พยากรณ์ดวงชะตาราศีจากไพ่ยิปซี การเงิน การงาน ความรักจะเป็นไปทิศทางใดมาเช็กกัน!

อ่าน 14,124

เช็กดวงชะตาราศีกันค่ะ สำหรับผู้ที่รู้ลัคนาตนเอง (การผูกดวงโดยใช้เวลาตกฟาก) สามารถอ่านได้ทั้งราศีและลัคนาคู่กัน สำหรับการพยากรณ์จากไพ่ยิปซีนี้ ในแต่ละราศีจะใช้ไพ่ทั้งสำรับในการอ่าน บางราศีอาจได้ไพ่เหมือนกัน แต่ความหมายมีความแตกต่าง ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับภาพรวมของแต่ละราศีนั่นเองค่ะ

ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Swords ควระวังปัญหาที่ถาโถมเข้ามาจากผู้คนรอบข้าง สถานการณ์ที่ตกกระทบกันเป็นโดมิโน่ หรือเรื่องจากครอบครัวญาติพี่น้อง ที่ทำให้ต้องเหนื่อยมากกว่าเดิมหลายเท่า

ความรัก ความสัมพันธ์ Three of Pentacles ในคู่รักคู่ครองยังมีส่วนที่เกื้อกูลกันอยู่ หากทำมาค้าขายร่วมกัน จะช่วยกันประคับประคองไปได้ ส่วนถ้าเริ่มคบหาดูใจ ความสัมพันธ์ยังอีกไกล ต้องดูนิสัยพื้นฐานกันดีๆ

สถานการณ์การเงิน Eight of Pentacles จะยังได้เงินจากน้ำพักน้ำแรง จากสิ่งที่ลงมือลงทุน แต่ก็ต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่กว่าจะสะสมเงินก้อนมาได้อีกครั้ง ส่วนถ้ามีปัญหาการเงินมาหนักๆ จะได้ทางออกในไม่ช้า

ธุรกิจ การงาน The Moon บรรยากาศไม่สู้จะดีนัก ยังมีปัญหาในบางเรื่องราว ทำให้จิตใจหวั่นไหวกังวล อาจได้ทำงานกับคนที่มองโลกแง่ลบแง่ร้ายด้วย ทำให้จิตใจไม่ค่อยปลอดโปร่งตาม

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Pentacles การต้องอดทนกับการมุ่งหน้าหาเงินประคองตัวไป หรือพยายามทำให้ตัวเองยังมีจังหวะชีวิตที่ดีอยู่พอสมควร ไม่ด่วนล้มไปเสียก่อน

คำแนะนำพิเศษ Knight of Cups มองหาสิ่งที่คุณรักคุณชอบ ออกเดินทางไปกับความฝันสู่อนาคต แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีปัญหายุ่งยากมากมายแค่ไหนก็ตาม แล้ววันหนึ่งคุณจะดีใจที่ได้ไปถึงจุดนั้น

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Death การสิ้นสุดของบางสิ่ง เรื่องร้ายๆ แย่ๆ ที่มาถึงในวันฟ้าใส เตือนให้คุณคิดถึงสิ่งที่ไม่แน่นอนของชีวิต บ้างจะได้ข่าวความสูญเสีย มรณกรรม ได้พบความทุกข์ที่มาถึงอย่างกะทันหัน

ความรัก ความสัมพันธ์ Temperance ยังมีเรื่องให้ต้องปรับตัวต่อกัน มีความสัมพันธ์ที่ขึ้น-ลง บางทีคุณหรือเขาอาจจะมีความหงุดหงิดต่อกัน อารมณ์ไม่แจ่มใส ความไกลทำให้เกิดภาวะห่างกันเข้าจริงๆ

สถานการณ์การเงิน Five of Pentacles (กลับหัว) เป็นช่วงที่การเงินตึงมือติดขัด มีความเครียดความเหนื่อยล้าเกิดขึ้น สถานการณ์ทั่วไปยังไม่แน่นอนนัก ต้องอดทนอย่างมากเพื่อจะผ่านช่วงนี้ไป

ธุรกิจ การงาน The Magician จะมีข่าวดีบางอย่างมาถึง และน่าสังเกตว่า แม้จะมีไพ่ Death มาด้วย แต่มันอาจหมายถึงโอกาสที่มากับวิกฤต หรือสถานการณ์ที่พลิกในวาระสุดท้าย

