ยิ่งคบ ยิ่งพัง รักยังไงก็ไปไม่รอด คู่วันเกิดไม่ควรคู่กัน

อ่าน 14,905

คนเกิดวันไหนไม่ควรคู่กัน ยิ่งคบ ยิ่งพัง รักยังไงก็ไปด้วยกันไม่ได้ ถ้าอยากรู้ ตาม GangBeauty มาเลยจ้า วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเปิดตำราคำทำนายดวงความรัก ดูดวงชะตาของคู่รักแต่ละวันเกิดที่ไม่ควรคู่กัน ยิ่งอยู่ห่างชีวิตยิ่งดี มาดูกันว่า คนเกิดวันไหนบ้าง ที่ดวงไม่ถูกกัน ชะตาไม่เกื้อหนุน หากคบไปแล้ว ต้องมีเรื่องให้ชำใจ ชีวิตต้องทนทุกข์ไปกับน้ำตาตลอด ตามไปเช็กคำตอบพร้อมกันเลยจ้า

คนเกิดวันจันทร์ ไม่ถูกกับวันอาทิตย์

วันจันทร์ ซึ่งเป็นธาตุน้ำ จะไม่ถูกกับวันอาทิตย์เพราะเป็นเป็นธาตุไฟ บางตำราก็บอกว่าคนวันจันทร์กับวันอาทิตย์ต้องแต่งงานกัน เพราะอยู่บนท้องฟ้าเหมือนกัน แต่ตามหลักวิทยาศาสตร์ พอพระจันทร์เต็มดวงมันจะสว่างมาก เพราะมันไปดึงแสงของพระอาทิตย์ ฉะนั้นต้องไม่ถูกกันเพราะดวงจันทร์ขโมยแสงอาทิตย์มา

คนเกิดวันอังคาร ไม่ถูกกับคนเกิดวันศุกร์

วันอังคาร กับวันศุกร์จะไม่ถูกกัน ตามตำราบอกว่าวันอังคารเป็นธาตุลมกรด คือเป็นลมของดวงอาทิตย์ ส่วนวันศุกร์เป็นลมธรรมดา เหมือนกับแปลได้ว่ามีเกียรติยศไม่เท่ากัน มีอีโก้ที่แรงกว่า วันอังคารจึงสามารถข่มวันศุกร์ได้

วันพุธกลางวัน จะไม่ถูกกับวันเสาร์

เพราะวันเสาร์เป็นธาตุดิน วันพุธจะเป็นธาตุลม ให้สังเกตว่าเวลาเข้าสู่ช่วงฤดูหนาว เมื่อลมหนาวมาแรงๆ จะทำให้เกิดใบไม้ร่วง พื้นดินท้องนาแตกระแหง ลมแรงเกินจึงปลูกข้าวไม่ขึ้น ดังนั้นคนวันพูธจะชอบพูดคุย คุยเก่ง แต่คนวันเสาร์จะเป็นคนนิ่งๆ ไม่พูดเยอะ จึงเป็นที่มาที่ทำให้ไม่ถูกกัน

วันพุธกลางคืน เป็นธาตุดิน ฉะนั้นจึงไม่ถูกกับพูธกลางวันเช่นเหตุผลเดียวกับวันเสาร์

คนเกิดวันพฤหัสบดี ไม่ถูกกับวันอาทิตย์

เพราะในทางดาราศาสตร์ ดาวที่ใหญ่กว่าดวงอาทิตย์คือ ดาวพฤหัสบดี ทำให้เกิดอาการเขม่นกัน ต่างคนต่างก็ใหญ่ กินกันไม่ลง เหมือนเก่งกับเก่งมาเจอกัน เป็นธรรมดาที่จะอยู่ด้วยกันไม่ได้

วันเสาร์ ไม่ถูกกับคนวันพุธ ทั้งพุธกลางวันและกลางคืน

วันอาทิตย์ ไม่ถูกกับคนวันจันทร์ และคนวันพฤหัสบดี

เรื่องดวงชะตา เนื้อคู่ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่