แนะนำ 5 ครีมทาช่วยผิวขาวใส ที่ใครใช้ก็บอกว่าได้ผลจริง

อ่าน 35,290

ใครที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส วันนี้ GangBeauty คัดมาให้แล้วค่าาา กับ 6 ครีมทาบำรุงผิวที่การันตีโดยผู้ใช้จริง ว่าใช้ดี ผิวขาวใสขึ้นจริง แถมยังได้ผิวเนียนนุ่มเป็นของแถมมาให้อีกด้วย น่าลองไหมล่ะคะ ถ้าอยากรู้ว่ามีครีมตัวไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

1. Vaseline Healthy White UV Lightening

อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ

2. Nivea Body UV Whitening

อุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้น เมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และสามารถช่วยในการป้องกัน UV จากแสงแดดได้ ซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนอะตัว

3. Bhaesaj Body Whitening Lotion

ผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น เนียนและนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

4. Citra Pearly White UV Extra Lotion

อุดมไปด้วยวิตามินบี3ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดจุดด่างดำ และรังสี UVB ที่ทำให้ผิวเกิดการหมองคล้ำ หรือรอยไหม้ คืนความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี

5. Garnier Body Light Extra

ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส แถมยังฟื้นฟู และช่วยบำรุงผิว เพิ่มสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเป็น 2 เท่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวๆ ควรมีวินัยในการทาครีมด้วยนะคะ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ  เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงแดดแรงๆ สวมเสื้อแขนยาวคลุมป้องกันแสงแดด และทานอาหารที่มีประโยชน์ช่วยบำรุงผิวด้วยนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่