6 ครีมหน้าขาวใส ครีมบำรุงหน้ากระจ่างใส มาใหม่ล่าสุด 2024

อ่าน 19,401

แนะนำ ครีมหน้าขาวใส ครีมบำรุงหน้ากระจ่างใส มาใหม่ล่าสุด ใครๆ ก็อยากจะมีใบหน้าที่ขาวใสบริ๊งไบรท์ แอดมินเองก็เช่นกัน วันนี้   GangBeauty จึงไปรวบรวมข้อมูลครีมหน้าขาว ครีมทาหน้าที่ใช้แล้วขาวกระจ่างใสขึ้น หนึ่งในตัวช่วย  เพื่อช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ มีความขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น   โดยมีผู้ใช้จริงการันตีไว้มากมาย มีครีมหน้าขาวที่จะมาแนะนำทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน ถ้าไม่อยากพลาดไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีตัวไหนบ้าง

1. L"Oreal Paris White Perfect Total 10 SPF21 PA+++

ครีมหน้าขาวตัวแรกมอยส์เจอไรเซอร์กันแดด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ที่พกพาสะดวก แต่ตัวนี้เหมาะกับสาวผิวธรรมดา-ผิวแห้งนะคะ เพราะเนื้อครีมค่อนข้างหนัก เพราะเน้นกันแดดด้วย อาจทำให้อุดตันบริเวณทีโซนได้ สาวผิวมันอาจจะยังไม่เหมาะเท่าไรนะคะ

2. Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Moisture Creme

ครีมหน้าขาวที่มอบความนุ่มชุ่มชื่น พร้อมเผยผิวกระจ่างใส ดูอิ่มเอิบ เพื่อให้ผิวของสาวๆ ดูสว่าง ลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ  และปกป้องผิวหน้าจากสาเหตุที่ทำให้ผิวสูญเสียความสว่าง รวมถึงจัดการกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอด้วย เนื้อครีมนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

3. Olay White Radiance Brightening Intensive Lotion Moisturiser

ครีมหน้าขาวตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวมัน-ผิวผสม มีคุณสมบัติมอบผิวขาว กระจ่างใส ช่วยเผยผิวใหม่ให้นุ่ม เนียน เด้ง เปล่งประกายสว่างกระจ่างใสราวกับไข่มุก ทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

4. Yanhee Serum Vit C

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีน้ำหอม ทาแล้วรู้สึกสบายหน้า เผยผิวกระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยวิตามินซีเข้มข้นผิวชุ่มชื่น คืนความอิ่มเอิบให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอ

5. POND"S White Beauty Cream

ครีมหน้าขาวในตำนานที่คงไม่มีใครไม่รู้จัก สยบ 10 ปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำที่จัดการยาก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น หน้าดูขาวเรียบเนียนกระจ่างใสอมชมพู สามารถใช้แทนรองพื้น  ในวันที่ไม่ต้องการแต่งหน้าหนักได้เลยนะ

6. Namu Life Snail White Facial Cream

ครีมหอยทากมาแรงแซงทางโค้งจากเกาหลี สาวๆ หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับชื่อเรียกที่ว่า ครีมหอยขาว หรือ ครีมหอยทาก ! ช่วยบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูได้ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่วยลดสิว บำรุงผิวให้หายแห้ง บำรุงรูขุมขนที่ไม่กระชับ ฯลฯ เนื้อครีมมีความค่อนข้างเหนียวและยืดคล้ายกับเราได้ทาครีมด้วยเมือกหอยทาก สามารถช่วยทาบำรุงผิวหน้าได้ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งครีมหน้าใสที่อาจจะเนรมิตใบหน้าที่ขาวใสเปล่งประกายดุจสาวเกาหลี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่