5 วิธีแก้ขาลาย ใส่สั้นแค่ไหนก็ไม่หวั่น อวดขาสวยได้อย่างมั่นใจ!

อ่าน 6,769

ขายลาย ไม่ว่าจะมาจากรอยดำโดนยุงกัด รอยแผลเป็น จุดด่างดำต่างๆ รักษาให้หายว่ายากแล้ว ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนที่น้ำเหลืองไม่ดี ยิ่งแก้รอยดำพวกนั้นให้หายยากขึ้นไปอีก จะแต่งตัวตามแฟชั่น ใส่สั้นที ก็ต้องมาคอยกังวลว่าใส่แล้วจะไม่สวย เห็นขาลาย กลัวโดนล้ออีก...เลยได้แต่ใส่ขายาวเพื่อปกปิดความขาลายของตัวเอง! ไม่ต้องเซ็งไปนะคะสาวๆ วันนี้ Gangbeauty มีสูตรกำจัดรอยด่างดำบนขาของสาวๆให้หายไปได้ง่ายๆ ด้วย 5 วิธีนี้...ตามมาดูกันเลย!

1. ขัดผิวเป็นประจำ

สูตรขัดผิวมีเยอะแยะมากมายเลยค่ะ แต่ที่ขอแนะนำเลยนั่นก็คือ สูตรขัดผิวจากมะขามเปียก เพราะอยากที่รู้กันดีว่ามะขามเปียกมีสรรพคุณที่ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้ เพียงแค่สาวๆผสมมะขามเปียกกับนมสด พอกและขัดที่ขาเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ก็จะช่วยลดเลือนรอยด่างดำได้แล้วค่ะ

2. ทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำ

ยิ่งเป็นสูตรที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย จะยิ่งช่วยให้สีผิวที่ขาของเราสม่ำเสมอขึ้นได้ อย่าลืมทาเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอนนะคะ

3. ใช้ครีมลบรอยแผลเป็น

ส่วนสาวๆคนไหนที่มีรอยแผลเป็นหนักๆ แนะนำว่าให้ใช้ครีม หรือ เจล แต้มรอยแผลเป็นนั้นไว้ด้วย จะช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง และ หายไวขึ้นได้

4. ทาเบบี้ออยส์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่้น

สาวๆที่อยากให้รอยจุดด่างดำต่างๆหายไปโดยเร็วก็มักจะขัดผิวด้วยหลากหลายวิธี หลากหลายสูตร บางสูตรอาจทำให้ผิวของสาวๆแห้งได้ ดังนั้นจึงต้องบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ไม่แห้งกร้าน ด้วยน้ำมันบำรุงผิว หรือ เบบี้ออยส์นะคะ

5. เลเซอร์ผิวที่คลีนิค

ส่วนใครที่มีปัญหารอยแผลเป็นที่ฝังลึก หรือรอยที่ใหญ่มาก และอยากให้รอยนั้นหายไปอยากรวดเร็วทันใจ  (ต้องมีงบเยอะด้วยนะ) แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอเพื่อทำเลเซอร์เลยค่ะ หายชัวร์!

รับรองว่าถ้าสาวๆทำตามขั้นตอนที่ Gangbeauty นำมาฝากนี้เป็นประจำ บอกลาขาลายได้เลยค่ะ ทีนี้จะใส่สั้นแค่ไหนก็ไม่หวั่น อวดขาสวยได้แล้ว ลองทำกันดูนะคะ..


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่