ส่อง!! 7 ดาราไม่ติดหรู ใช้ชีวิตเรียบง่าย กินง่าย จนน่าชื่นชม

อ่าน 12,049


                     หลายคนอาจจะมองว่าการที่เป็นดารามีเงินทองเยอะแยะคงไม่อยากหรือไม่กล้าที่จะกินข้าวข้างทางหรอก ต้องเป็นอาหารโรงแรมหรู ระดับ5ดารวเท่านั้นแต่เชื่อมั้ยว่าหลายคนอาจจะคิดผิดนะจ๊ะ เพราะก็มีดาราในวงการหลายคนที่ไม่ถือตัวใช้ชีวิตติดดิน ไม่ได้หรูหราอย่างที่เราคิด วันนี้เราจะภาพไปดูมุมที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็น ว่าแล้วไปตามดูกันเลย



ภาพจาก instagram@jjetrin

1.เจ เจตริน วรรธนะสิน

เจ เจตริน พาภรรยา ปิ่น มากินบะหมี่แห้งหมูแดงข้างทางแสนจะธรรมดา ถึงแม้จะมีรถสปอร์ตขับคันหรู หรือมีบ้านราคาหลายสิบล้าน แต่ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตง่ายๆได้อย่างสบาย ไม่จำเป็นต้องร้านอาหารโรงแรมหรูอย่างเดียว

.

.


ภาพจาก kaijeaw.com

2.ดีเจภูมิ ภูมิใจ

เป็นพิธีกรหนุ่มที่รวยมากๆ ทั้งบ้าน ราคากว่า 60 ล้าน เเละรถสุดหรู ใช้ชีวิตสุดหรูไปไหนมาไหนสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันเป็นเเถว เเต่ก็มีมุมติดดินออกมาให้เห็นกันบ่อยเวอร์ กินง่ายๆ นั่งกินบะหมี่เกี๊ยวริมฟุตปาธ ทานข้างแกวข้างถนน ไม่ถือตัวว่ามีรถสปอร์ตที่ขับกันเลยทีเดียว

.

.


ภาพจาก www.tnews.co.th

3.อั้ม พัชราภา

เป็นนางเอกสาวสุดสวยอีกคนที่มีชีวิตที่หรูหรา ใช้ของแบรนด์เนม เเต่งตัวเริดๆ เเต่เธอก็มีชีวิตหลายด้านนอกจากชีวิตดี๊ดีเเล้ว เธอก็ยังมีมุมที่ใช้ชีวิตติดดิน ใช้ชีวิตง่ายๆ กินง่าย ไม่ถือตัว ไม่ว่าจะมุมไหนเธอก็สวยไม่มีที่ติจริงๆ

.

.


ภาพจาก www.xn--l3c2b6a.news

4.แอน ทองประสม

อย่างที่รู้กันดีสาวแอนเป็นอีกหนึ่งดาราที่ไม่ถือตัว มีความกตัญญู และไม่ถือตัว มักจะเห็นภาพสาวแอน ช่วยซื้อของจากคนแก่ที่มาขายของตามข้างทางกินข้าวตามข้างทางได้อย่างชิวๆ ถึงแม้ตัวเธอเองจะเป็นถึงซุปตาร์เบอร์ต้นๆของประเทศมีธุรกิจหลายสิบล้าน แต่เธอก็ใช้ชีวิตติดดินได้อย่างสบายๆ

.

.


ภาพจาก kaijeaw.com

5.ชมพู่ อารยา

ดาราตัวแม่อีกคนที่บอกเลยว่าถึงแม้ว่าตัวสาวชมพู่จะมีเงินหลายสิบล้านหรือร้อยล้าน ใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมราคาหลักพันหลักหมื่น แต่สาวชมก็มีโมเม้นที่กินข้าวร้านอาหารธรรมดาๆ นั่งกินก๋วยเตี๋ยวชาลละ 30-40 บาทได้อย่างชิวๆ

.

.


ภาพจาก instagram @keaw_jung

6.ณเดช คูกิมิยะ

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ที่เวลาทำงาน หรือ แสดงละคร แต่งตัวดูดีอย่างกับเจ้าชาย แต่อีกหนึ่งมุมของ ณเดชน์ เวลาว่างๆก็จะใช้ชีวิตแบบหนุ่มธรรมดาทั่วไปใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป

.

.


ภาพจาก instagram@weir19

7.เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกหนุ่มขวัญใจคนไทยที่สาวๆหลงรักผู้ชายคนนี้เพราะเค้าไม่มีความถือตัว ใช้ชีวิตง่ายๆลุยๆ ไม่เคยลืมตัว ใช้ชีวิตแบบพอเพียงแบบนี้น่ายกย่องสุดๆถึงว่าสาวๆทั้งประเทศต่างยกหัวใจให้ผู้ชายคนนี้ไปหมดแล้ว


บทความแนะนำ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่