เชื่อได้มากแค่ไหน! กับคนที่บอกรอให้เลิกกับเขาก่อน

อ่าน 7,155

เรารู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่กับเธอนะ เรามองเห็นเธอในอนาคตด้วยกัน แต่..... เราขอให้เธอรออีกหน่อยได้มั้ย รอให้เราเลิกกับเขาก่อน (แฟนคนปัจจุบัน) เพราะเดี๋ยวยังไงเราก็ต้องเลิกกับเขาอยู่แล้ว ... คำเตือน !! หากคุณเจอสถานการณ์นี้กับคนที่กำลังดูใจกันอยู่  ขอให้คุณตั้งสติให้ดีแล้วอ่าน เพราะนี่คือผลเสียของความสัมพันธ์ในรูปแบบนี้น่ะ

รอให้เลิกกับเขาก่อน รอแล้วได้อะไร ?

1. ถ้าจะจริงจังไม่ต้องมีคำว่า ให้รอ

ทำไมถึงต้องรอให้เขาไปเลิกกับใครอีกคน ถ้าเขาคิดจะจริงจังกับคุณอยากมีอนาคตด้วยกัน บอกว่ารู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน แล้วยังต้องรออะไรอีก อย่าหลงคำหว่านล้อม ถ้าเขาจะจริงจังกับคุณ เขาต้องเคลียร์ตัวเองให้ได้ไม่ใช่มาให้คุณรออยู่อย่างนี้นะ แบบนี้ถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกันด้วยซ้ำ!!

2. สถานะคุณไม่ต่างจากมือที่สาม

ในเมื่อคุณรู้อยู่แล้ว ว่าอีกฝ่ายยังไม่เลิกกับคนรักของเขา แต่คุณเชื่อที่เขาบอกว่า รักและให้รอก่อน รอให้เลิกกับคนนั้นๆ ก่อน แสดงว่าคุณรู้ทั้งรู้ว่าเขายังไม่เลิกกัน คุณก็ยังยอมคบซ้อน สถานะของคุณไม่ต่างอะไรจากมือที่สามเลยสักนิด

3. คุณจะไม่มีความสุข

ระยะแรกคุณอาจจะรู้สึกแฮปปี้ โลกนี้เป็นสีชมพู แต่พอคบไปได้สักพักเขาก็ยังบอกให้คุณรอ และตัวคุณเองก็ยากที่จะถอนใจได้แล้วในตอนนั้น เพราะนานวันความสัมพันธ์ก็ยิ่งถลำลึก จากที่คุณมีความสุข คุณก็จะเริ่มกระวนกระวายใจ คิดไปต่างๆ นาๆ สารพัด ในเมื่อเขายังเคลียร์ตัวเองไม่ได้ ความชัดเจนก็ไม่มี ความสุขในช่วงแรกแค่ประเดี๋ยยวประด๋าวก็อาจจะกลายเป็นความทุกข์ระยะยาวที่คุณต้องเจอ

4. เสียเวลาไปเปล่าๆ

ผู้ชายส่วนมากทีทำพฤติกรรมแบบนี้ส่วนใหญ่แล้ว เขาไม่ได้คิดจะมาคบกับคุณจริงจังอยู่แล้ว! หากคุณหลงคารมของคนแบบนี้เข้าให้แล้วหล่ะก็... คุณจะเสียเวลาที่จะได้ไปเจอกับคนอื่นๆ ที่อาจจะใช่สำหรับคุณมากกว่าก็ได้นะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่