6 ลิปสติกถูกและดี 2024 ไม่แพ้แบรนด์เมืองนอก!

อ่าน 2,971

เชื่อว่าลิปสติกเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ของสาวๆหลายคนเลยใช่ไหมคะ...วันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าแต่ยังไงก็ขอทาลิปหน่อยเถอะ ไม่อย่างนั้นหน้าซีด ดูป่วยสุดๆ...แต่พอทาลิปปุ๊ปก็ช่วยให้หน้าตาดูสดใสขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นลิปสติกจึงเป็นไอเท็มที่สาวๆพกติดตัวกันทุกคนแน่นอน...

ซึ่งสิปสติกในตอนนี้ก็มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ แข่งกันผลิตออกมาเพื่อให้ถูกใจสาวๆ ลิปบางตัวไม่ได้นำเข้าไทย สาวๆถึงกับต้องพรีออเดอร์มากัน เสียตังค่าส่งหลายบาทเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะค่ะ...ถ้าไม่อยากเสียเงินแพงๆแบบนี้ สาวๆลองหันมาใช้ลิปสติกแบรด์ไทยกันดูไหมคะ...ขอบอกว่าคุณภาพของไทยก็ดีไม่แพ้ของนอกเลยนะ และที่สำคัญคือราคายังถูกมากอีกด้วยค่ะ

วันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำ 6 ลิปสติกแบรนด์ไทย ที่ทั้งถูกและดี ไม่แพ้แบรนด์เมืองนอก! จะมีแบรนด์ไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยค่าาา...

1. Melynn

: BORN TO REVIEW

: แบรนด์นี้กำลังมาแรงมากๆเลยค่ะ ตัวปลอกเป็นสีดำดูสวยหรู มีด้วยกันถึง 16 เฉดสี ทาได้ทุกลุค ทุกโอกาส เนื้อลิปไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ มีทั้ง Creamy matte (เนื้อกึ่งแมท) เหมาะสำหรับคนที่ริมฝีปากแห้งง่าย และ Truly matte (เนื้อแมท) สีด้าน แต่ทาลื่นง่าย สีชัดมากอีกด้วยค่ะ แถมที่สำคัญราคาถูกมากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ดีงามขนาดนี้

ราคา 490 บาท (มีโปรโมชั่นบ่อยมาก)

2. passion ville

: passion ville

: เห็นแวบแรกอาจจะนึกว่าเป็นแบรนด์เมืองนอกใช่ไหมคะ..แต่ขอบอกเลยว่านี้คือแบรนด์ของคนไทยที่คุณภาพเยี่ยม มีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสี ลิปเนื้อ Moisture เนื้อสีเนียนสวย กลบสีปากได้มิด แถมยังให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย ปากไม่ลอก เป็นคราบแน่นอนค่ะ ส่วน เนื้อ Matte ไม่แห้งจนเกินไป ทำให้ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ราคาน่ารักน่าคบอีกต่างหาก

ราคท 380 บาท

3. ESTRO

: estrocosmetics

: ลิปจิ้มจุ่มยอดฮิตของสาวๆในยุคนี้ แพ็กเกจมีความสวยดูอินเตอร์มากๆ แต่ขอบอกว่าเป็นแบรนด์ไทยของเรานี่แหละค่ะ มีหลากหลายเฉดสีให้เลือก สายฝ.ห้ามพลาดเลยนะ สีลิปติดทนมาก ไม่ตกร่อง เนื้อดีมาก สีสวย กลบสีปากได้มิด คุณภาพเริ่ด เทียบเท่าแบรนด์เมืองนอกขนด นี้แต่ราคาไม่แรงอย่างที่คิดเลยนะคะ สาวๆที่ชอบทาลิปจิ้มจุ่มห้ามพลาดเลยนะ

ราคา 450 บาท

4. Supermom

:  baroctar.com

: แบรนด์สุดฮิตที่บอกกันปากต่อปากว่าดีมากกกก มีลิปให้เลือกหลายแบบทั้งลิปสติก ลิปจิ้มจุ่ม เรื่องเฉดสีไม่ต้องพูดถึง เพราะมีให้เลือกช็อปกันหลากสีมากกกกก บิ้วตี้บล็อกเกอร์สวอชกันจนตาลายแน่นอน เรียกได้ว่ามีสีให้เลือกเยอะกว่าหลายๆแบรนด์ก็ว่าได้ค่ะ คุณภาพดี กลบสีปากมิด สีชัด ติดทน ที่สำคัญคือราคาถูกมากกกก มีจัดโปรโมชั่นบ่อยๆด้วยนะ

ราคา 350 บาท (ช่วงโปรโมชั่นแค่ 159-199 บาท เท่านั้น)

5. Fairy Fanatic

: pretty-sexyshop.com

: แพ็จเกจสีม่วงเมทาลิคดูแซ่บบบบ ดูอินเตอร์มาก โดยทางแบรนด์เคลมว่าตัวลิปสามารถติดได้ทนทานยาวนาน 12 ชั่วโมง กลบสีปากได้มิด ไม่ลอกเป็นคราบ แล้วยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกต่างหาก สีสันก็มีให้เลือตั้งแต่โทนนู้ด ถึง สีแซ่บๆแรงๆ สไตล์สายฝ.ก็มีเยอะมาก

ราคา 390 บาท

6. DAREME

: www2.manager.co.th

: เจ้าของแบรนด์ไม่ใช่ใครที่ไหนนางเอกคนสวย สาวมารี เบิร์นเนอร์ นั่นเอง! ลิปเป็นเนื้อแมตต์ ให้เม็ดสีชัด สีแน่นติดทน กลบสีปากได้มิด นอกจากนั้นความเก๋ของนางยังอยู่ที่สามารถผสมสีเป็นสีใหม่ได้อีกด้วย เพราะโดยตัวลิปที่มีลักษณะเหมือนหลอดสีน้ำมัน เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งสนุกไปในตัวเลย!

ราคา 390 บาท

เห็นแล้วกรี๊ดดดด!! กันเลยใช่มั้ยคะสาวๆ...บางแบรนด์ดูอินเตอร์ขนาดนั้น นึกไม่ถึงเลยว่าจะเป็นของคนไทย! ถ้าสาวๆถูกใจตัวไหน ลองซื้อใช้กันดูนะคะ รับรองว่า คุณภาพดี ราคาก็น่ารักอีกด้วยค่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่