7 โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี 2024 ฉบับเด็กมัธยมราคาไม่แพง

อ่าน 21,366

โฟมล้างหน้าลดสิว ถูกและดี สิว ปัญหากวนใจวัยรุ่นหนุ่ม-สาว ที่เกิดขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุทั้งฮอร์โมนในร่างกาย การไม่ดูแลรักษาความสะอาด ฯลฯ ซึ่งขั้นตอนการรักษาสิวก็มีหลายขั้นตอนตามแต่ละประเภทของสิวนะคะ...และหนึ่งในตัวช่วยรักษาสิวให้ลดลงได้นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ล้างหน้า นั่นเอง! สิ่งนี้ถือเป็นขั้นตอนแรกๆในการรักษาความสะอาดเพื่อลดการเกิดสิวเลยนะคะ

วันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำ 7 โฟมล้างหน้าลดสิว แถมราคาไม่แพง มาฝากวัยใสที่กำลังมีปัญหาสิวมากวนใจกันค่ะ มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง...

1. Acne-Aid Liquid Cleanser

เจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้เป็นที่แนะนำกันเยอะมาก หลายๆคนบอกปากต่อปากว่าใช้ดีจริง สิวลดลง แถมช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวหน้าได้ยาวนาน ทำความสะอาดล้ำลึก ชำระล้างความมันส่วนเกินบนใบหน้า ปรับสภาพผิวให้อยุ่ในสภาพที่ดี ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว เหมาะสำหรับผิวมันและผิวผสมที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว

ราคา 240 บาท

2. Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash

เจลล้างหน้าตัวฮิตอีกตัวที่เมื่อเข้าคลินิครักษาสิว แล้วมักจะได้ตัวนี้แนะนำมา เพราะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมสารซาลิไซลิกแอซิด ช่วยจัดการสิวและสิวเสี้ยนอันเนื่อง จากความมัน หน้าจึงสวยสะอาดใส

ราคา 100 บาท

3. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

ฮิตมานาน เจลล้างหน้าลดสิววัยรุ่นหลายๆคนน่าจะเคยใช้กัน เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม เหมาะมากๆกับคนที่ผิวแพ้ง่าย และเกิดสิวบ่อย สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันโดยไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย โดยไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน

ราคา 225 บาท

4. Physiogel Cleanser

ตัวนี้หาซื้อยากสักหน่อย แต่รับรองว่าใช้ดีจริงค่ะ เจลล้างหน้าลดสิว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ที่อ่อนโยนเหมาะกับทุกผิวพรรณ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และไม่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ปลอดภัย ไม่มีส่วนผสมของ SLS ( Sodium Lauryl Sulfate ) เหมาะสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง

ราค 269 บาท

5. Dr.Somchai Acne Foaming Facial Cleanser Green tea

หลายคนถ้าเป็นสิวแล้วอยากรักษาจะนึกถึงดร.สมชายใช่ไหมคะ ขอแนะนำเป็นตัวนี้เจลล้างหน้าเนื้อโฟม ล้างสิ่งสกปรก พร้อมลดความมัน สูตรป้องกันการเกิดสิวและผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย อุดมด้วยคุณค่า Green Tea ระงับเชื้อ  แบคทีเรีย ลดความมันส่วนเกินสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมสารบำรุงให้ความชุ่มชื้นผิว

ราคา 209 บาท

6. GARNIER Pure Active Foam

โฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้ตัวเดียวขอบอกว่าครบ จบทุกปัญหาสิวเลยค่ะ สครับ ล้างหน้าสูตรมัลติ-แอคชั่น จัดการกับ 6 ปัญหาผิววันต่อวัน ทั้งความมันส่วนเกิน สิวอุดตัน สิวเสี้ยน รูขุมขนกว้าง รอยจากสิวและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกโดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ราคา 129 บาท

7. Smooth E BABYFACE SCRUB

อีกหนึ่งสูตรยอดนิยมนะคะ สำหรับคนที่ชอบโฟมสครับสูตรไม่มีฟอง ลดสิวเสี้ยน ควบคุมความมัน เพื่อผิวหน้าอ่อนเยาว์ โฟมสครับไม่มีฟอง ไร้สารตกค้าง จึงช่วยลดสิว และริ้วรอยอย่างได้ผล ม็ดสครับที่กลม ละเอียด อ่อนโยนไม่บาดผิว หรือทำให้ รอยสิวช้ำเหมือน สครับทั่วไป และขจัดไขมัน อุดตันตามรูขุมขน พร้อมขจัดสิ่งสกปรก ที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึก

ราคา 180 บาท

แต่ละผลิตภัณฑ์นั้นรับรองว่าใช้ดี สิวลดลงแน่นอน ใครที่เป็นสิวประเภทไหนอยู่ลองเลือกสูตรที่เข้ากับปัญหาสิวของตัวเองดูนะคะ แล้วหน้าใสๆไร้สิวก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่