มีแฟนเป็นช่างภาพมันดีต่อใจยังไงมาดูกัน!!!

อ่าน 10,638

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะอยู่ในข่วงอายุวัยไหนก็ชอบถ่ายรูปกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งมุมและเทคนิคถ่ายรูปของแต่ละคนก็จะต่างกันออกไปด้วย เพราะงั้นวันนี้เราก็เลยจะมาแชร์กันว่าทำไมเราถึงต้องมีแฟนเป็นช่างภาพ เพราะมันดีต่อใจแถมยังได้รูปสวยอีกด้วย!!

1. ถ่ายรูปเก่ง เทคนิคเยอะ

ต้องบอกก่อนว่าแค่ข้อแรกก็ทำเอาอยากมีแฟนเป็นช่างภาพแล้ววว เพราะคนที่เรียนสายถ่ายรูปมาเค้าค่อนข้างรู้มุมแสง รู้วิธี Present สิ่งที่ต้องการสื่อในภาพออกมาได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะถ่ายคนถ่ายอาหารถ่ายวิวธรรมชาติหรือถ่ายน้องหมาน้องแมวจะมีความต่างจากที่เราถ่ายกันเองเยอะสุดๆดูแล้วรูปจะมีมิติทำให้น่ามองกว่าเยอะ

2. แต่งสีรูปโทนที่เราชอบ

แค่ถ่ายรูปสวยอย่างเดียวคงไม่พอ อัพเลเวลความอยากมีแฟนเป็นช่างภาพไปอีกข้อ! พวกช่างภาพเค้าจะมีอีก 1 สกิลที่ดีมากๆ นั่นก็คือแต่งรูปตามโทนสีที่เราชอบได้ หรือเค้าจะหาองค์ประกอบของภาพแล้วดูว่ามันควรไปแนวสีไหนถึงจะออกมาดูดี ที่สำคัญคือเราไม่ต้องไปเสียเงินซื้อพรีเซ็ทราคาหลายร้อยให้เสียตังเล่น เพราะแฟนเราสามารถสร้างพรีเซ็ทฟรีๆ ให้เราใช้ได้ตลอดชีวิต!

3. รู้มุมสวยๆ ของเรา

แฟนที่ดีคือแฟนที่รู้ว่าเราถ่ายรูปสวยสุดมุมไหน! อย่างมากก็จะตีกันนิดหน่อยตอนถ่ายว่าเธอทำท่านั้นสิ ทำท่านี้สิ ความเป็นช่างภาพอาจจะมีหัวร้อนบ้างเวลาสั่งให้เราทำท่าตามและเราไม่ยอมทำหรือทำไม่ได้สักที แต่เชื่อเถอะว่าเค้าหวังดีจริงๆ เพราะเค้ารู้ว่าเราจะสวยที่สุดมุมไหนนั่นเอง ทางที่ดีทำๆ ไปเถอะ อย่าเถียงช่างภาพเลย!

4. รีทัชรูประดับเทพ

รูปที่ดีคือรูปที่รีทัชออกมาได้เนียนที่สุด! เพราะงั้นเมื่อเรามีแฟนเป็นช่าภาพ นอกจากจะได้รูปสวยรูปดีมีชัยกว่าชาวบ้านแล้ว.. ยังได้รูปที่รีทัชจุดที่เราไม่ต้องการได้อย่างเนียนกริบ ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว รอยดำรอยแดง ลายแตกที่ต้นหา ลดพุง ลดต้นแขน เค้าทำได้หมดแน่นอน เห็นรูปแล้วบางทีก็นึกขึ้นมาได้ว่านี่ถ้าเดินผ่านคนรู้จักเค้าจะจำเราได้มั้ยเนี่ย?!

5. ถ่ายรูปฟรีไม่จำกัด

และข้อสุดท้ายที่ถูกอกถูกใจสายถ่ายรูปกันสุดๆ ก็คือออ .. เราสามารถถ่ายรูปฟรีได้ไม่จำกัดวันเวลาใดๆ ทั้งสิ้น วันดีคืนดีเราอยากจะถ่ายรูปที่คาเฟ่ หรืออีกวันเราอยากได้แนวสตรีท บางทีก็อยากสวยเฉี่ยวเปรี้ยวไปเลย ก็ลกแฟนมาถ่ายรูปให้ได้ตลอดโดยที่ไม่ต้องเสียเงินจ้างช่างภาพเป็นรายชั่วโมงเลย เห็นมั้ยคะว่าคุ้ม!! มีแต่ได้กับได้ทั้งนั้น

ถึงจะเห็นว่าการมีแฟนเป็นช่างภาพมีข้อดีล่อตาล่อใจผู้หญิงอย่างเรามากเหลือเกิน แต่ทุกอย่างมักมีข้อแลกเปลี่ยนเสมอนั่นก็คือ .. ช่างภาพจะมีงานนอกค่อยข้างเยอะ และเวลาถ่ายรูปเค้าจะจริงจังกับงานจนแทบตัดโลกภายนอกออกไปเลยล่ะ เอาเป็นว่าอยากมีแฟนสายนี้ก็ต้องเข้าใจวิถีชีวิตเค้าด้วยนะคะถึงจะเวิร์ค!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่