รวมสุดยอดครีมกันแดดตัว(เยอะมาก)ตั้งแต่ถูกยันแพง แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ เลือกเลย!!

อ่าน 3,034

1.Vaseline Healthy White Serum SPF30 PA++

images-na.ssl-images-amazon.com

ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มที่สาวๆ หลายคนเคยใช้แล้วบอกต่อกันมาว่าดี ซึ่งเหมาะสำหรับใช้ทาเพื่อทำกิจวัตรประจำวันทั่วไป ไม่เน้นออกแดดแรงๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสีผิวดำคล้ำไม่สม่ำเสมอ เพราะตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้นค่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 100-200 บาท

2.Banana Boat Spot Sunscreen Lotion SPF 50+ Pa+++

images-na.ssl-images-amazon.com

ครีมกันแดดตัวนี้เหมาะสำหรรับผู้ที่ออกแดดบ่อย เช่น สาวๆที่ชอบเล่นกีฬา หรือชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน ปกป้องแดด กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อครีมไม่ไหลเยิ้ม ราคาเพียง 499 บาท

3.Nivea Sun Protect&White Daily Body SPF50+ Pa+++

2.bp.blogspot.com

ครีมกันแดดตัวนี้เป็นทั้งครีมกันแดดและครีมบำรุงผิวเพราะสามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องทั้ง UVB และ UVA บล็อกความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มวิตามินอี ทำให้ซึมเร็ว ราคา 299 บาท

4.Oriental Princess Ultimate Sun Protection Sun Block for Body SPF 60

www.orientalprincess.com

สำหรับตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่สามารถกันน้ำได้ด้วยค่ะคุณสาวๆ แถมยังทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมมากๆ ถึงแม้จะอยู่กลางแดดนานๆ ผิวก็ไม่มีหมองคล้ำ ถือเป็นอีกตัวที่สาวๆ พลาดไม่ได้เลยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 300 กว่าบาท

5.C"Care Sunblock Body Lotion SPF50

smartpower.in.th

สำหรับตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่กันน้ำได้ในตัว ทาง่าย ซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ค่อยเหนอะหนะ ใช้แล้วจะช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น ออกแดดเปรี้ยงๆ นี่ไม่ต้องกลัวผิวหมองเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเป็นครีมกันแดดอีกตัวที่ไม่ควรพลาดอีกเช่นเดียวกัน ราคาประมาณ 300 กว่าบาทค่ะ

6.Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Extra Moist SPF50+ Pa+++

cdn4.tops.co.th

ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ทำให้ผิวชั้นนอกคงความแข็งแรง ไม่แห้งเสีย กันน้ำกันเหงื่อ เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นด้วยคอลลาเจนและวิตามินอี ราคา 290 บาท

7.ZA True White Power Block UV SPF50 PA++++

www.watsons.com

ครีมกันแดดที่ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ตัวนี้ขึ้นชื่อว่าปกป้องผิวจากแดดได้นานตลอดทั้งวัน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อ รับรองออกแดดทั้งวันไม่มีผิวดำหมองคล้ำแน่นอนค่ะคุณสาวๆ นอกจากนี้หากใช้บ่อยๆ ยังจะช่วยให้ผิวขาวขึ้นด้วยนะคะ สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 300 กว่าบาท

ภาพประกอบเพิ่มเติม i.pinimg.com , www.pooyingnaka.com , s3-ap-southeast-1.amazonaws.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่