สบู่ก้อนล้างหน้า 10 แบรนด์สุดเริ่ด สำหรับสาวๆ ที่อยากหน้าขาวกระจ่างใส

อ่าน 3,582

ใครอยากหน้าขาวกระจ่างใสมาทางนี้เลยค่า เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยเริ่ดๆ ที่ใช้ทำความสะอาดใบหน้าแล้วก็ช่วยให้ผิวสะอาดและขาวขึ้น ตัวช่วยที่ว่าก็คือ สบู่ล้างหน้านั้นเองค่า โดยสบู่ก้อนที่เราเลือกมาวันนี้ เป็นสบู่ก้อนที่สามารใช้ล้างบนใบหน้าได้ เหมาะกับสาวๆ ที่ผิวมันหน้าหมองคล้ำ อยากผิวหน้ากระจ่างใสตามมาดูกันค่ะ ว่ามีของแบรนด์ไหนน่าใช้บ้างน้า

Madame Heng Natural Soap Care Spa

สบู่ Madame Heng Natural Soap Care Spa หรือมาดามเฮง เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของทองพันชั่ง สาหร่ายทะเลที่ช่วยลดหมองคล้ำบนผิว ช่วยทำความสะอาดได้เป็นอย่างดี ลดสิวบนใบหน้าและใช้ฟอกตัวลดสิวบนหลังได้อีกด้วยนะคะ หอมกลิ่นกุหลาบช่วยให้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังลดรอยสิวฝ้า เหมาะกับสาวผิวมัน สำหรับสาวผิวแห้งที่มีปัญหาสิว ใช้น้อยๆ ก็ได้ค่า ขนาด 150 g. ราคา 59 บาท

Jula's Herb Watermelon Aura Soap

จุฬาเฮิร์บ  Jula's Herb Watermelon Aura Soap หรือสบู่แตงโม เป็นสบู่ล้างหน้าที่ใช้ล้างเครื่องสำอางได้ มีส่วนผสมของแตงโม กลูต้าไธโอนและไมเซล่า วอเตอร์ ช่วยทำความสะอาดได้เพิ่มขึ้นถึงรูขุมขน ช่วยให้หน้าสะอาดและผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ช่วยควบคุมความมัน ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้นได้อีกด้วย ขนาด 60 g. ราคา 59 บาท

Bennett Extra White

ต่อกันที่ Bennett Extra White สบู่เบนเนท เป็นสบู่ที่มีสารสกัดอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยให้ผิวสว่างใส สารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ใครที่รู้สึกผิวแห้งกร้านไม่สดใส สามารถใช้ได้ เพราะนอกจากสารอัลฟ่า อาร์บูตินและสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ยังมีน้ำทับทิมและวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวสดใส ชะลอริ้วรอยก่อนวัย สามารถใช้ล้างหน้าได้ ขนาด 150 g. x 6 ก้อน ราคา 69 บาท

Dr.Montri Soap Acne Soap Tanaka

สบู่สมุนไพรสำหรับล้างหน้าลดปัญหาผิวหมองคล้ำและสิว Dr.Montri Soap Acne Soap Tanaka สบู่ด็อกเตอร์มนตรี มีส่วนผสมของทานาคา เมื่อลูบกับน้ำจะเกิดเป็นฟองแบบเนื้อโฟมช่วยขจัดความมันบนใบหน้าและสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้อย่างเป็นประจำ ขนาด 70 g. ราคา 25 บาท

Rojukiss Gluta Vit-C

สบู่ผิวกระจ่างใสอีกหนึ่งแบรนด์กับ Rojukiss Gluta Vit-C โดยโรจูคิสจะเป็นสบู่เซรั่ม ช่วยล้างทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของกลูต้าและวิตามินซีเข้มข้นสกัดจากส้ม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และฝ้ากระ จุดด่างดำและกระชับรูขุมขนได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้อย่างเป็นประจำ ขนาด 70 g. ราคา 59 บาท

ภูมิพฤกษา สบู่ใสกลีเซอรีน มะขาม+น้ำผึ้ง

สบู่สมุนไพร ภูมิพฤกษา สบู่ใสกลีเซอรีน มะขาม+น้ำผึ้ง โดยกลีเซอลีนจะไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ผสมกับสารสกัดจากมะขามและน้ำผึ้งเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวมัน หมองคล้ำง่ายและปัญหาสิว เป็นสบู่สมุนไพรที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าสะอาด ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ลดรอยด่างดำ ฝ้ากระ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้อีกด้วยค่า ขนาด 40 g. ราคา 32 บาท

ชีววิถี สบู่ขมิ้นชัน

อีกหนึ่งสบู่สมุนไพร ชีววิถี สบู่ขมิ้นชัน ที่มีส่วนผสมของขมิ้นชัน น้ำมันมะพร้าว  น้ำผึ้งและกลีเซอรีน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส ชะลอริ้วรอยก่อนวัย ลดการอักเสบของสิว ลดสิวอุดตัน ปรับผิวที่ดูแห้งให้เรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำนะคะ สูตรนี้สามารถใช้ได้ทั้งตัวและหน้าเลยน้า ขนาด 75 g. ราคา 24 บาท

Sabunnga Tamarind & Honey Soap

สบู่ล้างหน้าสมุนไพรแบรนด์ Sabunnga Tamarind & Honey Soap จะใช้สบู่สบันงาถูกับน้ำให้เกิดฟอง เนื้อฟองละเอียดและนุ่มใช้ล้างหน้าได้อย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของสารสกัดมะขามและน้ำผึ้งที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียน ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ โดยสูตรนี้จะเมื่อใช้ถูกับตัวก็จะช่วยขัดผิวได้อีกด้วยน้า  ขนาด 100 g. ราคา 57 บาท

DR. P สบู่แครอท

DR. P สบู่แครอท สูตรใบหน้าตัวนี้จะใช้ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ โดยจะมีวิตามินเอจากแครอท ช่วยลดรอยดำ วิตามินอีจากน้ำมันรำข้าว กักเก็บความชุ่มชื้น มีนมสดที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังมีน้ำผึ้ง แตงโมและโยเกิร์ต ลดรอยสิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้ไม่แห้งตึงอีกด้วยค่า ขนาด 100 g. ราคา 30 บาท

พนาทิพย์ สบู่ส้มผสมบัวหิมะ

สุดท้ายกับแบรนด์ พนาทิพย์ สบู่ส้มผสมบัวหิมะ และยังมีวิตามินซี น้ำมันมะพร้าว เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ช่วยให้ผิวใหม่ที่เกิดขึ้นดูกระจ่างใส ลบรอยฝ้าและจุดด่างดำบนใบหน้า ลดความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วยค่า ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำลองเลือกมาใช้ได้ค่ะ ขนาด 65 g. ราคา 20 บาท

10 แบรนด์ดีๆ เลยน้ากับสบู่ก้อนที่สามารใช้ล้างหน้าช่วยเรื่องของความกระจ่างใสบนผิวหน้า ที่เมื่อใช้อย่างเป็นประจำก็จะทำให้ผิวดูขาวขึ้นและยังสามารถขจัดความสกปรกบนผิวหน้าได้ด้วย สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ 7-11, Nine Beauty และห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่