รวม 6 ร้านตัดผมสไตล์เกาหลี 2024 เดินทางสะดวกตาม BTS

อ่าน 12,499

เทรนด์นี้มาแรง รวม 6 ร้านตัดผมสไตล์เกาหลี 2023 เหมือนมีออนนีมาตัดให้เองกับมือ เดินทางสะดวกตามแนวรถไฟฟ้า BTS

สำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังตัดสินใจจะเปลี่ยนทรงผม และทรงผมที่ได้รับเลือกนั่นก็คือ ทรงผมสไตล์เกาหลี ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็เป็นทรงยอดฮิตสำหรับสาวไทยอย่างเราเสมอ แต่จะตัดทรงสไตล์เกาหลีทั้งทีมันก็ต้องตัดกับร้านสไตล์เกาหลีแท้ๆใช่ไหมละคะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 ร้านตัดผมเกาหลี เดินทางสะดวกตาม BTS  มาฝากค่ะ รับรองไปตัดแล้วได้ทรงผมตามที่อยากได้แน่นอน พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

1. Prestige Hair Salon

Prestige Hair Salon เป็นร้านทำผมสไตล์เกาหลีที่หลายๆ คนไว้วางใจ มีช่างประจำร้านคือ อาจารย์ยุนและอาจารย์คิม ซึ่งเป็นช่างทำผมชาวเกาหลีแท้ๆ เลยค่ะ ตัดได้ทรงสวย แถมยังให้ช่างออกแบบทรงผมให้เราได้อีกด้วยนะคะ

ที่ตั้งร้าน : ซอยทองหล่อ 13 ตึก Homeplace ชั้น 1

BTS : ลงสถานี BTS ทองหล่อ

ราคาเริ่มต้น : 500 บาท

เวลา : 10:00 - 20:00น. (หยุดทุกวันพุธ)

2. Special By Hajin

Special By Hajin เป็นร้านที่ให้บริการโดยช่างเกาหลี มีให้บริการทั้งการแต่งหน้าและทำผม รวมไปถึงทั้งผู้ชายและผู้หญิงด้วยค่ะ แถมหลังตัดผมเสร็จ ช่างตัดผมยังสอนวิธีเซ็ตผมเองแบบง่ายๆ ด้วยนะคะ

ที่ตั้งร้าน : ซอยสุขุมวิท 49

BTS : ลงสถานี BTS พร้อมพงษ์

ราคาเริ่มต้น : 700 บาท

เวลา : 10:00 - 19:30น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

3. Madris Hair Salon

Madris Hair Salon เป็นร้านที่ให้บริการโดยช่างที่เป็นคนเกาหลีแท้ๆ เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้ายตัดผมสไตลืเกาหลีร้านแรกๆ ที่เข้ามาเปิดที่ไทย ช่างให้บริการดี เก่ง รับรองได้ทรงผมตามแบบที่เราต้องการแน่นอนค่ะ

ที่ตั้งร้าน : ซอยทองหล่อ 11 The Taste Thonglor ชั้น 2

BTS : ลงสถานี BTS ทองหล่อ

ราคาเริ่มต้น : 500 บาท

เวลา : 10:00 - 20:00น.

4. AURA Hair Studio

AURA Hair Studio เป็นอีกหนึ่งร้านที่ฮอตฮิตมากๆ ได้รับการรีวิวในโลกออนไลน์ เป็นร้านที่เปิดโดยชาวเกาหลีโดยตรง อิมพอตช่างมาจากเกาหลี รับรองได้ทรงผมสไตล์เกาหลีได้ตามแบบที่ต้องการแน่นอนค่ะ แถมทางร้านยังมีบริการออกแบบทรงผมให้อีกด้วยนะคะ ได้แบบเข้ากับลุค เข้ากับรูปหน้าด้วยค่ะ

ที่ตั้งร้าน : ซอยสุขุมวิท 33 ตึกทวีวัน เพลส ชั้น1

BTS : ลงสถานี BTS พร้อมพงษ์

ราคาเริ่มต้น : 700 บาท

เวลา : 10:00 - 20:00น.

5. Salon d'e G

Salon d'e G เป้นร้านตัดผมสไตล์เกาหลี ทีให้บริการโดยช่างที่เป็นผู้เชียวชายจากเกาหลีโดยเฉพาะ ให้บริการทำผมทั้งผู้หญิงและผู้ชาย รวมถึงให้บริการด้านการแต่งหน้าด้วยค่ะ เรียกว่ามาร้านเดียวได้ครบจบสูตรความสวยเลยค่ะ

ที่ตั้งร้าน : ซอยสุขุมวิท 55

BTS : ลงสถานี BTS ทองหล่อ

ราคาเริ่มต้น : 000 บาท

เวลา : 09:00 - 20:00น. (หยุดทุกวันพุธ)

6. IDA Stylish Salon

IDA Stylish Salon เป็นร้านตัดผมระดับพรีเมี่ยมสไตล์เกาหลี ที่ให้บริการโดยช่างทำผมชื่อดังของเมืองไทย ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังระดับโลก อาทิ OlaplexP aul Mitchell Keratin Wella SP และ Sebastian มาแล้วรับรองประทับใจทั้งทรงผม และการบริการแน่นอนค่ะ

ที่ตั้งร้าน : Jasmine building สุขุมวิท 23

BTS : ลงสถานี BTS อโศก หรือ MRT สุขุมวิท

ราคาเริ่มต้น : 000 บาท

เวลา : 11:00 - 20:00น. (หยุดทุกวันพุธ)

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 6 ร้านตัดผมสไตล์เกาหลีที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ตามไปตัดกันได้นะคะ เดินทางสะดวกตามแนวรถไฟฟ้า BTS เลยค่ะ รับรองได้ทรงผมที่ถูกใจกลับบ้านค่ะ


ทรงผม

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่