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Swords ระวังใครสักคนที่กำลังชิงความได้เปรียบจากคุณอยู่เงียบๆ หรืออาจจะรอจังหวะโอกาสฉวยเอาข้อมูลคุณไป ไม่ควรไว้วางใจคนที่ชอบเอาเปรียบคนอื่นอยู่เสมอๆ

คำแนะนำพิเศษ Ten of Pentacles คุณยังมีบ้านเป็นพื้นฐานที่สำคัญ หรือมีสินทรัพย์รองรังอยู่มากมาย หากช่วงนี้จะมีปัญหาการเงินไปบ้าง อย่าได้กังวลใจไป ไม่นานคุณก็จะกลับมาเป็นปกติได้แน่นอน

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Empress การมีตำแหน่งสถานะที่ดีอยู่มาก ได้รับแรงสนับสนุนจากหลายฝ่าย บ้างได้ตระหนักในศักยภาพความสามารถของตัวเอง รู้ว่าตัวเองทำอะไรได้มากกว่าที่เคยคิด

ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune (กลับหัว) จะมีเรื่องระหองระแหงกันบ้าง แต่ก็เป็นเหตุการณ์ขึ้น-ลงชั่วครั้งคราว สำคัญว่าอย่าให้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายบ่อยเกินไปนัก ทั้งคุณทั้งเขา บางคราวก็จะฟิวส์ขาดได้เหมือนกัน

สถานการณ์การเงิน The Fool ได้ลุ้นอย่างท้าทาย ถ้าทำธุรกิจการค้าจะมีโอกาสใหม่เข้ามา มีเงินก้อนเข้ามืออย่างน่าแปลกใจ แต่ก็ไม่ใช่จะวางใจอะไรๆ ได้ทั้งหมด ในโอกาสยังมีความเสี่ยง

ธุรกิจ การงาน Queen of Pentacles คุณจะประสบความสำเร็จในเบื้องต้น กับการบริหารงานอย่างมืออาชีพ หรือถ้าเป็นลูกจ้างพนักงาน จะได้มอบหมายให้ทำงานใหญ่ในเร็วๆ นี้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Cups  เรื่องเสียใจกับผู้คน หรือมีเหตุให้ต้องตัดสินใจแยกทางไปห่างกัน ถึงจะใจหายบ้าง มีความโดดเดี่ยว แต่ก็ยังดีกว่าจะร่วมทางกับคนที่ไปกันไม่ได้จริงๆ

คำแนะนำพิเศษ Nine of Wands แม้คุณจะเป็นคนเก่ง จัดการอะไรๆ ได้อย่างว่องไวรวดเร็ว แต่ก็ควรแบ่งงานให้คนอื่นบ้าง หรือมีความไว้วางใจ ยอมให้คนอื่นเข้ามาแบ่งเบาภาระสักหน่อย อย่างน้อยๆ คุณจะเหนื่อยน้อยลง มีความสุขกับตัวเองมากขึ้น

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Pentacles การวางแผนยาวไกลไปถึงอนาคต การพยายามตั้งหลักตั้งตัว บางคนจะมองหาทางออกสำหรับอาชีพที่ยั่งยืนจากนี้ไป บ้างจะเริ่มให้ความสนใจกับงานสายเกษตร การซื้อที่ดินที่ทำกิน และการปลูกสร้างบ้านเรือน

ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Wands (กลับหัว) ที่เป็นคนโสด จะถูกกระตุ้นด้วยคนน่าสนใจ มีแนวโน้มจะได้สานต่อกันอย่างรวดเร็วเสียด้วย ส่วนคนมีคู่ ระวังว่าจะไปหวั่นไหวกับคนอื่น

สถานการณ์การเงิน The Lovers จะได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเงินก้อน หรือการวางแผนเรื่องเศรษฐกิจการเงิน สิ่งสำคัญยังจะเป็นการจัดงบประมาณต่อจากนี้ หากมีข้อเสนอเงื่อนไขใดๆ เข้ามา จะต้องได้คิดกับมันจริงจังมากขึ้น

ธุรกิจ การงาน Nine of Cups จะมีความพอใจอยู่เงียบๆ กับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป หรือการคาดการณ์มองไปข้างหน้า คุณมีความฉลาดเฉลียวอันลึกซึ้งอยู่ ทำให้มองทะลุภาพโครงสร้างได้ทั้งหมด จึงอยู่ในจุดที่จะเอาตัวรอดได้

