาน แนะนำให้จองที่พักกันล่วงหน้านะคะ


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่