แก้มสวย 5 บลัชออนถูกและดี สีแน่นติดทน แก้มสวยมีเลือดฝาด

อ่าน 2,077

สิ่งสำคัญในการแต่งหน้าให้สวยครบเครื่องนั้น คือการที่มีพวงแก้มสวยระเรื่อ วันไหนที่หน้าตาของคุณสาวๆ ดูซีดเซียว เพียงแค่ปัดบลัชออนนิดหน่อยก็ทำให้หน้าตาดูสดใส เติมความสดชื่นให้กับใบหน้าได้แล้วล่ะค่ะ วันนี้ GangBeauty จึงขนเอาบลัชออนถูกและดีที่ปัดแล้วได้สีที่ชัด แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ พวงแก้วสวยระเรื่อ สดใส ดูสุขภาพดี ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง คุณภาพดี ครองใจสาวๆ หลายคนมาหลายยุคหลายสมัย ตามมาดูกันเลยค่ะ กับ 5 บลัชออนถูกและดี สีแน่นติดทน แก้มสวยมีเลือดฝาด

1. Sleek Blush

สำหรับแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องบลัชออนคุณภาพดีอยู่แล้ว ยิ่งราคาถูกด้วย ยิ่งไม่ควรพลาดที่จะสอยมาใช้อย่างยิ่ง แถมเฉดสีและความติดทนยังทดแทนกับแบรนด์ดังๆ ได้เลยนะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 350 บาทค่ะ

2. Maybelline Cheeky Glow

บลัชออนตลับเล็กจิ๋ว แต่คุณภาพสุดแจ๋วมากเลยจะบอกให้ สำหรับใครที่อยากได้พวงแก้มใสๆ แบบเป็นธรรมชาติ แค่เอาแปรงแตะนิดเดียวแล้วปัดลงไป ก็จะได้สีระเรื่อๆ แล้ว เพราะบลัชออนตัวนี้สีเขาสดชัดเจนมากๆ เลยล่ะ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 180 บาทเท่านั้น

3. Essence Silky Touch Blush

เครื่องสำอางแบรนด์นี้ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องความถูกและคุณภาพเยี่ยม ซึ่งบลัชออนก็เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การสอยจากแบรนด์นี้เช่นกัน เพราะมาในตลับเล็กพกง่าย สีสันสดใสสไตล์วัยรุ่น เวลาปัดแล้วจะได้สีอ่อนใสๆ ที่ทำให้หน้าดูแบ๊วขึ้นมาทันที ดีขนาดนี้ราคาแค่ประมาณ 160 บาทเท่านั้น

4. Etude House Lovely Cookie Blusher

ถือได้ว่าเป็นตัวที่ขายดียอดซื้อถล่มทลายจากแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เพราะบลัชออนสัญชาติเกาหลีรุ่นนี้มีให้เลือกหลายสี แต่ละสีก็น่ารักแบ๊วๆ เหมาะกับวัยรุ่นเป็นที่สุด แถมยังมีพัฟเป็นขนนุ่มๆ แถมมาให้ด้วย แต่ถ้าใช้แปรงน่าจะเบลนด์สีได้ดีกว่านะคะ แค่ปัดเบาๆ ก็ให้สีระเรื่อๆ ดูสุขภาพดีแล้ว ราคาอยู่ที่ประมาณ 200-500 บาท

5. Oriental Princess Ready To Wear Automatic Face Colours

สาวๆ คนไหนที่ต้องคอยพกบลัชออนตลับหนึ่งแยกกับแปรงอีกอันเวลาออกนอกบ้าน บอกเลยว่าเปลี่ยนมาลองบลัชออนตัวนี้สิ แค่พกไว้อันเดียวก็จบปิ๊งเลย เพราะบลัชออนตัวนี้มีพร้อมแปรงในตัว เวลาใช้แค่เปิดฝาแล้วกดที่ตูดเพื่อให้เนื้อบลัชออกมา จากนั้นปัดลงไปที่พวงแก้มเบาๆ ก็น่ารักแล้ว ที่สำคัญสีสวยเป็นธรรมชาติและติดทนดีด้วยนะ แจ่มแบบนี้ราคาอยู่ที่แค่ประมาณ 300 บาทเท่านั้น

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 5 บลัชออนถูกและดีที่เรานำมาฝาก  สีสวยถูกใจกันหรือเปล่า รักชอบสีไหนละซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่