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Wands การต้องแบกภาระอยู่อีกนาน ปราศจากตัวช่วยเหลืออย่างแท้จริง มีสิ่งที่คุณต้องทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อจะได้พักในภายหลัง

คำแนะนำพิเศษ Three of Swords ระวังอารมณ์ของตัวเองด้วยนะ ยังจะมีเรื่องให้ปรี๊ดเป็นคราวๆ ระวังการอยู่ใกล้คนที่ยั่วยุให้อารมณ์เสียบ่อยด้วย หาอะไรที่ทำให้ใจร่มๆ เย็นๆ กลับมาเป็นคนละมุนละไมเถอะ

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Swords คุณอาจจะมีเรื่องต้องได้ตัดสินใจเร็วๆ นี้ เป็นการสั่งสอนใครสักคน หรืออีกด้านคือการเอาชนะใจตัวเอง เพื่อให้ตนเองได้ผ่านด่านอุปสรรคนี้ ไปสู่ที่ที่ได้ใช้ศักยภาพเต็มที่

ความรัก ความสัมพันธ์ The Sun พระอาทิตย์จะทำมิตรภาพมาให้ หากคุณเคยมีปัญหากันจะได้คืนดี ส่วนถ้าความสัมพันธ์กำลังดีอยู่แล้ว จะดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อนบางคนอาจกลายมาเป็นคนรู้ใจในไม่ช้านี้ด้วย

สถานการณ์การเงิน Seven of Wands ยังต้องเหนื่อยอยู่นักหนา ต้องทำมาหาเงิน ดิ้นรนไปไม่หยุด แต่ก็นั่นเอง คุณเป็นคนเก่งคนหนึ่ง อาจเป็นผู้นำในครอบครัว เป็นที่พึ่งพาของเครือญาติ ยังไงก็ต้องไปต่อให้ได้

ธุรกิจ การงาน The Emperor มีสัญญาณที่ดี เกี่ยวกับแรงสนับสนุนต่อคุณ หรือการได้ทุน ได้แรงเสริม หัวหน้าเจ้านายจะมองเห็นศักยภาพความสามารถ ทำงานอะไรก็จะสำเร็จได้ในไม่ช้า

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Pentacles ปัญหาการเงินเฉพาะหน้า การต้องหมุนกระเป๋าซ้าย-ขวา มีเรื่องให้กังวลอยู่เป็นพักๆ

คำแนะนำพิเศษ Ace of Cups คุณจะมีข่าวดีเรื่องความร้กใคร่สัมพันธ์ หากเคยมีเมฆครึ้มในใจ ฟ้าจะแจ่มใสขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนถ้าคุณเป็นโสด จะสบายใจดีกับชีวิตตัวเอง และมีเพื่อนใหม่ กิจกรรมใหม่ ทำให้ชีวิตอิ่มเต็มได้อยู่เสมอ

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Swords ความเครียดเล็กๆ น้อยๆ ปัญหาชวนให้จิตใจขุ่นมัว เรื่องจากลูกน้องลูกจ้าง หรือคนอายุน้อยกว่า ถ้าเป็นครู เป็นอาจารย์แพทย์ มักจะเจอเรื่องวุ่นวาย ทำให้ต้องเข้าไปจัดการแบบชุลมุนกันหน่อย

ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Cups ที่มีคนถูกใจ จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่ใช่จังหวะจะตกลงปลงใจกันทันที ส่วนที่มีคู่อยู่แล้ว มีเกณฑ์การปรับตัวหากันมากขึ้น ได้ทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ความสัมพันธ์ยังหวานชื่นอยู่มาก

สถานการณ์การเงิน Two of Cups จะมีข่าวดี ได้เงินทองที่รอคอยปรารถนา อะไรที่ล่าช้าจะได้ฟังผล ส่วนถ้าร่วมหุ้นลงทุน หรือทำงานใดๆ จะได้ค่าตอบแทนอย่างพึงพอใจ จะได้เงินทองเข้ามา

ธุรกิจ การงาน Nine of Pentacles คุณจะทำงานได้สำเร็จลุล่วงดี มีคนนับถือยกย่อง ในการงานยังจะได้การสนับสนุนจากคนที่มองเห็นการณ์ไกล อะไรที่ลงทุนลงแรงจะได้ผลลัพธ์กลับคืนมา

