คอลเลกชันใหม่ A"PIEU x Marymond พาเลทบลัชออนโทนสีละมุนสวยหวาน

อ่าน 2,004

สวัสดีค่ะ สาวๆ GangBeauty วันนี้เค้ามีพาเลทคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดมาแนะนำจ้า ไปชมความน่ารักของเจ้าพาเลทนี้พร้อมๆ กันเล้ยยย

แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี A"PIEU จับมือกับ Marymond ครีเอทคอลเลกชันใหม่ A"PIEU x Marymond พาเลทบลัชออนโทนสี Pantone สีสวยหวานละมุนออกมาในช่วงปีนี้ แพ็กเกจน่ารัก ตลับลายดอกไม้ โทนสีพาสเทล ทำเอาสาวๆ ใจละลาย เทใจให้กับความสวยงาม และสีบลัชออนที่น่ารักน่าใช้แบบสุดๆ

พาเลทบลัชออน A"PIEU x Marymond คอลเลกชันนี้ ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของกลีบดอกไม้ สีสันสวยงาม มีให้เลือกซื้อ 2 โทนสี คือตลับชมพูและตลับสีฟ้า

Dear. Magnolia - Pink Tone ตลับสีฟ้า

พาเลทนี้สีบลัชออนจะเน้นโทนสีชมพู-แดง พิกเมนต์ของบลัชออนเป็นเนื้อซาติน ปัดแล้วให้แก้มชมพูระเรื่อ แบ่งเป็นโทนสียอดฮิตของแบรนด์และสองเฉดสีที่เหลือ เป็นโทนสีที่คิดขึ้นมาใหม่ ตัวตลับเป็นสีฟ้า ลวดลายดอกไม้

Letters From You - Coral Tone ตลับสีชมพู

ส่วนพาเลทนี้จะเน้นเป็นโทนสีส้มคอรอล เหมาะกับทุกเฉดสีผิว ใช้ง่าย สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน แบ่งเป็นโทนสียอดฮิตของแบรนด์และสองเฉดสีที่เหลือ เป็นโทนสีที่คิดขึ้นมาใหม่ ตัวตลับเป็นสีชมพูพาสเทล ลวดลายดอกไม้เช่นเดียวกับตลับสีฟ้า

เริ่มวางขายแล้ว โดยราคาอยู่ที่ 15,000 วอน หรือประมาณ 400 กว่าบาท สามารถดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ beautynet.co.kr

source : girls.presslogic.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่