เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักสาวรุ่นพี่

อ่าน 5,362

          ผู้ชายชอบผู้หญิงอายุมากกว่า นี่คือ 10 เหตุผลที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักสาวรุ่นพี่ ทั้งใจกว้าง มากประสบการณ์ แบบนี้ใครจะห้ามใจไหว

          ขนาดเหรียญยังมีสองด้าน แล้วทำไมความรักจะมีอีกมุมบ้างไม่ได้ ! ปกติผู้ชายจะชอบสาวๆ วัยรุ่นเป็นส่วนใหญ่ ด้วยความน่ารักสดใส เต่งตึง น่าปกป้องทะนุถนอม อยู่ใกล้ๆ แล้วมุ้งมิ้งหัวใจพองโต แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นอย่างนั้นไปซะทั้งหมด มีหนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยที่เลือกมองผู้หญิงอายุมากกว่า จึงเกิดเป็นข้อสงสัยว่าอะไรหนอที่ทำให้พวกเขาตกหลุมรักสาวรุ่นได้ วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกันครับ

          และนี่คือ 10 เหตุผลทำไมผู้ชายบางคนถึงชอบผู้หญิงอายุมากกว่า หูย...ดีอย่างนี้นี่เอง อยากจีบสาวรุ่นพี่ ขึ้นมาทันทีเลย

1. พวกเธอตั้งใจกับการพัฒนาชีวิต

          ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างอนาคต ต้องการความมั่นคง ขยันทำงาน และอยากประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่หนุ่มๆ หลายคนตามหา พอได้คบกันจะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงินให้ปวดใจ เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างมีรายได้และเท่าเทียมกันในทุกเรื่อง

2. ประสบการณ์สูง

          แน่นอนว่าพวกเธอผ่านชีวิตที่โชกโชน และมีประสบการณ์ในหลายๆ ด้านมากกว่าคุณ ทั้งการแก้ปัญหา การตัดสินใจ การใช้ชีวิต รวมไปถึงเรื่องความรัก จึงไม่แปลกที่ผู้ชายอายุน้อยกว่าจะรู้สึกตื่นเต้น หลงใหล และอยากเข้าหาเพื่อเรียนรู้กับคนที่มีอายุมากกว่า

3. ซื่อสัตย์ จริงใจ

          พวกเธอรู้ตัวดีหากปล่อยไปนานกว่านี้จะยิ่งหาคู่ชีวิตยาก เลยค่อนข้างซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาในเรื่องความรัก หนุ่มๆ หลายคนจึงเลือกคบสาวที่อายุมากกว่า เพราะมีความสัมพันธ์แบบเปิดเผยได้ จริงใจ ไม่มีลับลมคมในให้ต้องระแวงตลอดเวลา

4. ใจกว้าง ตัวไม่ติดกัน

          อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ผู้ชายทุกคนปรารถนาและมักหาได้ในสาวรุ่นพี่ ความจริงแล้วก็มาจากประสบการณ์นั่นแหละ พวกเธอจะไม่คิดเล็กคิดน้อย แฟร์ๆ พร้อมเปิดพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน ซึ่งมันทำให้หนุ่มๆ ไม่กดดันจนเกินไป และมีเวลาไปหาเพื่อนฝูงหรือทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ

5. ไม่ต้องประคบประหงมแบบเจ้าหญิง

          สาวหญ้าอ่อนจะชอบให้แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ดูแลอย่างดี เทกแคร์ทุกย่างก้าว ช่วงแรกๆ น้ำต้มผักยังว่าหวาน พร้อมออกตัวทำให้เสมอ พอนานไปเผลอลืมนิดหน่อยก็ทะเลาะกันบ้านแทบแตก ซึ่งต่างจากการคบสาวที่โตกว่าโดยสิ้นเชิง พวกเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ ขอแค่ให้เกียรติกันเสมอและจำวันสำคัญได้ก็พอ ที่เหลือสบายๆ ไม่คิดมาก

6.  พวกเธอเป็นอิสระมาก

          ไม่เพียงแค่ความคิดเท่านั้น นิสัย และการใช้ชีวิตประจำวันยังเป็นอิสระอีกด้วย สาวสูงวัยจะมีหลักการที่แน่วแน่เป็นของตัวเอง รู้ว่าตอนนี้ควรทำอะไร ตอนไหนต้องหยุดพัก สามารถสร้างความสุขให้ตัวเองได้ ไม่มานั่งรอให้คุณประเคนให้ทุกอย่าง นี่ล่ะเสน่ห์ของสาวรุ่นพี่

7. สโลว์ไลฟ์กว่าที่คิด

          ถ้าในความคิดคนทั่วไปมักมองว่า สาวสูงวัยจะเรียกร้องความมั่นคง กดดันให้แฟนหนุ่มมีความรับผิดชอบและมาขอแต่งงานไวๆ แต่ความจริงกลับตรงกันข้าม พวกเธออยากสร้างความสัมพันธ์แบบช้าๆ ให้เวลากับการปรับตัว ค่อยๆ เรียนรู้กันไป และโฟกัสไปที่การสร้างครอบครัวร่วมกันซะส่วนใหญ่

8. ไม่มองเชิด ทำตัวเป๊ะตลอดเวลา

          วัยรุ่นสมัยนี้ให้ความสำคัญกับรูปร่าง หน้าตา และเสื้อผ้าเป็นที่หนึ่ง จะออกจากบ้านทีต้องแต่งหน้าเป็นชั่วโมง เดินๆ อยู่ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำไปเติมเครื่องสำอาง ต้องเป๊ะทุกนาทีที่อยู่ข้างนอก ซึ่งผู้ชายหลายคนไม่ค่อยโอเคกับเรื่องพวกนี้ เลยหันไปมองสาวรุ่นพี่ที่ไม่ค่อยหมกหมุ่นกับมันเท่าไหร่นัก ความเป็นธรรมชาติของพวกเธอนี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มๆ  หลงกันหัวปักหัวปำ

9. นักซัพพอร์ตตัวยง

          เมื่อใดที่แฟนหนุ่มเผชิญกับสถานการณ์ที่เลวร้าย มืดแปดด้าน หรือต้องตัดสินใจอะไรที่มีผลต่อชีวิต เธอพร้อมที่จะยืนอยู่ข้างๆ ด้วยเสมอ และรู้วิธีจัดการกับปัญหาที่ยากลำบากเหล่านั้น ซึ่งทุกคำแนะนำมักมีเหตุผลที่ดี รอบคอบ และทำให้ฝ่ายชายเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

10. เผ็ดแซ่บสุดๆ

          ลองย้อนอ่านทุกข้อที่กล่าวมา ก็พอจะเดาได้ว่าตอนอยู่บนเตียงหนุ่มๆ จะเจอกับอะไรบ้าง สาวรุ่นพี่ค่อนข้างเปิดกว้างกับเรื่องเซ็กซ์พอสมควร (เฉพาะบางคน) และรู้วิธีที่จะสนุกกับมัน ไม่แปลกที่หญ้าอ่อนจะยอมให้วัวกินโดยไม่ขัดขืน

          อยากจะบอกว่านี่แค่บางส่วนเท่านั้นนะ ยังมีอีกหลายอย่างที่สาวรุ่นพี่สามารถทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักได้ แต่ของแบบนี้ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าผู้หญิงอายุมากกว่าก็แซ่บไม่แพ้สาวเอ๊าะๆ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่