8 ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้ง 2024 สกินแคร์ราคาหลักร้อย

อ่าน 13,361

หน้าแห้ง หน้าลอก ผิวหน้าเป็นขุยใช้อะไรดี แนะนำ ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้ง สกินแคร์บำรุงผิวราคาหลักร้อย ครีมบำรุงถูกและดีที่อยากให้สาวผิวแห้งได้ลองใช้

เพราะสภาพผิวแต่คนไม่เหมือนกัน เครื่องสำอางเอย สกินแคร์เอย เลยจำเป็นต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิว ไม่อย่างนั่นผิวอาจจะเสีย สิวอาจจะบุก ต้องตามรักษากันอีกนาน โดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้ง เลือกใช้ยากมาก โดยเฉพาะสกินแคร์ เพราะถ้าเลือกไม่ดีจะยิ่งทำให้หน้าแห้งกว่าเดิม และที่สำคัญต้องเลือกที่ให้ความชุ่มชื่นมากเป็นพิเศษ

วันนี้ GangBeauty เลยมีสกินแคร์สำหรับผิวแห้งราคาหลักร้อยมาฝากค่ะ เพื่อให้ผิวที่แห้งของเราไม่ดูแห้งแตกอีกต่อไป ให้ผิวฟูอิ่มน้ำเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี สิวไม่มี แถมหน้าไม่เป็นขุย ทำให้แต่งหน้าง่าย เครื่องสำอางติดทน และที่สำคัญราคาไม่แรง ซื้อได้แบบกระเป๋าตังไม่ฉีก พร้อมสวยออกจากบ้านในทุกๆวัน จะมี ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้ง ยี่ห้อไหนดีบ้างนั้น พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

1. Ample : N Peptide Shot Ampoule ราคา 255 บาท

เริ่มต้นกันด้วยเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้ง Ample : N Peptide Shot Ampoule เซรั่มผสมเปปไทด์ ช่วยเรื่องปรับสีผิวและเพิ่มความกระชับให้กับผิว จากเกาหลี

2. Hatomugi Skin Conditioner ราคา 350 บาท

ต่อกันด้วยน้ำตบผิวหน้าสำหรับผิวแห้งสุดฮิตอย่าง Hatomugi Skin Conditioner เป็นน้ำตบลูกเดือย ช่วยผิวจากผิวพังๆ ผิวที่เป็นสิว หน้าแห้งเป็นขุยให้กลับมามีสภาพผิวที่ดีได้ ทำให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มฟู ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญใช้ได้ทุกสภาพผิว

3. Graymelin Galactomyces Ferment Fil Trate Moistuizing Nourishment ราคา 320 บาท

มาถึงเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้งกันบ้างกับ Graymelin Galactomyces Ferment Fil Trate Moistuizing Nourishment เป็นเซรั่มเซรั่มพิเทร่าเข้มข้น ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมเสริมความยืดหยุ่น ให้ผิวแข็งแรง แลดูกระจ่างใสขึ้น

4. Neutrogena Hydro Boost Water Gel ราคา 499 บาท

สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้ง Neutrogena Hydro Boost Water Gel เป็นเนื้อเจลที่มีไฮยาลูรอนิค เอซิด และสารสกัดจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำให้กลับมายืดหยุ่น สุขภาพดี คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

5. Za True White EX Essence Lotion N ราคา 420 บาท

น้ำตบสำหรับสาวผิวแห้งอีกตัวกับ Za True White EX Essence Lotion N ช่วยเปลี่ยนผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวจางเร็ว และให้ความชุ่มชื้นดีมาก

6. Pharmacok"f Burnova Gel Plus ราคา 50 - 65 บาท

สำหรับ Pharmacok"f Burnova Gel Plus เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่ผสมใบบัวบกช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้เนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่ไวต่อแสง โดนความร้อน ผิวแพ้ง่าย และผู้ที่มีปัญหาสิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารแต่งสี และพาราเบน

7. Ezerra Cream ราคา 750 บาท

สำหรับ Ezerra Cream เป็นสกินแคร์สำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะ ผิวแห้งแบบหน้าแตกกร้านก็เอาอยู่ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กเล็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่

8. Hatomugi Skin Conditioning Gel ราคา 350 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกับครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้ง Hatomugi Skin Conditioning Gel เป็นเจลลูกเดือยที่ดีมากๆ มีส่วนผสมของบาร์เล่ย์ธรรมชาติและลูกเดือยฮาโตะมุกิ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

เป็นไงกันบ้างคะกับ 8 ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้ง สกินแคร์ราคาหลักร้อยสำหรับผิวแห้งที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหน ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ ผิวจะสวยดูสุขภาพดีได้ อยู่ที่การเลือกใช้สกินแคร์ให้เข้ากับสภาพผิวหน้านะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่