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Pentacles ยังต้องช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่น หรือมีภาษีสังคมมาก แม้ว่าคุณเองจะไม่ได้อยากทำการกุศลตลอดเวลาก็ตาม

คำแนะนำพิเศษ Queen of Swords บางครั้งก็ต้องแข็งแกร่งบ้าง แสดงจุดยืนและความเห็นของคุณออกไป การฟาดฟันบนเส้นทางยาวไกล เพื่อให้คุณเองรับมือได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วจะค่อยๆ เหนื่อยน้อยลง

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Sword การตัดสินใจขั้นเด็ดขาด แม้อาจจะทำให้คุณเองต้องเจ็บปวดมากด้วยก็ตาม บางคนจึงจะเป็นการพยายามเอาชนะใจตัวเอง การสู้กับตัวเองอยู่เงียบๆ

ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Swords ถ้ามันไม่ไหวจริงๆ ก็ไปเถอะ คุณอาจอยากจะพูดอย่างนี้ แต่บางทีโลกก็จะตลกร้ายกับคุณ ทำให้ต้องกลายเป็นฝ่ายยืนงงงันอยู่ข้างหน้า เมื่อพบว่า...ถูกเขาเท

สถานการณ์การเงิน The Hierophant คุณจะไม่ลำบากจนเกินไปหรอก เกิดอะไรขึ้นจะได้ความช่วยเหลือเกื้อกูลจนได้ เพียงแต่ตอนนี้ ถ้าทำมาค้าขาย ทำธุรกิจการค้าใด จะค่อนข้างนิ่งๆ เงินก้อนใหญ่ยังไม่มา

ธุรกิจ การงาน Four of Pentacles อาจจำเป็นต้องรักษางานเอาไว้ให้ดีที่สุด ตราบใดที่ยังไม่มีทางเลือกใหม่ดีพอ ต้องพยายามรักษางานไว้เพื่อให้ตัวเองยังมีชีวิตรอด

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Cups ความผิดหวังเสียใจ ไม่ว่าจะกับผู้คนด้วยกัน หรือสถานการณ์ที่ทำให้ท้อใจ อย่างไรก็ตาม มันจะเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น วันไหนที่เศร้าใจมากๆ อย่าอยู่คนเดียวนานเกินไป

คำแนะนำพิเศษ Six of Wands ถ้าคุณมีวินัย รักษาจังหวะการทำงานได้สม่ำเสมอ มีสมาธิกับมัน แล้วในไม่ช้าจะพบว่าตัวเองถึงปลายทางอย่างสง่างาม จงเชื่อเถอะว่า ในไม่ช้าคุณจะได้รับความสำเร็จ

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The World (กลับหัว) การมีชีวิตวนเวียนอยู่ในวงจรซ้ำๆ บางอย่าง ยากจะบอกได้ว่ามันคือสุขหรือทุกข์กันแน่ แต่อย่างไรก็ตาม คุณยังจะมีกัลยาณมิตรที่ดี มีคนที่พร้อมจะโอบอุ้มช่วยเหลือคุณอยู่

ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Wands ระวังจะมีปัญหากันอันมาจากเรื่องของคนอื่น หรืออยู่ดีๆ ก็มีคนอื่นเข้ามาแทรกแซงในความสัมพันธ์ ถ้ามีเรื่องเห็นไม่ตรงกันควรคุยกันดีๆ พยายามอย่าให้มีเหตุการณ์ลุกลาม

สถานการณ์การเงิน Queen of Wands แม้จะมีปัญหาต่างๆ รอบด้าน แต่การเงินคุณยังจะดีอยู่ไม่น้อย ที่เคยเดือดร้อนจะได้เงินกลับมาเติมกระเป๋าก้อนใหม่ บ้างจะได้รับการทาบทามให้ทำงานใหญ่ ได้ค่าตอบแทนสูง

ธุรกิจ การงาน Eight of Swords ยังจะมีเรื่องเคราะห์หามยามซวย มีเรื่องที่ทำให้รู้สึกเหมือนถูกมัดมือชกอยู่ร่ำไป การเจรจาต่อรองใดๆ มักตกเป็นเบี้ยล่างเขา

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Justice ระวังข้อพิพาทคดีความ ปัญหาจากเงื่อนไข สัญญา การลงนามในเอกสารสำคัญต่างๆ ระวังการพัวพันกับสิ่งผิดกฎหมาย

