รีวิว 5 ของกินใน 7-11 ที่ช่วยทำให้ผิวดี

อ่าน 19,660

สำหรับสายเฮลตี้ก็สามารถเดินเข้า 7-11 ได้ เพราะใน 7-11 มีของดีมีประโยชน์ที่ช่วยในเรื่องของผิวสวยได้เหมือนกัน วันนี้เราเลยนำมา 5 อย่างด้วยกัน ไปดูกันเลย !!

1.Vida Collagen Q10

เจ้าตัวนี้จะช่วยให้ผิวเราดูเด็กลง ผิวนุ่มมมชุ่มชื่น เต่งตึงดึ๋งดั๋ง แถมกระจ่างใสด้วย ทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอน ตัวคอลลาเจนของเค้าเป็นเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากญี่ปุ่น ทานได้ทุกวันปลอดภัยแน่นอน ราคา 99 บาท

2.Glutamax

เค้าจะช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น ค่อยๆ ขาวขึ้นแบบคนผิวดี   ช่วยลดพวกจุดด่างดำรอยสิวอะไรแบบนี้ได้ด้วย ทานวันละ 1-2 เม็ดก่อนนอน ราคา 99 บาท

3.น้ำมะเขือเทศดอยคำ

นี่แหละ ตัวจริง เด็ดจริง เราก็เป็นหนึ่งในคนที่ดื่มน้ำมะเขือเทศดอยคำแล้วเห็นผลนะ ผิวใสขึ้น แก้มแดงมีเลือดฝาด จุดด่างดำก็จางลง ดื่มเถอะ เพื่อผิวดี ผิวใส กลั้นใจดื่มไปให้หมดกล่อง ดื่มตอนไหนก็ได้ ผิวดีด้วย อิ่มท้องด้วย ราคา 15 บาท

4.Blue Diamond Natural Toasted Almonds

อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินอี วิตามินเอ และโอเมก้า-3 ซึ่งช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดี ช่วยลดผดผื่นและผิวหนังอักเสบได้ด้วย *o* ทานเป็นของทานเล่นเพลินๆ แทนขนมขบเคี้ยวได้เลย สวยๆ ราคา 30 บาท

5. กล้วยหอมทองลูกเดี่ยว

กล้วยหอมอุดมไปด้วยแร่ธาตุวิตามินหลายชนิดที่มีส่วนช่วยเรื่องผิวพรรณ และยังช่วยเรื่องการขับถ่ายได้ด้วย ทานง่าน ถ่ายคล่อง นอกจากนี้กล้วยหอมยังช่วยปรับระดับน้ำตาลในเลือด ทำให้ความอยากอาหารน้อยลงด้วย ผิวดี แล้วยังหุ่นดีอีก ซื้อทานตอนเช้าๆ วันละลูกสองลูก

สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่