แป้งพัฟกันน้ำ 2024 ปกปิด คุมมัน กันน้ำ เปียกแค่ไหนก็ไม่มีหลุด

อ่าน 3,293

เพราะอากาศประเทศร้อนจนต้องร้องขอชีวิต เครื่องสำองาไม่แน่จริงเอาไม่อยู่ ยิ่งแป้งพัฟยิ่งไม่ต่องพูดถึง ต้องเป็นแป้งพัฟกันน้ำ 2023 เท่านั้นถึงจะรอด วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 แป้งพัฟกันน้ำขั้นเทพมาฝากคุณสาวๆ ค่ะ กันน้ำเริ่ดสุดๆ ทาแล้วไม่ต้องกลัวหน้าใหลเยิ้ม ติดทนนานตลอดทั้งวัน หน้าเนียนเรียบกริบ พร้อมสวยสู้แดด เล่นน้ำก็ไม่ต้องกลัวเมคอัพหลุด พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

1. CHAONANG Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20/PA+++

เริ่มต้นกันด้วยแป้งพัฟกันน้ำที่คุณสาวๆ รู้จักกันดีกับแป้ง CHAONANG Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20/PA+++ ตัวนี้ไม่ได้เป็นแป้งดินน้ำมัน แต่กันน้ำกันเหงื่อได้ดี แถมทาแล้วหน้าเนียนกริบติดทนนานตลอดทั้งวันอีกต่างหาก

2. Babalah UV 2 Way SPF20

มาต่อกันด้วยแป้งพัฟกันน้ำจาก Babalah UV 2 Way SPF20 ขึ้นชื่อเรื่องคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเยี่ยน ทาแล้วหน้าเนียนเป๊ะ ติดทนนานตลอดทั้งวัน

3. Merrez"ca Excellent Covering Skin Setting Pressed Powder SPF 50 / PA+++

สำหรับ Merrez"ca Excellent Covering Skin Setting Pressed Powder SPF 50 / PA+++ เป็นแป้งพัฟกันน้ำที่ปกปิดได้ขั้นเทพ คุมมันกันน้ำได้ดีเยี่ยม เอามือถูกหน้าก็ไม่ออก ติดทนตลอดทั้งวัน

4. Mistine Bounce NOW Powdation SPF30/PA++

ต่อกันที่แป้งพัฟกันน้ำจาก Mistine Bounce NOW Powdation SPF30/PA++ เป็นเนื้อแป้งดินน้ำมัน ทาง่าย ติดทนนาน ปกปิดได้ดีเยี่ยม หน้าเนียน สวยตลอดทั้งวันไม่มีเยิ้ม

5. VER.888 Cindialah Bounce Up Pac SPF50+/PA+++

สำหรับ VER.888 Cindialah Bounce Up Pac SPF50+/PA+++ เป็นแป้งพัฟกันน้ำเนื้อแมตต์ มีประกายมุก ปกปิดกันน้ำได้ดี ทาแล้วหน้าดูสวยมีออร่า แถมไม่หนักหน้า

6. Ver.88 Bounce Up Pact SPF50+/PA+++

สำหรับแป้งพัฟกันน้ำจาก Ver.88 Bounce Up Pact SPF50+/PA+++ คุณสาวๆ คงคุ้นตากันมาบ้าง ปกปิดได้เนียนกริบสุดๆ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีเยี่ยม จะเหงื่อ จะโดนน้ำแค่ไหนไม่มีหลุดแน่นอนค่ะ

7. Cute press EVORY RETOUCH OIL CONTROL

ตัวสุดท้ายกับ Cute press EVORY RETOUCH OIL CONTROL แป้งพัฟกันน้ำเนื้อแป้งบางเบา ปกปิดได้ดี ติดทนนาน ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มระหว่างวัน พร้อมควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สีแป้งจึงไม่หมองลง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน กันน้ำและปกป้องผิวจากรังสียูวี

เป็นไงบ้างคะกับแป้งพัฟกันน้ำตัวเทพที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนกำลังหาซื้อมาใช้อยู่ ลองซื้อมาใช้ตามกันดูนะคะ รับรองหมดกังวลเรื่องหน้าเยิ้ม เมคอัพหลุดระหว่างวันกันไปได้เลยจ้า


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่