ผิวไม่แห้งอีกต่อไป! "รวมสกินแคร์ กู้ผิวแห้งลอก" เป็นขุย ขาดน้ำ ให้กลับมาชุ่มชื้น หน้าเนียนนุ่มเด้ง ไร้รอยเหี่ยวย่น!!

อ่าน 4,095

สวัสดีค่ะสาวๆ..วันนี้ Gangbeauty มาเอาใจสาวๆผิวแห้งทุกคน ที่กำลังมีปัญหาผิวแห้งลอก หน้าเป็นขุย ผิวหน้าแลดูขาดน้ำ ให้กลับมาชุ่นชื้น หน้านุ่มเด้ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา ซึ่งสิ่งที่จะทำให้ผิวหน้าของเรากลับมาดูขึ้นได้แบบนี้ก็คือ การใช้ครีมบำรุง หรือ สกินแคร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นของผิวได้นั่นเอง ขอบอกว่าถ้าผิวพรรณบนใบหน้าของเราดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ไม่แห้ง ก็จะช่วยลดการเหี่ยวย่นของใบหน้าลงได้อีกนะคะ!

นอกจากการบำรุงด้วยสกินแคร์แล้ว การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ พักผ่อนให้เพียงพอ ก็สามารถช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นขึ้นได้ และแน่นอนว่าเราก็จะมาแนะนำ สกินแคร์ กู้ผิวแห้งลอก ให้กลับมาชุ่มชื้น หน้าเนียนนุ่มเด้ง ไร้รอยเหี่ยวย่น มาฝากสาวๆกันด้วย ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ...

1. NEUTROGENA Hydro boost water gel cream

: www.samplestore.com  

เชื่อว่าสาวผิวแห้งหลายคนต้องนึกถึงตัวนี้ใช่ไหมคะ เพราะเป็นครีมเจลบำรุงผิวหน้า แบบไม่มีน้ำหอม ช่วยเติมน้ำ และช่วยฟื้นบำรุงให้แก่ผิวแพ้ง่าย ปล่อยความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิว และกักเก็บความชุ่มชื่นอย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน ผิวอิ่มน้ำ เนียนใส ดูนุ่มเด้ง ช่วยฟื้นบำรุงการรักษาความชุ่มชื่นให้แก่ผิวซึ่งถูกทำร้ายจากมลภาวะ

2. Physiogel Daily Moisture Therapy Cream

: pk.daraz.io  

สำหรับสาวผิวแห้ง แล้วยังแพ้ง่ายอีกเหมาะมากๆเลยค่ะสำหรับตัวนี้ ครีมบำรุงผิวและช่วยฟื้นบำรุง สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เสริมเกราะความชุ่มชื้นให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ลดโอกาสที่ผิวจะกลับมาแห้งซ้ำ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่อาจทำร้ายผิวแห้งและแพ้ง่าย ให้ผิวนุ่มเรียบเนียน รู้สึกกระชับ และดูมีสุขภาพผิวดี เหมาะสำหรับผิวแห้ง, บอบบางแพ้ง่าย และผิวเด็ก

3. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturing Lotion

: www.coszi.com  

ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะขอแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ ใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนต่อผิวหน้า ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี

4. Etude House Moistfull Collagen Cream

: www.etudehouse.com  

สำหรับใครที่อยากได้ทั้งความชุ่มชื้น และ คลอลาเจนต้องตัวนี้เลยค่ะ ครีมบำรุงผิวที่เพิ่มคลอลาเจน ยกกระชับผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะกับผิวธรรมดา-แห้ง ช่วยบำรุงผิวให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ ผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้นเสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยต่างๆ ตื้นขึ้น

5. INNISFREE Green Tea Seed Serum

: th-live-02.slatic.net  

เซรั่มชาเขียวตัวดังจากเกาหลีช่วยเรื่องความชุ่มชื้นได้ดีมากๆค่ะ เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นผสานประสิทธิภาพของน้ำสกัดชาเขียวออร์แกนิกเชจู อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวลึกจากภายใน เผยผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

สำหรับสาวๆผิวแห้ง ถึงแห้งมาก ต้องได้รับการบำรุงเป็นพิเศษเลยนะคะ นอกจากครีม หรือ สกินแคร์สำหรับผิวหน้าที่เราได้แนะนำกันไปแล้วนั้น การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ ก็สามารถทำให้ใบหน้ากลับมาชุ่มชื้น ดูมีชีวิตชีวา แถมไม่เหี่ยวย่นง่ายอีกด้วยค่ะ...

ภาพประกอบปกจาก : aminoapps.com   , kiraramirez.blogspot.com   , xoxotanja.blogspot.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่