15 โฟมล้างหน้าลดสิว 2024 ลดหน้ามัน ให้หน้าใส ไร้สิว

อ่าน 20,796

แนะนำ โฟมล้างหน้าลดสิว ลดความมัน หน้าสะอาด ในหนึ่งวันต้องออกไปเจออะไรมากมาย ล้างหน้าไม่สะอาดสิวโผล่แน่นอน โฟมล้างหน้าดีๆ เลยจำเป็นมากๆ ยิ่งช่วยลดสิว ลดหน้ามันยิ่งควรค่าต่อการซื้อ เพราะเรื่องความสวยไม่เคยเป็นเรื่องเล็กสำหรับสาวๆ อย่างเรา การดูแลผิวหน้าเลยเป็นขั้นตอนที่คุณสาวๆใส่ใจ เพราะสิวขึ้นง่ายแต่หายยากเหลือเกิน ยิ่งต้องเจอฝุ่น เจอมลพิษต่างๆ ยิ่งทำให้หน้ามัน สิวบุก ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตั้น สิวเสี้ยน ฉะนั้นโฟมล้างหน้าดีๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดหน้ามัน ลดสิว ช่วยให้หน้าใส ช่วยได้มากจริงๆค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมีโฟมล้างหน้าลดสิว ลดหน้ามัน ให้หน้าใส ไร้สิวมาฝากค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีโฟมล้างหน้าตัวไหนน่าใช้บ้าง

1. Acne-Aid Liquid Cleanser ราคา 259 บาท

เริ่มต้นด้วนแบรนด์ที่เรารู้จักและคุณเคยกันดีกับ Acne-Aid Liquid Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับลดสิวโดยเฉพาะ ใช้ส่วนผสมที่ปราศจากสารที่เป็นสบู่ อ่อนโยนในการทำความสะอาดรูขุมขน ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว เน้นช่วยรักษาสิว

2. Shiseido (SENKA) Perfect Whip Foam ราคา 200+ บาท

ต่อกันด้วย  Shiseido (SENKA) Perfect Whip Foam เป็นโฟมล้างหน้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นเนื้อโฟมเนียนนุ่ม ล้างแล้วไม่ทำลายผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ไม่แห้งตึง คินความชุ่มชื่นให้กับผิว

3. Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser ราคา 169 บาท

สำหรับโฟมล้างหน้า Neutrogena สูตร Deep Clean Foaming Cleanser ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพลึกถึงคราบเครื่องสำอางที่ยังเหลืออยู่ ช่วยควบคุมความมันได้ดีและไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

4. La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel ราคา 980 บาท

มาต่อกันด้วย La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel เป้นโฟมล้างหน้าเนื้อเจล ช่วยรักษาสิวอุดตันที่เกิดจากความมัน จุดเด่นของโฟมล้างหน้าตัวนี้คือช่วยลดความมันที่จะก่อให้เกิดสิวอุดตันและโอนโยนต่อผิวหน้าเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่ายและผิวมัน ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ไม่มีทั้งแอลกอฮอล์ แล Soap-free และควบคุมค่า pH ให้เหมาะสมกับผิวหน้าด้วย

5. Mentholatum Acnes Creamy Wash ราคา 115 บาท

สำหรับโฟมล้างหน้า Mentholatum Acnes Creamy Wash มีส่วนผสมที่ช่วยในการทำความสะอาดผิวและรูขุมขนอย่างล้ำลึก ช่วยลดหน้ามันลดการสะสมของแบคทีเรีย ส่วนใครที่เป็นสิวอยู่ใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้แล้วจะช่วยทำให้สิวแห้งและหายเร็วขึ้น แถมยังช่วยรอยสิวจางลงด้วยนะคะ

6. Smooth E Babyface Gel ราคา 175 บาท

Smooth E Babyface Gel เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเจลสีใสแบบไม่มีฟอง ใช้แล้วรู้สึกผิวสดชื่นขึ้นเหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายและผิวที่เป็นสิวผด ช่วยลดอาการระคายเคืองของสิวได้ดี

7. Innisfree Bija trouble facial foam ราคา 390 บาท

ต่อกันด้วยโฟมล้างหน้าจาก Innisfree Bija trouble facial foam ช่วยลดสิวโดยเฉพาะ ทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ใช้แล้วช่วยให้หน้าชุ่มชื่น หน้าไม่มัน และไม่มีส่วนผสมของสารที่มีอันตรายต่อผิว

