9 ไอเทมฟื้นฟู วิธีแก้ผิวไหม้แดด ให้กลับมาผิวสวย สุขภาพดี

อ่าน 12,680

ผิวไหม้แดดทำยังไงดี? เอาอยู่ทุกปัญหาเรื่องผิวไหม้กับ 9 ไอเทมฟื้นฟูผิวไหม้แดด ให้กลับมาผิวสวย สุขภาพดี พร้อมท้าแสงแดดอีกครั้ง

เรื่องความร้อนแรงของแสงแดด ประเทศเราไม่เคยจะน้อยหน้าใครเลยค่ะ ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนๆ แสงแดดก้พร้อมจะแผดเผาเราได้ตลอดเวลา ยิ่งกับผิวที่ต้องโดนแสงแดดตลอดเวลา บอกเลยค่ะว่า ไหม้ ไหม้เหลือชิ้นดี เพราะถูกแดดเผาหมดแล้ว ฉะนั้นการดูแลผิวหลังถูกแดดเผาเลยเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ค่ะ

วันนี้ GangBeauty เลยมี 9 ไอเทมฟื้นฟูผิวไหม้แดดมาฝากค่ะ ใช้แล้วช่วยให้ผิวที่โดนแดดเผากลับมาสวย สุขภาพดีอีกครั้ง และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมสำหรับการเผชิญแสงแดดในครั้งต่อไปค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ราคา 49 บาท

เริ่มต้นกันด้วย Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เป็นเจลว่านหางจระเข้สูตรเข้มข้นถึง 99.5% ผสมกับวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวไหม้จากแสงแดด ให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ

2. Banana Boat Aloe After Sun Gel ราคา 340 บาท

ตัวนี้ก็เป็นเจลว่านหางจระเข้เหมือนกันกับ Banana Boat Aloe After Sun Gel ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นเมื่อต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ โดยสารสกัดจาก Aloe Vera จะทำหน้าที่ช่วยฟื้นสภาพผิวหลังจากออกแดด ปรับสภาพผิวที่หยาบ แห้ง กร้าน ให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นด้วยค่ะ

3. Nature Republic Aloe Vera 92 Soothing Gel ราคา 290 บาท

ต่อกันด้วยเจลว่านหางจระเข้อีกตัวหนึ่งกับ Nature Republic Aloe Vera 92 Soothing Gel เป็นเจลที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้สูงถึง 92% ให้ความชุ่มชื่นสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวดูอิ่มน้ำ เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวไหม้จากการถูกแสงแดดทำร้ายค่ะ

4. Leaders Insolution SOOTHING CONTROL MASK ราคา 69 บาท

มากันที่มาส์กหน้ากันบ้างนะคะกับ Leaders Insolution SOOTHING CONTROL MASK ตัวนี้เป็นสูตรลดการระคายเคือง คืนความชุ่มชื้นสู่ผิว สารสกัดแคลลัสจากไผ่ และอโลเวรา ช่วยให้อาการระคายเคืองดูลดลง ผิวดูแข็งแรงขึ้น ผิวคงความชุ่มชื่นค่ะ โดดแดดแรงๆ มาช่วยได้ดีเลยค่ะ

5. Laneige Water Sleeping Mask ราคา 1,100 บาท

ต่อกันด้วยมาส์กหน้าจาก Laneige Water Sleeping Mask เป็นสลิปปิ้งมาส์ก สามารถทิ้งไว้แบบไม่ต้องล้างออกได้เลย ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าในแต่ละวันให้กลับมาเปล่งปลั่ง ฉ่ำใสในข้ามคืน ให้ผิวได้รับการฟื้นฟูและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

6. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Mask ราคา 99 บาท

ต่อด้วยมาส์กหน้าจาก Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Mask ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยให้ผิวยืดหยุ่น แข่งแรงมากขึ้น ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ค่ะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

7. L'OREAL White Perfect Total Recover Sleeping Mask ราคา 399 บาท

หลังจากเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวแล้ว แน่นอนว่าต้องเพิ่มความไบร์ท ให้กับผิวกันหน่อยค่ะกับ L'OREAL White Perfect Total Recover Sleeping Mask ตัวนี้จะช่วยปรนนิบัติผิวยามค่ำคืนให้ผิวเปล่งประกายมีออร่าพร้อมชุ่มชื้นแบบเข้มข้น เพื่อผิวกระจ่างใสมีออร่าขึ้นค่ะ

8. THEFACESHOP Yehwadam Pure Brightening Cream ราคา 1,599 บาท

ต่อด้วย THEFACESHOP Yehwadam Pure Brightening Cream เป็นครีมช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าพร้อมทั้งช่วยชะลอริ้วรอย กระตุ้นให้ผิวเปล่งประกาย ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และทำให้ผิวนุ่มนวลค่ะ

9. ORIGINS Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask ราคา 2,750 บาท

มากันที่ไอเทมในการกู้ผิวไหม้แดดตัวสุดท้ายกับ ORIGINS Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask ตัวนี้มีส่วนผสมจาก Mulberry สกัดเข้มข้น Rosa Roxburghii และ พืชธรรมชาติขั้นสูง สูตรเฉพาะของ ดร.ไวล์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวที่คล้ำแลดูสว่างขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอเรียบเนียน พร้อมกับดูแลถึงต้นเหตุปัญหาผิว และปลอบประโลมผิว เพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีค่ะ

 

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 9 ไอเทมฟื้นฟูผิวไหม้แดดที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่ผิวต้องเจอแดดแรงๆ ตลอดเวลาอย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะคะ ชอบตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันได้เลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่