สบู่เดทตอลแอนตี้แบคทีเรีย แต่ละสูตรต่างกันยังไง

อ่าน 2,425

สำหรับต้นปีนี้ สิ่งที่ทุกบ้านต้องมีคงหนีไม่พ้นหน้ากากอนามัย น้ำยาฆ่าเชื้อโรค และสบู่แอนตี้แบคทีเรียเพื่อใช้ป้องกันตัวเองจากการระบาดของไวรัส Covid- 19 สำหรับสบู่แล้วแบรนด์ที่ทกคนเลือกใช้ค่อนข้างมากคงหนีไม่พ้น สบู่รวมสบู่เดทตอลแอนตี้แบคทีเรีย ซึ่งมีออกมาให้เลือกใช้หลายหลากสูตร วันนี้ GangBeauty เลยขอรวมมาให้ค่ะว่า สบู่เดทตอลแอนตี้แบคทีเรีย มีสูตรอะไรบ้าง กลิ่นอะไรน่าใช้ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

1.  เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรออริจินัล

สำหรับ เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรออริจินัล เป็นสูตรเฉพาะที่ผสานการปกป้องจากเดทตอล พร้อมกลิ่นไพน์หอมสะอาด ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย เพื่อปกป้องผิวให้สะอาดอย่างมีอนามัย ดูสุขภาพผิวดี สดชื่นทุกวัน

2. เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรสกินแคร์

มาต่อกันที่ เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรสกินแคร์ อ่อนโยนต่อผิว มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์และวิตามิน เพื่อปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน คงความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรคูล

สำหรับใครที่ต้องการความเย็นเป็นพิเศษต้อง เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรคูล เลยค่ะ เป็นสูตรเฉพาะที่ผสานการปกป้องจากเดทตอล พร้อมส่วนผสมของเมนทอล ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย ปกป้องผิวให้สะอาดอย่างมีอนามัย ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิว สะอาดดูสุขภาพดี และเย็นสดชื่น มีชีวิตชีวาทุกวัน

4. เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรแอคทีฟ

มากันที่เดทตอล สบู่แอนตี้แบคทีเรีย สูตรแอคทีฟ เป็นสูตรที่ช่วยให้ความรู้สึก สะอาด สดชื่นยาวนาน ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของกลิ่นกาย ใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อผิวสะอาดอย่างมีอนามัย พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว

5. เดทตอล สบู่ก้อนแอนตี้แบคทีเรีย สูตรเรเดียนซ์

สำหรับเดทตอล สบู่ก้อนแอนตี้แบคทีเรีย สูตรเรเดียนซ์ ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย และมีส่วนผสมจากวิตามินบี 3 และวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวเพื่อคืนความกระจ่างใสให้ผิวคุณแลดูสุขภาพผิวดี

6. เดทตอล สบู่ก้อนแอนตี้แบคทีเรีย สูตรลาสติ้งเฟรช

เป็นสูตรที่ผสานการปกป้องจากเดทตอลและสารสกัดจากแตงกวา ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว เพื่อความสดชื่น หอมสะอาด ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรียเพื่อปกป้องผิวให้สะอาดอย่างมีอนามัย แลดูผิวสุขภาพดีและสดชื่นยาวนานตลอด 12 ชั่วโมง

เป็นไงบ้างคะกับสบู่เดทตอลแอนตี้แบคทีเรียที่เรานำมาฝาก ถูกใจสูตรไหนหาซื้อมาใช้กันนะคะ อย่าลืมล้างมือบ่อยๆ และรัษาสุขภาพกันด้วยนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่