8. Cetaphil Gentle Skin Cleanser ราคา 415 บาท

สำหรับโฟมล้างหน้าจาก Cetaphil Gentle Skin Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าเวชสำอางแบรนด์ดัง ช่วยควบคุมค่า pH ให้สมดุลกับผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวให้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวเพื่อไม่ให้ผิวแห้งตึง ช่วยลดสิว ใช้แล้วสิวจะยุบเร็วขึ้น

9. EUCERIN Pro Acne Solution Cleansing gel ราคา 700 บาท

มาต่อกันที่ EUCERIN Pro Acne Solution Cleansing gel เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเจล โดดเด่นในเรื่องอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว โดยเฉพาะคนที่ผิวหน้ามัน  มีซาลิไซลิก แอซิด จะช่วยให้คุณรู้สึกว่าล้างหน้าได้อยางสะอาดหมดจด นอกจากจะช่วยลดสิวแล้วยังช่วยลดรอยแดงที่เกิดจากสิวอักเสบด้วยนะคะ

10. Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser ราคา 325 บาท

สำหรับ โฟมล้างหน้า Physiogel สูตร Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser ช่วยทำความสะอาดผิวโดยไม่ทำร้ายหรือก่อให้ผิวเกิดความระคายเคือง มีสารให้ความชุ่มชื้นจึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ปรับค่า pH อย่างสมดุล ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ยิ่งใช้จะยิ่งช่วยให้ผิวแยข็งแรงและลดการเกิดสิว

11. Kiehl's Blue Herbal Blemish Cleanser ราคา 890 บาท

ต่อกันด้วยโฟมล้างหน้าจาก Kiehl"s Blue Herbal Blemish Cleanser เป็นโฟมล้างหน้าช่วยลดการเกิดสิว มีส่วนผสมของ salicylic acid ช่วยเคลียร์รูขุมขน ลดปัญหาการเกิดสิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด และล้ำลึกถึงรูขุมขน แต่ไม่ทำใหผิวแห้ง

12. Garnier Skin Naturals Pure Active Anti-Acne White Acne & Oil Clearing Foam ราคา 129 บาท

สำหรับ Garnier Skin Naturals Pure Active Anti-Acne White Acne & Oil Clearing Foam เป็นโฟมล้างหน้าเพื่อจัดการปัญหาสิวโดยเฉพาะ ช่วยล้างหน้าให้สะอาดมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดการกับความมันส่วนเกิน และยังช่วยควบคุมความมันในระหว่างวันอีกด้วย แถมยังช่วยกำจัดสิวได้หลายรูปแบบแม้กระทั่งสิวเสี้ยน ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และช่วยให้หน้าใสขึ้นอีกด้วย

13 Provamed Acniclear Cleansing Gel ราคา 110 บาท

Provamed Acniclear Cleansing Gel เป็นโฟมล้างหน้าเวชสำอางที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ช่วยรักษาสิวอย่างอ่อนโยน มี Bata Glucan ที่ช่วยลดการอักเสบและ Hydrolyzed Algin สารสกัดจากสาหร่าย ช่วยในการฟื้นฟูผิวบริเวณที่เคยเกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซลล์ผิวใหม่ และช่วยปรับสิวให้หน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ

14. Bifesta Foaming Whip Sebum ราคา 195 บาท

มาต่อกันด้วย Bifesta Foaming Whip Sebum สำหรับโฟมล้างหน้าตัวนี้เหมาะสำหรับผิวผสมถึงผิวมัน เนื้อโฟมเนียนนุ่มช่วยทำความสะอาดถึงรูขุมขนได้อย่างดี ไม่ทำร้ายผิว มีคุณสมบัติเพิ่มเติมช่วยในการผลัดเซลล์ผผิว และยังผสมกรดไฮยาลูรอนิคช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังใช้อีกด้วย

15. Clean & Clear Essentials Self Foaming Facial Wash ราคา 139 บาท

สำหรับตัวสุดท้ายกับ Clean & Clear Essentials Self Foaming Facial Wash เป็นโฟมล้างหน้าสูตรปราศจากน้ำมัน ผสมสารแอนไทด์-แบคทีเรีย (Anti-Bacteria) ช่วยลดและป้องกันสาเหตุการเกิดสิวและสิวเสี้ยน ควบคุมความมันได้ถึง 8 ชั่วโมง ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 15 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดหน้ามันให้หน้ากลับมาเนียนใส ไร้สิวที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนกันบ้างคะ ใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่