6 แป้งฝุ่นแบบกระป๋อง ใช้ดีตลอดกาล หาซื้อได้ใน 7-Eleven

อ่าน 2,822

สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆ เบาๆ แบบธรรมชาติสรรสร้าง คงต้องพึ่งตัวช่วยสำคัญตัวนี้ นั่นก็คือ "แป้งฝุ่น" ซึ่งเป็นไอเท็มที่ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ ซึ่งแป้งฝุ่นที่ใช้ง่ายที่สุดก็คือแป้งฝุ่นแบบกระป๋อง เพราะสามารถพกไปเติมหน้าระหว่างวันได้ แค่หยิบออกมาเปิดฝาแล้วเทใส่มือ ก็ประแป้งเข้าไปที่ผิวหน้าได้เลยทันที โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆ ใช้ง่ายไม่ยุ่งยากเหมือนแป้งฝุ่นแบบกระปุก ที่ต้องใช้พัฟหรือแปรงเป็นตัวช่วยในการเกลี่ยให้เข้ากับผิวหน้า วันนี้ GangBeauty จึงรวบรวมแป้งฝุ่นแบบกระป๋องที่ใช้ดี ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายใน 7-Eleven มาฝากทุกคนค่ะ ตัวไหนใช้แล้วดี หน้าผ่องเด้ง ตามไปดูกันเลยค่าาาา

POND"S Magic Powder

แป้งฝุ่นกระป๋องรุ่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นในตำนานเลยทีเดียว เนื้อแป้งสีชมพู เนื้อละเอียด แถมกลิ่นก็หอมด้วย ราคาก็น่าคบไปอีก กระปุกไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวกด้วยจ้า

POND"S Magic BB Powder

เป็นแป้งฝุ่นบีบี เนื้อแป้งสีเนื้อเนียนละเอียด เอาไว้ทาหลังลงรองพื้นอย่างบีบีครีม จะช่วยให้หน้าเนียนแบบเป็นธรรมชาติขึ้นนะคะ สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าแล้วอยากได้ลุคหน้าผ่องแบบใสๆ ไม่หนาใช้ตัวนี้แบบเดี่ยวๆ ได้เลยนะคะ เพราะเขาผสมบีบีมาให้แล้ว

Care Blink Bright

เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด เหมาะจะทาระหว่างวันที่ทาเริ่มหมองคล้ำ คุมมันได้ระดับหนึ่ง แต่ติดทน น่าสนใจซื้อมาติดกระเป๋าไว้สุดๆ

แคร์

กลิ่นแป้งที่เป็นเอกลักษณ์ และคลาสสิกสุดๆ เจ้าแป้งแคร์ตัวนี้จะเน้นที่ความอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายนะคะ

Babi Mild Double Milk

เป็นแป้งอีกหนึ่งตัวที่สาวๆ มักจะพกติดกระเป๋าไว้ เพราะมีกลิ่นหอม และอ่อนโยนต่อผิว ใช้ทาหน้าทาตัวได้ สีแป้งเข้าได้กับทุกสีผิว ราคาน่ารักน่าคบ

Babi Mild Sweety Pink

คุ้นเคยกันอยู่แล้วนะคะ กับแป้งเบบี้มายด์รุ่นนี้ กระปุกเล็กน่าพกพา กลิ่นหอม คุมมัน ทาได้ทั้งตัวและใบหน้า ทำให้เป็นที่นิยมของสาวๆ หลายคนเลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่