6 เครื่องนวดหน้า ยี่ห้อไหนดี 2024 กระตุ้นผิว ช่วยป้องกันริ้วรอย

อ่าน 15,411

จะซื้อเครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี? วันนี้เรามีเครื่องนวดหน้ามาแนะนำกันค่ะ

ของมันต้องมีเพื่อความสวยกับ 6 เครื่องนวดหน้า กระตุ้นผิว ช่วยป้องกันริ้วรอย เพราะสำหรับผู้หญิงแล้วพออายุเพิ่มขึ้น ก็ต้องหันมาให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวเพิ่มมากขึ้นหน่อย โดยเฉพาะผิวหน้าที่ริ้วรอยพร้อมจะขึ้นตลอดเวลา แต่ดีที่เดี๋ยวนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย และเป็นตัวช่วยชั้นดีในด้านความสวยความงามค่ะ อย่างเครื่องนวดหน้าที่เข้ามาช่วยในการดูแลผิว กระตุ้นผิวให้ผ่อนคลาย และช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย พร้อมช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมเข้าผิวได้รวดเร็วขึ้น

ประโยชน์ของการนวดหน้า

  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตบนใบหน้า และกระตุ้นให้ระบบน้ำเหลืองไหลเวียนดีขึ้น รวมไปถึงช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรค
  • ช่วยในการดูดซึมสารบำรุงผิวในผลิตภัณฑ์บำรุงได้ดีขึ้น
  • การนวดหน้าช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้เร็วขึ้น
  • ปัญหาเรื่องสิวก็ช่วยได้ เนื่องจากการนวดหน้าช่วยขับสารต่างๆ ที่ทำให้เกิดสิวออกไป และช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพดีขึ้น
  • ลดปัญหาหน้าบวมหลังจากดื่นน้ำได้ โดยเฉพาะบริเวณใต้ตา
  • ลดความเครียดเพราะการนวดหน้าก้เป็นการคลายเครียดได้ค่ะ และช่วยบรรเทาอาการปวดหัวด้วยนะคะ

วันนี้ GangBeauty ก็มีเครื่องนวดหน้ามาฝากคุณสาวๆ เช่นกันค่ะ กับ 7 เครื่องนวดหน้าใช้ดี 2023 พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า.....


1. Vrin Ionic

เริ่มต้นกันด้วยเครื่องนวดหน้า Vrin Ionicเป็นเครื่องนวดหน้าจากประเทศเกาหลี ขนาดพกพา ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ลึกในรูขุมขนได้อย่างสะอาดล้ำลึก และช่วยให้ครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว แถมยังช่วยกระชับผิวหน้า ให้ผิวเต่งตึง หมดปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอันควรค่ะ


2. Kuron MS Egg

ต่อกันด้วย Kuron MS Egg ค่ะตัวนี้เด่นเรื่องช่วยให้หน้ากระชับ เรียวสวยเป็นรูปไข่ และช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ให้ผิวดูอ่อนวัย ริ้วรอยต่างๆ จางลงภายใน 4 สัปดาห์ ปรับผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดีค่ะ


3. Paris IPL

มากันที่เครื่องนวดหน้า Paris IPL เป็นเครื่องนวดที่ช่วยผลักครีมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ซึมลึกลงใต้ชั้นผิวหนัง เพื่อให้ดูแลผิวได้อย่างลำลึกขึ้น และช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกอยู่ในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ให้ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใสค่ะ


4. MOLLY Multifunction 6 in 1

สำหรับ MOLLY Multifunction 6 in 1 เป็นเครื่องนวดหน้าที่ใช้งานได้หลากหลายมากๆ ค่ะ ทั้งนวดบำรุง ผลักครีมและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ยกกระชับผิวหน้าให้ตึงกระชับ รูขุมขนเล็กลง ให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น


5. Skin Care Vibration Iontophoresis

Skin Care Vibration Iontophoresis เป็นเครื่องนวดหน้าระบบไอออนิคไวเบรชั่น ช่วยผลักเซรั่มเข้าบำรุงผิวหน้าได้อย่างลำลึก พร้อมทั้งช่วยซ่อมแซมเส้นใยใต้ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิว และ บำรุงผิวในขั้นตอนเดียว รวมไปถึงการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ฝังลึกในรูขุมขนได้อย่างหมดจดค่ะ


6. Cryo

มาถึงเครื่องนวดหน้าตัวสุดท้ายกับ Cryo เป็นเทคโนโลยีสร้างความเย็นในการนวดหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยลดอาการปวดแสบปวดร้อนของผิวหลังจากออกแดด หรือ จากการยิงเลเซอร์ โดยตัวเครื่องจะมีแสงสีฟ้าช่วยลดปัญหาเรื่องสิวอักเสบด้วยนะคะ

 

ทริคการเลือกซื้อเครื่องนวดหน้าไฟฟ้า

  • การรับประกัน: เวลาเราเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าต้องมีใบรับประกันสินค้าใช้ไหมละคะ เครื่องนวดหน้าก็เหมือนกันต้องมี เพราะเป็นตัวการันตีว่าถ้าสินค้าที่เราซื้อเกิดการชำรุดหรือเสียหายสามารถเคลมสินค้าหรือคืนเงินได้ค่ะ
  • ราคา : ราคาก็เป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องดูให้ดีก่อนซื้อนะคะ ของแพงอาจไม่ได้ดีเสมอไป และของถูกก็ไม่ได้มีแค่ของคุณภาพต่ำนะคะ ฉะนั้นเลือกซื้อที่คุณภาพ งบประมาณ และมาตรฐานรับรองเรื่องความปลอดภัยดีทีสุดค่ะ
  • รีวิว : ก่อนจะซื้ออะไรสักอย่างแน่นอนว่าเราต้องหาข้อมูลของสินค้านั้นก่อนใช่ไหมละคะ รวมไปถึงรีวิวการใช้งานของลูกคนค้าท่านอิ่นๆ ด้วย เอามาประกอบการตัดสินใจซื้อของเราเองค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 6 เครื่องนวดหน้าที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองซื้อใช้กันดูนะคะ รับรองผิวหน้าสวยห่างไกลริ้วรอยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่