11 เจลแต้มสิว 2024 แต้มปุ๊บสิวยุบไว แถมไม่ทิ้งรอยสิว

อ่าน 10,923

คัดมาให้เน้นๆ กับ 11 เจลแต้มสิว 2023 ใช้ดีจนต้องบอกต่อ แต้มแล้วสิวยุบไว แถมไม่ต้องกลัวเรื่องรอยสิวด้วยนะ

ว่ากันด้วยเรื่องสิว พูดเมื่อไหร่เวลาก็คงไม่พอ ความช้ำใจมีอยู่ในผู้หญิงทุกคนที่เคยถูกเจ้าสิวร้ายบุกหน้า มาแต่ละครั้งก็จัดเต็มทั้งสิวหัวช้าง สิวผด สิวอักเสบ การหาตัวช่วยในการปราบสิวนอกจากการหาหมอ เลยเป็นชาเลนจ์ที่คุณสาวๆ จำเป็นต้องเข้าร่วมค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะวันนี้ GangBeauty มีเจลแต้มสิวตัวฮิต ตัวเด่ดๆ ที่ใช้แล้วเห็นผลจริงมาฝากค่ะ กับ 11 เจลแต้มสิว แต้มแล้วสิวยุบจริง คัดมาให้คุณสาวๆ เน้นๆ ใช้ดีจริงไม่จกตา ที่สำคัญใช้แล้วไม่ทิ้งรอยสิวให้ดูต่างหน้าด้วยนะคะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ....

1. Mizumi Peptide Acne Gel ราคา 49 บาท

เริ่มต้นด้วยเจลแต้มสิวมาใหม่อย่าง Mizumi Peptide Acne Gel มีส่วนผสมของสารเปปไทด์อย่าง Oilgopeptied-10 ที่ช่วยจัดการกับแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนรอยแผลจากการเกิดสิวไปพร้อมกัน ใช้แล้วไม่ต้องกลัวหน้าแห้งเพราะมีส่วนผสมจากอโลเวราและใบบัวบก และยังช่วยลดการระคายเคืองผิวด้วยนะคะ เนื้อเจลบางเบา แห้งไว สามารถแต่งหน้าทับได้ค่ะ

2. Smooth E Acne Hydrogel ราคา 213 บาท

ต่อด้วยเจลแต้มสิวจาก Smooth E สูตร Acne Hydrogel เป็นเจลที่ช่วยจัดการกับสิวอักเสบ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว และช่วยกำจัดความมันส่วนเกินที่อุดตันบนผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นกับผิวไม่ให้ผิวแห้งตึงหรือลอกหลังใช้ค่ะ

3. Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel ราคา 190 บาท

สำหรับเจลแต้มสิว Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวจากสารสกัดทีทรีออยล์เข้มข้นถึง 20% ช่วยลดปัญหาเรื่องสิว ขจัดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวได้อย่างอยู่หมัด เนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติเลยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ที่สำคัญยังช่วยลดสิวที่เกิดขึ้นและลดการเกิดสิวในครั้งต่อไปด้วยนะคะ

4. Jula's Herb Marigold Acne Gel ราคา 195 บาท

มากันที่เจลแต้มสิวจาก Jula's Herb Marigold Acne Gel กันบ้าง เป็นเจลแต้มสิวจากสารกัดดอกดาวเรือง ที่ช่วยต้านการอักเสบและป้องกันการติดเชื้อไม่ให้ลุกลาม ช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ และช่วยสมานรอยแผลที่เกิดจากสิวอักเสบได้ด้วย เนื้อเจลบางเบา แห้งเร็ว ไม่ทิ้งคราบ แต่ตัวนี้อาจไม่เหมาะกับสาวผิวแห้งนะคะ เพราะบางคนใช้แล้งผิวแห้งมากเกินไปค่ะ

5. Mentholatum Acnes Sealing Jell ราคา 139 บาท

ต่อกันด้วยเจลแต้มสิวจาก Mentholatum Acnes Sealing Jell เป็นเจลที่ช่วยลดความมันส่วนเกินและมีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทำให้กำจัดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะคะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุยแน่นอนค่ะ

6. Tomei Anti-Acne Cream ราคา 120 บาท

สำหรับเจลแต้มสิวจาก Tomei Anti-Acne Cream ที่สาวๆ คุ้นเคยกันดี เป็นเจลแต้มสิวที่ช้วยดูแลผิวหน้าถึง 7 ประการ จุดเด่นๆเลยคือ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว ไม่ว่าจะเป็นช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยต้านการอักเสบของสิว และช่วยต้านการอักเสบของสิวด้วยนะคะ

7. Himalaya Acne-n-Pimple Cream ราคา 79 บาท

มากันที่เจลแต้มสิวจากแบรนด์อินเดียกันบ้างกับ Himalaya Acne-n-Pimple Cream ช่วยต้านแบคทีเรีย ลดปัญหาสิวผดและผื่นที่เกิดจากการแพ้อากาศ และช่วยลดรอยบวมนูน รอยแดงจากสิว ตัวเนื้อเจลจะเป็นสีส้ม ใช้ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ

8. Lion PAIR Acne Cream W ราคา 370 บาท

สำหรับ Lion PAIR Acne Cream W เป็นเจลแต้มสิวตัวดังจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและต้านอาการอักเสบจากสิว และช่วยบรรเทาอาการคันและบวมแดงของผิวที่เป็นสิวให้ทุเลาลง ไม่ทำให้เกิดรอยแดงหลังจากสิวหาย นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วยนะคะ ใช้แล้วสิวยุบไว้จริงค่ะ

9. Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel ราคา 330 บาท

ต่อกันด้วยเจลแต้มสิวจาก Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel ช่วยจัดการกับสิวอักเสบและสิวหัวหนอง ช่วยให้สิวยุบและแห้งไว เนื้อเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า สามารถทาเครื่องสำอางทับได้ค่ะ ไม่เป็นคราบแน่นอน

10. Clindalin Topical Anti Acne Colorless Gel ราคา 55 บาท

มากันที่เจลแต้มสิวจาก Clindalin Topical Anti Acne Colorless Gel เป็นเจลที่ใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ อาจจะใช้แล้วเห็นผลช้าหน่อย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยยับยั้งสิวที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้สิวหายบวม และยังลดสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวแดงจากการติดเชื้อค่ะ

11. Clearasoft Intensive Clear Acne Gel ราคา 290 บาท

มากันที่เจลแต้มสิวตัวสุดท้ายกับ Clearasoft Intensive Clear Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวจากสารกัดธรรมชาติ เช่น พืชธรรมชาติ หอมใหญ่ และทับทิม ช่วยลดการเกิดรอยดำรอยแดง ลดการสะสมของเชื้อและลดการระคายเคืองของผิวบริเวณที่เป็นสิวได้ และยังช่วยลดแบคทีเรีย P.Acne ต้นเหตุการเกิดสิวด้วยนะคะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 11 เจลแต้มสิวใช้ดีสิวยุบจริงที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังต่อสูกับเจ้าสิวอยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่