ชิดกว่าชม ด้วยเทคนิคง่ายๆ อึ๋มเนียน จับไม่ได้!

อ่าน 3,119

เกิดมาหน้าอกไม่เหมือนกัน เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง หายากที่จะสวยเป็นทรง ยกทรงเลยถือเป็นตัวช่วยที่ง่ายและดีมากที่จะทำให้พวกเธอกลับมามีความมั่นใจได้ ซึ่ง Gangbeauty เองก็ชอบเห็นพวกเธอมีความสุขกับการแต่งตัวนะ เอาเคล็ดลับชิดกว่าชมไปใช้ดูกันมั้ยล่ะ อึ๋มทันตาเห็นแน่นอน

1. โกยเข้า

อันนี้เรารู้ ใครๆก็ทำ บางคนโกยขึ้นมาตั้งแต่ตาตุ่มเลยก็ยังมี แบบพยายามมากขั้นสุด จริงๆไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้นะเธอ แค่โกยเนื้อตรงปีกอกที่เกินออกมาจากยกทรงน่ะ ให้กลับเข้าไปรวมกันอยู่ในยกทรงก็พอแล้ว

ซึ่งใครยังไม่เป็นก็ง่ายๆ แค่ก้มตัวลงนิดนึง สอดมือเข้าด้านในยกทรง จากนั้นโกยเนื้อด้านข้างเข้ามาไว้ในยกทรง ขั้นต่อมาให้ยืดตัวขึ้นนิดนึง สอดมือเข้าไปในยกทรงอีกรอบ โกยค่ะ โกยจากด้านล่างขึ้นมา เท่านี้อกก็ชิดตู้ม ดูมกว่าชมแล้วล่ะ

2. ยัดทิชชู่

เธออาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างตามละคร หรือซีรี่ส์ แล้วนั่งขำว่าทำไปได้ยังไงกันกับการยัดทิชชู่เข้าไปในยกทรง ขอบอกว่าอันนี้ช่วยได้จริงๆนะเธอ ตอนใส่ยกทรง ให้ก้มตัวเล็กน้อย จากนั้นดึงทิชชู่ออกจากม้วน ย้ำว่าดึงออกมา ไม่ใช่ทั้งม้วน เสร็จแล้วก็เอามายัดตรงด้านข้างของยกทรง ยัดเท่าไหร่ก็สุดแท้แต่ว่าที่บ้านเธอจะมีทรัพยากรทิชชู่เยอะน้อยแค่ไหน เท่านี้ก็ได้อกชิดสวย ไว้อวดคนอื่นแล้ว

3. ใช้เทปกาว

พูดเหมือนจะเล่น แต่มันทำได้จริงจ้ะ ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่เซเลประดับฮอลลีวูดหลายคนชอบใช้ เพราะนอกจากจะเสกอกสวยๆเอาไว้ไปโชว์บนพรมแดงได้แล้ว ยังซ่อนง่าย กระชับ ไม่ต้องนั่งกังวลว่าทิชชู่จะร่วงตอนไหน หรือต้องมาคอยโกยเนื้อกลับเข้าข้างในตลอดเวลา ซึ่งวิธีก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยจ้ะ มีด้วยกันถึง 2 วิธีทีเดียว

- แปะเทปกาวบนยกทรงด้านนอก ข้างอก แล้วดึงให้เทปกาวขึ้น มาแปะอีกด้านลงบนผิว วิธีนี้จะช่วยยกได้มาก ทั้งยกทรง ทั้งอกชิด แถมแนบเนียนสุดๆ

         - อีกวิธีนึงอาจจะดูฮาร์ดคอร์ไปสักหน่อย แต่ในกรณีที่ต้องแต่งตัวโชว์หลัง แต่ไม่มีบราปีกนก ก็ใช้เทปกาวนี่แหละมาแปะหน้าอกไปเลย อาจจะยากไปสักหน่อย มีแม่ก็ให้แม่มาช่วยก็ได้ เพราะต้องยกอกให้ชิดสุดๆแล้วก็แปะเทปลงไปให้อยู่ทรงนั่นเอง ซึ่งเมื่อจะดึงออกก็แค่หยดเบบบี้ออยล์ลงไปให้เทปกาวหลุดนิดนึง มันจะแกะง่าย ไม่แสบจ้า

ความมั่นใจมาแล้ว แต่งตัวอะไรก็สวย!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่