รวมโฟมล้างหน้า 6 แบรนด์ ราคาถูก หาซื้อง่าย ใช้ดีที่หลายคนมองข้าม !!

อ่าน 6,151

1.POND"S White Beauty Pinkish-White Glow Lightening Facial Foam

ช่วยทำความสะอาดพร้อมลดจุดด่างดำ และรอยสิว ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 พลัส ที่ซึมลึกลงไปใต้ผิวหลัง (*ผิวชั้นนอก) เพื่อไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากเม็ดสี อีกทั้งยังช่วยบำรุง และผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป เผยผิวออร่าในทันทีหลังล้างเสร็จ

2.garnier light complete foam

ใครอยากหน้าขาวมาซบโฟมตัวนี้ได้เลย หน้าขาวกันจนลอยเลยทีเดียว แต่ล้างแล้วหน้ามันจะตึงๆหน่อยๆ

3.Preme Nobu Natural Face Foam

โฟมล้างหน้าสูตรสมดุลธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้า อณูฟองโฟมขนาดเล็กละเอียด สัมผัสนุ่มนวล ชำระล้างสิ่งสกปรกจากฝุ่น ควัน ละอองและมลภาวะได้อย่างล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างสมดุล ลดสาเหตุการเกิดสิวอุดตันสิวเสี้ยน และสิวอักเสบ คุณค่าที่คุณสัมผัสได้ทันที หลังล้างหน้าทุกครั้ง  รู้สึกสดชื่น ใบหน้าสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความลื่นมันตกค้่าง คงความชุ่มชื่นของน้ำหล่อเลี้ยงผิว

4.Dr montri Facial Foam

มีน้ำหอมเป็นส่วนประกอบนะคะ หากใครเเพ้น้ำหอมควรเลี่ยงค่ะ เนื้อโฟมจะเป็นเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป ที่บีบออกมาเเล้วเป็นเส้นๆสีขาว ต้องเอามาผสมน้ำถูให้เกิดฟอง เเต่ฟองไม่ได้เยอะมากอยู่ในปริมาณกำลังดี หลังใช้จะรู้สึกได้ถึงความสะอาด สบายผิว เเถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย เหมาะสำหรับคนผิวมันเเละมีเเนวโน้มเป็นสิวง่าย

5.Clean & Clear Foaming Face Wash for oily skin

เป็นโฟมที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ลดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม เเถมยังมี PH balanced ช่วยรักษาสภาพความเป็นกรดของผิวอีกด้วย ใช้เเล้วรับรองว่าผิวดี สิวไม่ขึ้น หน้าใสวิ้ง

6.NIVEA Acne Care MakeUp Clear Mud Foam

นีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เมคอัพเคลียร์3อิน1แอคเน่แคร์มัดโฟม สูตรโฟมโคลนภูเขาไฟญี่ปุ่นไม่เพียงขจัด10เมคอัพตกค้าง  ยังจัดการ10ปัญหาสิวเพื่อผิวดูสะอาดใสกิ๊ก ไกลสิวแม้แต่งหน้าบ่อย  ผสาน3คุณค่าของเมคอัพรีมูฟเวอร์โฟมล้างหน้าและโคลนมาส์กควบคุมความมัน ที่ผสานส่วนผสมของโคลนภูเขาไฟสามารถดูดซับความมันเมคอัพตกค้างล้ำลึก กับเปลือกดอกแมคโนเลียที่พิสูจน์แล้วว่าพร้อมลดแบคทีเรียได้ดีกว่าสารลดสิวทั่วไป10เท่า

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่