แต่งตาแบบ Foxy Eyes ดูเก๋เฉี่ยวได้แบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

อ่าน 11,107

          Foxy Eyes เทรนด์แต่งหน้าที่กำลังมาแรงในหมู่เซเลบริตี้สายฝอและวัยรุ่นฝรั่ง กับดวงตาสุดเฉี่ยวราวจิ้งจอก สาวคนไหนไม่อยากเชย เรามี How To มาฝาก รับรองแต่งตามได้ไม่ยาก แต่ได้ลุคสวยเว่อร์

          เป็นเทรนด์ฮอตมาแรงมากๆ สำหรับการแต่งตาแบบ Foxy Eyes ที่เหล่าเซเลบริตี้สายฝอ อินฟลูเอ็นเซอร์ หรือบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศหันมาเมคอัพแบบนี้กันเพียบ ! ซึ่งการแต่งหน้าสไตล์นี้มีจุดเด่นอยู่ตรงดวงตาคมเฉี่ยว ยกสูงขึ้น ให้ดูเฉียบคมราวกับสุนัขจิ้งจอกนั่นเอง โดยหนึ่งใน Role Model ของเทรนด์นี้ก็ต้องยกให้นางแบบสาว Bella Hadid เพราะดวงตาและคิ้วของเธอยกขึ้นสูง ทำให้ดูเก๋เฉี่ยวได้แบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลยล่ะ

          สำหรับสเต็ปการแต่งตาลุค Foxy Eyes เริ่มด้วยการลงไพรม์เมอร์ให้สีตาติดทน ตามด้วยแต่งเปลือกตาโทนสีธรรมชาติ แล้วมาเน้นที่การกรีดอายไลเนอร์ เพื่อให้หางตายาวและดูเฉี่ยว จะใช้ปากกาแบบเมจิกหรือจุ่มอายแชโดว์ก็ตามแต่ถนัดเลย จากนั้นเติมเส้นตรงหัวตาให้จิกลงมาเล็กน้อย ตามด้วยปัดมาสคาร่าหรือติดขนตาปลอม แค่นี้ก็พร้อมเซลฟี่ลงไอจีแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่มั่นใจฝีมือ เรามีภาพตัวอย่าง พร้อมคลิปการแต่งตาแบบ Foxy Eyes มาให้แล้ว ไปดูกันเลย...

ต้นแบบ Foxy Eyes แบบธรรมชาติ

ลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์

แต่งน้อยแต่สวยหนักมาก

Foxy Eyes กับเมคอัพโทนส้มก็เข้ากันนะ

เป็นเมคอัพที่ทำให้ดวงตาดูเด่นมาก

ปัดขนคิ้วและขนตาเพิ่มความฟูเข้าไปอีก

สวยเซ็กซี่แบบสายฝอ

เฉี่ยวนิดๆ พอให้น่ามอง

Foxy Eyes แน่นๆ จัดเต็มทุกขั้นตอน โดยเฉพาะสาวที่มีชั้นตาหลบในต้องดูเทคนิคจากสาวต้าเลย

สอนแต่งตาจิ้งจอกโทนน้ำตาลแบบสายฝอ โดยคลิปนี้ใช้อายแชโดว์ช่วยเน้นกรอบตา สาวไทยชั้นตาเล็กก็แต่งตามได้

ใครเป็นแฟนคลับของสาวมีหนวด ฟลุ๊ค กะล่อน ลองนำสไตล์ Foxy Eyes ปากแดงจัดจ้านมาแต่งกันดู รับรองว่าสวยเฉี่ยวจนสะกดทุกสายตาแน่นอน

สายติดขนตา อยากแต่ง Foxy Eyes บ้าง ควรเลือกแบบไหน ติดยังไง สาวป๊อปมีคำแนะนำ แถมวิธีของเธอยังช่วยแก้ตาเศร้า ตาตกได้ด้วย

บล็อกเกอร์สาวคนนี้เผยทริคง่ายๆ ที่ช่วยให้แต่งลุคนี้ได้เป๊ะขึ้น อย่างการดึงผมข้างใบหู และยังมีทิปส์เจ๋งๆ ในการแต่งตาด้วย อยากรู้ต้องดูเลย

เมื่อ 2 เทรนด์เมคอัพสุดฮอตอย่าง Foxy Eyes และ Soft Glam มาอยู่ในลุคเดียวกัน จะออกมาเก๋ขนาดไหน บอกเลยว่าจะแต่งไปเที่ยวก็เริด หรือเป็น Every day look ก็รอด

เฉี่ยวขึ้นได้ง่ายๆ คลิปนี้สอนหมดทุกขั้นตอนสำหรับมือใหม่ ใครอยากสวยคมสไตล์สายฝอ ต้องดู

มือใหม่หัดเปรี้ยวที่ยังไม่กล้าแต่งตาแน่นจัด แต่ก็ขอ Foxy Eyes ตามเทรนด์บ้าง ลองแต่งแนวสโมคกี้เบาๆ ผสมการเขียนอายไลเนอร์ยกหางขึ้นแบบนี้เลย คลิปนี้บอกทีละเสต็ป แต่งตามได้ชัวร์

คลิปนี้สอนสไตล์สายฝอแท้ๆ แนวผิวแทน ซึ่งพอมีตาเฉี่ยวแบบ Foxy Eyes แล้วยิ่งเข้ามาก

ถึงจะมีดวงตากลม ก็ใช่ว่าจะแต่งให้เฉี่ยวคมแบบ Bella Hadid ไม่ได้ มาแต่งตามเลย


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่