คำแนะนำพิเศษ King of Wands ถ้าคุณมีปัญหาชีวิตมากๆ ให้ทำงานหนักเข้าไว้ งานจะเป็นตัวที่ทำให้คุณหวนกลับไปสู่จุดมั่นคงและเป็นตัวของตัวเองได้อีกครั้ง ส่วนถ้ากำลังวางแผนเรื่องการลงทุนลงแรงใดๆ จะได้คนมาช่วยคิดช่วยมอง

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Wands การเริ่มกิจกรรมใหม่ๆ อย่างสร้างสรรค์ การทำงานอย่างสนุกสนานมากขึ้น หรือได้เริ่มมีความหวังพลังใจ ที่เคยมองหางานจะได้ข่าวดี

ความรัก ความสัมพันธ์ The Devil ความสัมพันธ์อาจจะยังซับซ้อนซ่อนเงื่อน เตือนถึงการมีใครในใจแบบลับๆ เงียบๆ โดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ หรือความรู้สึกที่ไม่อาจเปิดเผยต่อกันได้ทุกอย่าง

สถานการณ์การเงิน Strength คุณจะต้องได้ใช้กำลังภายในอยู่มาก เพื่อการพยายามควบคุมสถานการณ์ชีวิต ปัญหาเศรษฐกิจยังมีอยู่ แต่คุณสู้เต็มที่อย่างนี้ ไม่นานทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น

ธุรกิจ การงาน Three of Cups จะได้ข่าวดีเบาๆ มีเรื่องน่ายินดีเข้ามา หรือเริ่มได้กลับมาสู่การทำงานอย่างมีความหวังอีกครั้ง ที่เคยประสบปัญหาก่อนหน้าจะเริ่มมีจุดคลี่คลาย

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Cups ระวังสิ่งที่หลงใฝ่ฝัน ทั้งที่มันเป็นอาจเพียงภาพลวงตา ดังเคยเปรียบเทียบไว้ว่า นึกว่าเป็นไฟดาวพราวพราย สุดท้ายแค่ป้ายร้านลาบ

คำแนะนำพิเศษ The Star คุณจะมีความสุขสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ได้รับการเยียวยาฟื้นฟู ได้สภาพคล่องกลับมา เพียงแต่ว่าจะต้องรออีกสักระยะหนึ่ง แล้วทุกสิ่งจะดีขึ้นอย่างที่คุณหวังเอาไว้

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Swords ระวังปัญหาที่มากับการสื่อสาร การพูดการเจรจา ยังจะมีเรื่องทำให้เข้าใจกันผิด กับคนใกล้ชิดใกล้ตัวก็อาจจะพูดกันไม่รู้เรื่องนัก

ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Swords คุณอาจต้องได้ยุติความสัมพันธ์กันก่อน หรือเหนื่อยจนขอเวลาสักระยะ แต่ปัญหารักก็มักไม่จบง่าย เรื่องแย่ๆ ยังมาได้อยู่เสมอ เพียงแต่จะเลิกรากันจริงจังก็ยังหาไม่

สถานการณ์การเงิน Four of Wands ยังจะมีทุนรองรัง ตั้งหลักตั้งตัวได้ ส่วนถ้าวางแผนจะทำธุรกิจการงานใด ไม่ช้าจะได้ความสำเร็จดังปรารถนา จะมีคู่คิดหุ้นส่วนที่ดีเข้ามา

ธุรกิจ การงาน Ten of Cups ดูจะเป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณ กับการได้คู่คิดคู่ใจ หรือได้ร่วมงานในบริษัทองค์กรที่มีความเป็นครอบครัวสูง และจะดียิ่งขึ้นถ้ากำลังทำงานร่วมกับญาติมิตรพี่น้องต่างๆ จะหวังได้ในผลลัพธ์ที่ดีภายหลัง

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Wands งานเยอะจนไม่รู้จะทำยังไงให้หมด มีความวุ่นวายหลายด้าน ที่เป็นเจ้าของกิจการ เตือนว่าจะพบปัญหากับลูกน้องลูกจ้างอีกครั้ง

คำแนะนำพิเศษ Judgement คุณจะได้รับโอกาสใหม่บางอย่าง จงใช้มันให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด แล้วคุณจะได้พบชีวิตใหม่ อะไรที่เคยผิดพลาดผ่านมา คุณจะได้บทเรียนจากมัน ทำวันใหม่ให้ดีกว่าเดิมเถอะนะ

