อยากหน้าสวยใสไม่ยาก! "เคล็ดลับหน้าขาวใส ผิวเด้ง เนียนนุ่ม" เพียงแค่ใช้นมสด กับ สำลี!!

อ่าน 4,539

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับหน้าขาว ที่จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆดูสวยขาวผ่อง ผิวนุ่ม เด้ง เหมือนผิวเด็กได้แบบไม่ยากเลย..ขอบอกอีกนิดว่า ขั้นตอนการทำแต่ละเคล็ดลับลับนั้นง่ายมากๆ ไม่ยุ่งยาก ทั้ง 3 เคล็ดลับหน้าขาวที่จะบอกต่อไปนี้ รับรองว่าถ้าสาวๆหมั่นทำเป็นประจำ ในเวลาไม่นานนักผิวหน้าจะดูกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากๆเลยแหละค่าาา...

ขอบอกทริคนิดนึงคือให้นำนมสดไปแช่เย็นค่ะ เวลานำไปทาที่ใบหน้าจะฟิน และ รู้สึกสดชื่นมากๆ เคล็ดลับหน้าใสจากนมสดนี้ เหมาะมากๆกับสาวที่งบน้อย หรือนักเรียน นักศึกษานะคะ เพราะประหยัด สามารถทำได้เรื่อยๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าทั้ง 3 เคล็ดลับนั้นจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราตามมาดูกันเลยดีกว่าค่าาา..

สิ่งที่ต้องเตรียม

- นมสด

- สำลีแผ่น

- ถ้วยใบเล็ก

เคล็ดลับที่1 : โทนเนอร์เช็ดผิวใส นุ่มเด้ง

หลังจากที่ล้างหน้า หรือ ทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้นำสำลีไปชุบนมสด ให้ชุ่ม จากนั้นนำมาเช็ดผิวหน้าให้ทั่ว แล้วนวดวนๆให้น้ำนมซึมเข้าสู่ผิวหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงแค่สาวๆหมั่นทำเป็นประจำก็จะรู้สึกได้ว่าผิวดูนุ่มเด้ง กระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับที่2 : อายมาส์ก ใต้ตาสดใส ไม่โทรม

สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องใต้ตาดำคล้ำ ดูโทรม พักผ่อนน้อยล่ะก็ แนะนำให้ใช้ สำลีชุบนมสดเย็นๆ แล้วนำมาวางแปะไว้ที่ดวงตา จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และ สดชื่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นถ้าหมั่นทำเป็นประจำก็จะช่วยให้ใต้ตาดูไบร์ทขึ้นได้ด้วยค่ะ (แต่ที่สำคัญคือห้ามนอนดึกนะ!)

เคล็ดลับที่3 : มาส์กหน้านุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง

อยากผิวนุ่มเหมือนผิวเด็กกันไหม เรามีสูตรดีๆมาบอก นั่นก็คือ การนำสำลีประมาณ 5 - 6แผ่น ชุบนมสด แล้วนำมาแปะให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที เสร็จแล้วลอกแผ่นสำลีออก นวดๆให้น้ำนมซึบเข้าสู่ผิว เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้ ผิวของเราก็จะใสนุ่มเด้ง ชุ่มชื้นสุดๆไปเลย

3 เคล็ดลับหน้าขาวง่ายๆจากนมสด ก็สามารถทำให้สาวๆมีผิวหน้าที่สวย เนียน ใส นุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก แถมยังชุ่มชื้น เปล่งปลั่งขึ้นอีกด้วย! ลองสูตรนี้กันดูนะคะสาวๆแล้วจะติดใจในผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาาา...

ภาพประกอบป


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่