8 ครีมทาฝ้า ครีมลดกระ ให้กลับมาเป็นหน้าใสอย่างปลอดภัย

อ่าน 62,140

GangBeauty ได้รวบรวม 8 ครีมทาฝ้า ครีมลดกระ มาให้สาวๆ ทุกคนถึงที่นี่แล้ว เพราะแสงแดดบ้านเราร้อนแรงมาก ส่งผลให้ฝ้ามาเยือน วุ่นวายต้องไปหาครีมทาฝ้า กระ ลดรอยดำ มาทาอีก ต้องมาเสียเวลานั่งหาข้อมูลอีกว่าแบรนด์ไหนดี แต่วันนี้ไม่ต้องไปตามหาให้เหนื่อยอีกต่อไปค่ะ เพราะ  ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า ว่ามีตัวไหนบ้าง...


1. ครีมทาฝ้า Yanhee Mela Cream

ครีมทาฝ้ายันฮี เมล่า ครีม ตัวนี้เป็นสูตรของโรงพยาบาลยันฮี ที่ช่วยลดเลือนรอยด่างดำจากฝ้า แล้วก็ปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้น เพราะมี AHA ช่วยผลัดผิวด้วย ราคา 149 บาท


2. ครีมทาฝ้า Amela-EX Anti-Melasma Cream

ครีมทาฝ้าหลอดสีม่วงที่มีนวัตกรรมเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยลดฝ้าให้จางลงได้ดีอย่างเป็นธรรมชาติ มี 2 ขนาดให้เลือกคือ หลอดเล็กราคาประมาณ 390 บาท ส่วนหลอดใหญ่ประมาณ 700 บาท


3. ครีมทาฝ้า Mistine Melaklear Nano Alpha Arbutin Anti-Melasma Concentrate

สาวไทยต้องรู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะครีมทาฝ้าที่ไม่เพียงแค่ช่วยให้ฝ้าจางลงเท่านั้น แต่ยังบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มจนรู้สึกได้ ราคาก็น่าคบ แค่ประมาณ 100 บาทเอง


4. ครีมทาฝ้า Pan Cosmetic Melasma Whitening Cream

ครีมทาฝ้าที่มีส่วนผสมของสารกันแดดในหลอดเดียวกัน ทั้งช่วยลดฝ้าและป้องกันการเกิดฝ้า พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสและสม่ำเสมอ หลอดเล็ก 250 บาท / หลอดใหญ่ 450 บาท


5. ครีมทาฝ้า Vincere Anti-Melasma Cream

ครีมทาฝ้าตัวนี้ช่วยลดเลือนทั้งฝ้า กระ และจุดด่างดำจากแสงแดด และมีเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่จะช่วยในการบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยลดการเกิดฝ้าในครั้งต่อไปด้วย สนนราคาอยู่ที่ 320 บาท


6. ครีมทาฝ้า Cute Press Alpha Arbutin Plush O.D.A White Miracle Brightening Essence

เอสเซนส์บำรุงหน้าที่ช่วยลดฝ้าและกระเนื้อบางเบา ที่เมื่อทาไปอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสจนสัมผัสได้ ราคา 260 บาท


7. Hada Labo Arbutin Whitening Lotion

โลชั่นบำรุงผิวหน้าตัวดังที่สาวๆ น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับสูตรฝาสีน้ำเงินนี้มีส่วนผสมของอาร์บูติน ที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และช่วยให้ฝ้าลดเลือนลงด้วย ราคาตั้งแต่ 109-520 บาทแล้วแต่ขนาด


8. ครีมทาฝ้า Provamed AntiMelasma Spot Corrector

ตัวนี้ก็ดังไม่แพ้กัน มีส่วนผสมของอัลฟ่า อาร์บูติน และยังมีไฮยาลูรอนให้ผิวชุ่มชื้นเต่งตึง มีไวท์เทนนิ่งช่วยให้ขาวขึ้น สูตรเฉพาะไม่ทำให้หน้าบาง   ครีมทาฝ้า   ราคาประมาณ 365 บาท


เป็นยังไงบ้างค่ะ กับครีมทาฝ้า ทั้ง 8 ตัวที่เรานำมาฝากกัน สาวๆ อย่าลืมไปหามาลองใช้ดูนะคะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่