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Page of Wands การได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ หรือทำอะไรร่วมกับคนรุ่นใหม่ คนอายุน้อยกว่า มีพลังสร้างสรรค์คึกคักแจ่มใส หรือได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ความรัก ความสัมพันธ์ King of Cups คุณอาจมีความสัมพันธ์ที่วูบวาบหวั่นไหว มีใครในใจอยู่เงียบๆ ไม่ก็มีคนที่เข้ามาในความรู้สึก แม้จะยังไม่มีความแน่นอนชัดเจน ก็เป็นสิ่งที่ทำให้จิตใจอ่อนไหวอยู่ในความสุข

สถานการณ์การเงิน Ace of Pentacles จะได้เงินก้อนใหม่ มีข่าวดีเข้ามา สิ่งที่น่ากังวลจะค่อยๆ คลี่คลายไป ส่วนถ้าก่อนหน้านี้คุณมีปัญหาเดือดร้อนอย่างไร ไม่ช้าจะมีสัญญาณดีๆ มาถึง

ธุรกิจ การงาน King of Pentacles คุณจะทำงานได้สำเร็จดังหวังเอาไว้ มักได้เรียนรู้สิ่งสำคัญๆ จากคนเก่งใกล้ตัว หรือถ้าคุณอยู่ในตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายงานใหญ่ สุดท้ายจะได้ผลงานเด่นเป็นที่ประจักษ์

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Swords ความล่าช้ายังจะมีอยู่พอสมควร จากปัญหาหลายอย่างที่มีปัจจัยแทรกซ้อนนอกเหนือการควบคุมได้ การเดินทางต่างๆ ก็ยังจะไม่ราบรื่น

คำแนะนำพิเศษ The Hermit ระวังเรื่องการเสียสมาธิ การมีสิ่งที่หมกมุ่นอยู่เป็นระยะ ซึ่งอาจจะทำให้คุณเสียงานเสียการ หรือทำในสิ่งที่ไม่ใช่ข้อสำคัญเพียงพอ พยายามหมั่นทบทวนตัวเอง และมองดูเส้นทางให้กระจ่างชัด

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Cups การยังมีความโลเลในใจ จิตใจไม่มั่นคงนัก คุณเองอาจจะไม่แน่ชัดว่าตัวเองต้องการอะไร หรือไม่ต้องการอะไร ทำให้บางครั้งชีวิตดำเนินไปแบบไม่มีเป้าหมายปลายทาง

ความรัก ความสัมพันธ์ The Chariot (กลับหัว) ไม่ว่าจะรักกันอยู่ หรือกำลังจะเลิกร้าง ไม่มีอะไรง่ายสักเท่าไหร่ มีสิ่งที่ต้องอดทนฝืนใจ หรือต้องบอกให้ตัวเองสู้อยู่กับมัน ความสัมพันธ์อาจเป็นภาระอย่างหนึ่ง

สถานการณ์การเงิน Six of Cups ที่มีเงินมากจะได้แบ่งปัน ที่มีเงินน้อย หรือตกในความลำบาก จะได้ความช่วยเหลือ สิ่งสำคัญคือการให้และรับนี้จะมีค่า คุณจะได้รับสิ่งดีๆ จากการให้

ธุรกิจ การงาน The High Priestess จะได้ใช้ความชาญฉลาดเข้าพิจารณา จะมีสถานการณ์ที่ต้องมองให้ทะลุอย่างมืออาชีพ การทำงานใดๆ ต้องใช้วิจารณญาณมากขึ้น ส่วนถ้ามีศัตรูคู่แข่งขัน คุณจะมีวิธีต่อกรอยู่เงียบๆ

คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Swords ภาวะคิดมาก จิตตก มีปัญหาที่ไม่อาจจะเล่าให้ใครฟังได้ง่าย กับในครอบครัวบ้านเรือน แม้มีคนมากก็เหมือนอยู่โดดเดี่ยวอยู่ดี

คำแนะนำพิเศษ The Hanged Man เรื่องใดที่ค้างคาเรื้อรังอยู่ คุณอาจยังเปลี่ยนแปลงมันไม่ได้ สำคัญคือการเปลี่ยนทัศนคติในตัวเอง และรอจังหวะเวลาเหมาะสมอีกนิด


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่