สกินแคร์กู้หน้าผิวแพ้ง่าย Mimon Amino Moist

อ่าน 2,973

สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน~~ วันนี้ GangBeauty มีไอเท็มดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย สำหรับเจ้าตัวนี้เป็นมิลค์กี้โลชั่นน้องใหม่จากญี่ปุ่น "Minon Amino Moist Moist Charge Milk" แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เน้นส่วนผสมที่อ่อนโยนมากๆ

ทุกชิ้นของแบรนด์จะไม่ใส่น้ำหอม, ไม่ใส่สี, ไม่ผสมเอทิล แอลกอฮอลล์, ไม่มีพาราเบน และไม่ผสมสาร UV Absorber จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขั้นสุดด้วยกรดอะมิโน ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุก็ใช้ได้หมดทุกวัยเลยค่ะ แบรนด์นี้มีมายาวนานกว่า 40 ปีแล้วค่ะ พัฒนาโดยบริษัทยาชื่อดังในญี่ปุ่น แถมตัวนี้ได้รับรางวัลการันตีจาก Cosme อันดับ 1 ถึง 4 ปีซ้อนด้วยนะคะ ในกลุ่ม Best Emulsion

ผสานคุณค่ากรดอะมิโน 11 ชนิด ที่ช่วยปกป้องผิวแพ้ง่ายจากความแห้งและปัจจัยภายนอก ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ กระจายตัวและซึบซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เนื้อครีมเข้มข้นแต่กระจายตัวได้เร็ว ให้ผิวส่วนที่แห้ง หยาบกร้าน กลับมาเนียนเรียบ

มิลค์กี้โลชั่นบำรุงผิวหน้า ขวดเป็นหัวปั๊ม เนื้อบางเบา มี Amino Acid ซึ่ง Amino Acid มีโมเลกุลเล็กกว่า Collagen ถึง 3,000 เท่า จึงทำให้ซึมเข้าสู่ผิวเราได้ดีกว่าคอลลาเจนนั่นเองค่ะ ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว แห้ง มัน ผิวขาดน้ำ และผิวแพ้ง่าย เพราะส่วนผสมอ่อนโยนสุดๆ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี เวลาทาลงบนหน้าจะรู้สึกเย็น เกลี่ยแล้วซึมซาบสู่ผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ ทาแล้วสบายผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมากค่ะ หน้าเป็นขุยใช้แล้วหายแน่นอน

ขนาด 100 กรัม ราคา 750 บาท แบรนด์นี้มีขายในไทย หาซื้อได้ที่ Matsumoto Kiyoshi นะคะ แต่เป็นแพ็กเกจธรรมดา ถ้าอยากได้แพ็กเกจ My Melody ต้องบินไปตำที่ญี่ปุ่นหรือฝากแม่ค้าหิ้วเท่านั้นจ้าาา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่