11 โทนเนอร์ไม่มีแอลกอฮอล์ 2024 ช่วยลดสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

อ่าน 18,920

หมดปัญหาเรื่องสิวกับ 11 โทนเนอร์ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยลดสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เวลาเลือกซื้ออะไรต้องเช็กส่วนผสมให้ดีค่ะ ยิ่งมีผิวบอบบางแพ้ง่าย ยิ่งต้องเช็คให้ดีค่ะ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ เพราะว่าแอลกอฮอล์อาจจะช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดผิวและช่วยลดการอักเสบของผิวได้จริง แต่ว่าถ้าเรายิ่งใช้ก็ยิ่งทำให้ผิวแห้งตึง และสูญเสียความชุ่มชื้นค่ะ พอผิวเราแห้งเกินไปก็สามารถทำให้สิวกลับมาเกิดซ้ำได้ง่ายด้วยเหมือนกันนะคะ

วันนี้ GangBeauty เลยมี 11 โทนเนอร์ไม่มีแอลกอฮอล์มาฝากค่ะ เพราะโทนเนอร์ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดูและผิวที่คุณสาวๆ เลือกใช้กัน เพื่อช่วยเราทำความสะอาดผิวได้ดีมากขึ้น แถมยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆ ไปด้วยนะคะ ฉะนั้นต้องเลือกให้ดีค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า


1. Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner

เริ่มต้นกันด้วยโทนเนอร์จาก Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมจาก Ac.net™,Vitamin B3 ,L-Arginine,Oil-Free & Alcohol-Free ช่วยทำความสะอาดผิวให้สะอาดมากขึ้นอีกขั้น ลงถึงรูขุมขน รวมไปถึงความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วย ช่วยปรับสมดุลคงความชุ่มชื้นให้รูขุมขนกระชับ และลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ไม่เพียวเท่านั้นยังช่วยคืนความยืดหยุ่นให้ผิวดูอ่อนวัย หมดปัญหาเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอันควร ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 490 บาท


2. SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER

มากันที่ SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER เป็นโทนเนอร์ที่ค่อนข้างนิยมในหมู่สาวๆ ค่ะ เพราะอ่อนโยนต่อผิวจากสารสกัดจากทีทรี ช่วยควบคมความมันส่วนเกิน ช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว พน้อมทั้งช่ยฆ่าเชื่อโรคและบรรเทาอาการอักเสบที่เกิดจากการเป็นสิวได้อีกด้วย แถมยังมี AHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและขุยแห้งบริเวณผิว BHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและซีบัมในรูขุมขน และ PHA ที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวและละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ค่ะเหมาะสำหรับผิวผสมหรือผิวมันเป็นสิวง่ายค่ะ

ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 662 บาท


3. Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

ต่อด้วยโทนเนอร์น่าใช้จากแบรนด์ Thayers เป็นโทนเนอร์จากธรรมชาติจากเปลือกของ วิช ฮาเชลที่มีสาร Hamamelitannin ช่วยหยุดการสลายตัวของ Hyaluronic acid ในผิวหนัง ช่วยกรัชับรูขุมขน พร้อมกับมีAcrylates/C 10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer ช่วยเคลือบผิวไม่ให้สูญเสียน้ำและความชุ่มชื่น ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ ยังมีสาร Tannin ช่วยต่อต้านการทำลายของเชื้อราและแบคทีเรีย ที่สำคัญเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ค่ะ

ขนาด 335 มิลลิลิตร ราคา 890 บาท


4. Smooth E Acne Whitening Toner

สำหรับ Smooth E Acne Whitening Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมสำคัญๆ จาก 10-HDA Analogue ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว มี Sebacic Acid ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่รูขุมขน และมี Willow Bark Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ดพียงเท่านั้นนะคะยังช่วยรักษาสิวอักเสบ ทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ กรดซาลิไซลิกและน้ำมันค่ะ

ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 325 บาท


5. Pixi Glow Tonic

มาถึงตัวสุดท้ายกับโทนเนอร์จาก Pixi Glow Tonic เป็นโทนเอร์เวชสอางที่มีส่วนผสมจากกรดผลไม้ Glycolic Acid 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายออกไป ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดกรดผลไม้ Glycolic Acid 5% ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดปัญหาสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน และมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ช่วยให้ความชุ่มชื้น และยังมีส่วนผสมจากสารสกัดจากโสมแดงช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ลดการอักเสบของสิว ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบนค่ะ

ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 1,160 บาท


6. Mario Badescu Glycolic Acid Toner

ต่อด้วย Mario Badescu Glycolic Acid Toner เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมของ Glycolic Acid และ Alpha Hydroxy Acid เป็นสารสกัดจากมะละกอที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนวัย และมี Aloe Vera ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยสารสกัดจากเกรปฟรุ๊ต แถมยังช่วยให้รอยแผลเป็นจากสิวจางลง และปรับสีผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์ค่ะ

ขนาด 236 มิลลิลิตร ราคา 745 บาท


7. Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner

สำหรับคนที่เป็นสิวง่ายต้องตัวนี้เลยค่ะกับ Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยกำจัดสิ่งอุดตันและสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมจาก สารต้านอนุมูลอิสระและมี Niacinamide ที่ช่วยกระชับรูขุมขน รอยแดงจากสิว ให้ผิวกระชับเรียบเนียนมากขึ้น และมี Ceramide ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ใช้แล้วไม่ต้องกลัวหน้าแห้งตึงค่ะ ที่่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน และกรดซาลิไซลิก เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

ขนาด 190 มิลลิลิตร ราคา 860 บาท


8. Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

มันกันที่โทนเนอร์ตัวดังอย่าง Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free กันบ้าง เป็นโทนเนอร์จากสารสกัดธรรมชาติ โดยเฉพาะสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าและรากสมุนไพรคัมฟรี ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว รวมไปถึงรอยดำ รอยแดงจากสิว และช่วยบำรุงผิวให้กระชับมีความชุ่มชื้นมากขึ้น รวมไปถึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังอีกด้วยนะคะ

ขนาด 230 มิลลิลิตร ราคา 1,150 บาท


9. ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner

มากันที่โทนเนอร์ที่กำลังเป็นที่ต้องการในตอนนี้กับ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner หรือที่รู้จักกันในชื่อโทนเนอร์พี่จุนค่ะ มีส่วนผสมจากสารสกัด Houttuynia Cordata Extract (77%) ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว ช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันให้กับผิว รวมไปถึงช่วยลดการอักเสบของผิว รอยแดง รอยดำที่เกิดจากผิวจางลง ใช้ได้ทั้งเป็นโทนเนอร์เช็ดทำงานสะอาดผิว หรือจะใช้เป็นน้ำตบ และมาสก์หน้าก็ได้ค่ะ

ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 790 บาท


10. Neutrogena Alcohol Free Toner

สำหรับ Neutrogena Alcohol Free Toner เป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมจากสารที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน มีความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมกับการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป แต่ตัวนี้มีส่วนผสมของพาราเบนนะคะ อาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อคนที่แพ้ได้ค่ะ ฉะนั้นควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้นะคะ

ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 185 บาท


11. Mamonde Rose Water Toner

สำหรับโทนเนอร์ตัวสุดท้ายกับ Mamonde Rose Water Toner เป็นโทนเนอร์จากสารสกัดน้ำดอกกุหลาบสายพันธุ์ Damask จากประเทศบัลแกเรีย เข้มข้นถึง 90.97% ช่วยเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกหรือสารตกค้างต่างๆ บนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวพร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบช่วยให้ผ่อนคลายและใช้ผิวดูสดชื่น ที่สำคัญโทนเนอร์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว

ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 750 บาท

ครบแล้วค่ะกับโทนเนอร์ไม่มีแอลกอฮอล์ที่เรานำมาฝาก อ่อนโยนต่อผิวหน้า ช่วยลดสิวได้ แถมราคาไม่แรงมาก คุณสาวๆ ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่