เคล็ดลับทำให้คิ้วหนาด้วยสูตรหอมหัวใหญ่เพื่อสาวคิ้วบางโดยเฉพาะ

อ่าน 4,182

สาวคิ้วบาง สาวคิ้วโล้น เชิญทางนี้จ้า วันนี้ GangBeauty จะมาช่วยคลายความกังวลช่วยขจัดปัญหาเหล่านั้นของสาวๆ ให้หมดไป แอดมินมีวิธีแบบธรรมชาติที่จะช่วยทำให้ขนคิ้วเจริญงอกงาม ดกดำขึ้นได้ง่ายๆ มาฝากกันค่ะ เพียงแค่มีหอมหัวใหญ่เท่านั้นเอง ไปดูวิธีกันเลย

สาเหตุที่หัวหอมสามารถทำให้ขนคิ้วของเราดูหนาและดกดำเป็นเพราะในหัวหอมมีสารกำมะถันหรือซัลเฟอร์ ซึ่งเป็นสารที่ช่วยให้เส้นขนงอกเร็วและหนาขึ้น อีกทั้งยังช่วยปกป้องหนังศีรษะจากรังแค เพราะมันจะไปกระตุ้นรูขุมขนและสร้างคอลลาเจน ทำให้เส้นขนงอกขึ้นมาใหม่ได้เร็วกว่าปกติ

ส่วนวิธีการสร้างขนคิ้วก็ง่ายๆ เพียงแค่นำหัวหอมมาบีบคั้นเอาน้ำของมัน โดยการผ่าครึ่งลูกตามแนวตั้ง ใช้ส้อมขูดๆ ตรงกลาง ให้แต่ละชั้นลอกออกมาเป็นแผ่นๆ แล้วเอาสำลีแตะเพื่อให้น้ำหัวหอมซึมซับเข้าไป

จากนั้นนำไปชโลมลูบตามแนวไรขนคิ้ว ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วจึงล้างออก เพียงใช้วิธีนี้ทำ 4-5 ครั้งต่อสัปดาห์ เป็นเวลา 2 เดือน ขนคิ้วของสาวๆ ก็จะเริ่มหนา หน้าดูไม่โล้น ไม่ต้องพึ่งที่เขียนคิ้วอีกต่อไปแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูลจาก : rak-sukapap


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่