ผิวแบบเรา ทาปากสีอะไรดี มาดูกัน!

อ่าน 6,630

GangBeauty เชื่อว่ามีสาวๆ อยู่จำนวนไม่น้อยที่ปวดหัวกับสีลิปสติกที่มีเป้นร้อยๆเฉด เคยผิดพลาดหว่านซื้อมาลองไม่รู้กี่สีต่อกี่สี แต่ก็ยังไม่เจอสีที่เข้ากับหน้าเราได้สักที

วันนี้ GangBeauty จึงมาแนะนำสีลิปสติกที่เข้ากับสีผิวแต่ละคนกันค่ะ รู้แล้วจะได้ไม่เกิดปัญหาทาแล้วดับอนาถอย่างที่เคยเป็นมาอีกเนอะ มาดูกันดีกว่าว่าผิวอย่างเพื่อนๆ ทาสีไหนรอดกันบ้าง

1.สาวผิวขาวอมชมพู

โอ๊ยโชคดีจริงๆ สำหรับสาวผิวนี้ ก็นางสามารถทาลิปสติกได้ทุกสีบนโลกเลยน่ะสิ เปลี่ยนสีได้สบายใจเฉิบ แล้วแต่ว่าอยากจะได้ลุคแบบไหนก็เลือกมาทาได้เลยไม่ต้องคิดมาก

2.สาวผิวขาวอมเหลือง

สาวผิวเหลืองจะมาพร้อมกับความหน้าซีด เพราะฉะนั้นสีที่เหมาะก็คือสีสว่างนั่นเอง เพราะสีสว่างๆ จะมาช่วยทำให้หน้าของสาวผิวเหลืองดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ นั่นก็คือ สีแดง สีส้ม และสีชมพูสว่างๆ นั่นเองค่า

3.สาวผิวสองสี

สาวผิวสองสีอยู่ให้เกณฑ์ของผิวที่ไม่ขาวไม่ดำ สีลิปสติกที่เหมาะก็คือโทนสีนู้ด นั่นเองค่า ทาให้กลมกลืนเข้ากับในหน้าตัวเอง จะช่วยทำให้ดูมีสเน่ห์ ดูดี น่ามองทีเดียวล่ะ

4.สาวผิวเข้ม

เป็นสีผิวที่ต้องเลือกลิปสติกให้ดีมากกว่าสาวสีผิวอื่น เพราะลิปสติกบางสีนั้นไม่ค่อยเป็นมิตรกับเราสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเลือกถูกสีล่ะก็ จะสวยแซงหน้าสาวทุกสีผิวไปเลยล่ะจ้า สีที่เหมาะก็คือ เฉดที่มีความน้ำตาลผสมอยู่ด้วย เช่น สีส้มอิฐ หรือไม่ก็สีโทนเข้มให้สุดทางไปเลย รับรองสวยแช่บแน่นอน

รู้อย่างนี้แล้วก็ไปเลือกสีตามเคาท์เตอร์กันให้หนำใจเลยนะจ๊ะ รับรองว่าทาแล้วแฮปปี้ไม่มีเฟลแน่นอน วันนี้ GangBeauty ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่น้า บ๊ายบาย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่