5 น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก 2024 หอมละมุนน่ากอด

อ่าน 3,626

ใครชอบกลิ่นแป้งเด็กบ้าง วันนี้เรามี น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก มาฝากค่ะ สำหรับคุณสาวๆที่ชอบกลิ่นแป้งเด็ก หอมละมุน กลิ่นไม่แรง แต่หอมนาน ใครได้กลิ่นก็อยากอยู่ใกล้ๆ เพราะน้ำหอมในปัจจุบันมีให้เลือกซื้อเยอะมาก แต่ละกลิ่นก็แตกต่างกันไป แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบกลิ่นมันใช่ไหมละ บางคนกลับชอบกลิ่นหอมๆ ของแป้งเด็กมากกว่า ฉะนั้นตาม GangBeauty ไปดูกันเลยค่ะว่า น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก มีอะไรบ้าง จะได้ซื้อมาใช้กันให้ตัวหอมละมุนน่ากอดสุดๆ

1. Zara  Baby Boy ขนาด 100 ml. ราคา 490 บาท

เริ่มต้นด้วยน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กจาก Zara Baby Boy ตัวน้ำหอมจะสกัดมาจากมัสค์ ส้มเขียวหวาน และมะกรูด ทำให้รู้สึกนุ่มละมุนและสดชื่นในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตามสำหรับสาวๆ ที่กังวลว่ากลิ่นอาจจะแมนเกินไป สามารถซื้อกลิ่น Girl มาใช้ได้ค่ะ โดยโทนกลิ่นจะมีความพีชเล็กๆ

2. Etude House Petit Bijou Baby Bubble Allover Spray ขนาด 150 ml. ราคา 310 บาท

น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กของ Etude เป็นน้ำหอมที่หอมสดชื่นเหมือนเด็กที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ มีสารบำรุงผิวและเส้นผม ช่วยรักษาความสะอาดของผิวหนังและเสื้อผ้าได้อีกด้วย

3. Bvlgari Petits Et Mamans ขนาด 100 ml. ราคา 1,320 บาท

สำหรับ Bvlgari Petits Et Mamans เป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กสูตรแรกๆเลยที่ผลิตออกมาขาย มี Top note ที่หอมสดชื่นด้วยกลิ่นผลไม้ กลิ่นละมุมจากพีช และกลิ่นดอกไอริสและวานิลลาที่ชวนให้รู้สึกละมุนและอบอุ่น ฉีดแล้วกลิ่นยังติดทนนานอีกด้วย เหมาะกับสาวๆ ทุกวัย

4. Le Bebe Perfume  Baby Jolie

มาต่อกันด้วย Le Bebe Perfume  Baby Jolie แบรนด์เพื่อแม่และลูกน้อย เป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กแบบธรรมชาติ ให้กลิ่นหอมสะอาด เหมือนแป้งและสบู่ของเด็กน้อย มีสารสกัดมาจากดอกไม้และผลไม้ ไม่มีแอลกอฮอล์ไม่ต้องกลัวแพ้ค่ะ

5. Etude House Petit Bijou Cotton Snow ขนาด 30 ml. ราคา 770 บาท

สำหรับ Etude House Petit Bijou Cotton Snow เป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กฉีดแล้วจะรู้สึกหอมสดชื่นด้วยกลิ่นผลไม้ต่างๆ ก่อนจะค่อยๆ ละมุนขึ้นด้วยกลิ่นของหมู่มวลดอกไม้ และปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมหวานของแป้งเด็ก ซึ่งสกัดได้จากคอตตอน ดอกเฮริโอโทร์เป้และมัสค์

ครบแล้วค่ะกับ 5 น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้ดูนะคะ รับรองกลิ่นหอมละมุนใครๆก็อยากอยู่ใกล้ๆ ค่ะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่