วิธีจัดการศัตรูหัวใจของคนแต่ละวันวันเกิด จะเด็ดขาดแค่ไหนมาดูกัน!

อ่าน 13,771

วิธีจัดการกิ๊กให้อยู่หมัด ของคนทั้ง 7 วันเกิด สำหรับใครที่กำลังมีศัตรูหัวใจ แต่ไม่รู้ว่าจะจัดการกับกิ๊กของแฟนยังไงดี วันนี้เรามีวิธีกำจัดกิ๊กของคนแต่ละวันเกิดมาบอก

สำหรับใครที่มีแฟนเจ้าชู้ คงไม่พ้นปวดหัวกับบรรดา "กิ๊ก" ที่มักจะเข้ามาพัวพันและสร้างปัญหาให้กับความรักของคุณอยู่บ่อยๆ ซึ่งในฐานะที่เป็นแฟนยืนหนึ่ง หลายคนคงจะทนอยู่เฉยไม่ได้ ต้องหาวิธีจัดการกิ๊กกันหน่อย แต่ถ้าใครที่ลองมาหลายวิธีแล้ว รวมถึงดูดวงความรักเพื่อหาวิธีจัดการมาก็แล้ว แต่ศัตรูหัวใจยังราวีไม่เลิก ! ลองเปลี่ยนมาใช้วิธีเหล่านี้ดู... กับ วิธีจัดการกิ๊กให้อยู่หมัด ของคนแต่ละวันเกิด โดยเป็นการกำจัดศัตรูหัวใจที่ทำนายจากพื้นฐานดวงตามวันเกิดของคุณที่เรานำมาฝาก งานนี้รับรองเลยว่าจัดการกิ๊กได้อยู่หมัดแน่นอน

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันอาทิตย์

รู้ไหมว่าศัตรูหัวใจของคุณส่วนมากจะมีรูปร่างหน้าตาที่สู้คุณไม่ได้เลย แต่สิ่งที่เหนือกว่าคือ นิสัยที่แอบเงียบซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงข้ามกับนิสัยคุณมาก ทางที่จะรับมือเขาคนนั้นได้ก็คือ ต้องทำตัวสงบเสงี่ยมขัดกับความเป็นตัวเองไปนิดหน่อย แต่เชื่อเหอะว่าคุณจะสามารถเอาชนะคนพวกนั้นได้ไม่ยากแน่ๆ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันจันทร์

ขอบอกว่าศัตรูหัวใจของคุณจะเป็นคนที่มีอายุน้อยกว่า แถมยังชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว และชอบทำเสียงง้องแง้ง ให้ดูอินโนเซนต์ ต้องระวังให้มากเชียวนะ เพราะคนคนนี้จะทำให้คุณดูเหมือนเป็นนางมารร้าย วิธีที่จะรับมือศัตรูหัวใจของคุณนั้นไม่ยากเลย แค่อย่าวีน อย่าเหวี่ยง ทำตัวเรียบร้อย รับรองเขาคนนั้นได้เผยตัวตนนางร้ายออกมาแน่นอน

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันอังคาร

ศัตรูหัวใจของคุณไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คนใกล้ตัวนั่นแหละ ซึ่งบางทีเขาคนนั้นก็ไม่ได้ตั้งใจเป็นศัตรูหัวใจของคุณหรอกนะ แต่เป็นเพราะคุณเองนั่นแหละ ที่ระแวงคิดมากไปเอง ขอแนะนำว่าควรทำตัวนิ่งๆ ไว้ สงบจิตสงบใจไว้บ้าง ถ้าแฟนคุณเป็นคนไว้ใจไม่ได้จริงๆ ต่อให้แย่งกลับมา เขาก็มีใหม่อยู่ดี คิดซะว่าจะได้เห็นธาตุแท้แต่เนิ่นๆ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันพุธ

ศัตรูหัวใจของคนเกิดวันพุธ ส่วนใหญ่มักจะมีอะไรหลายอย่างที่เหนือกว่า จนคุณรู้สึกท้อแท้ใจ แต่วิธีที่คุณจะเอาชนะเขาได้คือ การไม่ทำตัวน่าสงสาร อ่อนแอ และพร่ำเพ้อน้อยใจตัวเองต่างๆ นานา แต่ควรจะเชิดหน้า สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองและทำตัวให้ดูดี แค่นี้เขาก็อาจสู้คุณไม่ได้แล้วล่ะ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันพฤหัสบดี

ศัตรูหัวใจของคุณ อาจเจอหลากหลายประเภทมาก ทั้งแบบเบาๆ และแรงๆ ซึ่งถ้าเป็นพวกเบาๆ คุณรับมือได้แน่ แต่ถ้ามาแบบแรงๆ เหวี่ยงๆ นี่สิ คุณจะต้องมีเพื่อนมาช่วยคิดในการรับมือกับศัตรูหัวใจ หรือพยายามเกาะเพื่อนเป็นกลุ่มไว้เพื่อป้องกันภัยที่อาจโดนคุกคามแบบไม่รู้ตัวได้ เพราะคุณคนเดียวอาจไม่มีพลังมากพอที่จะแก้ไขปัญหาใดๆ ได้หรอกนะ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันศุกร์

ศัตรูหัวใจของคนเกิดวันศุกร์ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนใกล้ชิดหรือคนสนิทของคนที่เรารัก และคิดว่าเขาอาจจะทำคะแนนก้าวล้ำไปมากกว่าคุณ วิธีที่จะรับมือจากศัตรูแบบนี้ได้คุณจะต้องวางตัวอยู่ห่างจากเขาเสมอ สร้างความมั่นใจในตัวเอง อย่าปล่อยให้คำพูดของคนอื่นทำลายความรู้สึกที่ดีต่อตัวเอง และที่สำคัญอย่าได้เปรียบเทียบตัวเองกับคนคนนั้นเชียวล่ะ

วิธีจัดการกิ๊ก ของคนเกิดวันเสาร์

ศัตรูหัวใจของคนเกิดวันเสาร์ ส่วนใหญ่จะเป็นคนในอดีตมากกว่า เช่น แฟนเก่า กิ๊กเก่า ที่ยังคงพบปะติดต่อกับแฟนคุณอยู่เรื่อยๆ จนทำให้ชีวิตรักของคุณดูวุ่นวาย จนบางครั้งอดที่จะระแวงไม่ได้ว่าจะกลับมาคบกันอีกหรือเปล่า วิธีแก้ก็คือ ต้องคุยกับแฟนคุณให้เคลียร์ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ไม่งั้นก็จะทำให้เกิดความคาใจกันตลอดเวลา ทำให้ไม่มีความสุข


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่